Tag

Siêu thị Big C Thăng Long mở cửa trở lại

Kinh tế 26/05/2021 19:50
aa
TTTĐ - Đại diện siêu thị Big C Thăng Long cho biết, siêu thị đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại.
Tin tức pháp luật ngày 23/5: Quán karaoke mở cửa hậu cho 31 đối tượng vào hát, sử dụng ma túy Tin tức pháp luật ngày 12/5: Xử phạt chủ quán game bất chấp lệnh cấm, vẫn mở cửa cho khách vào chơi
iêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại,
Siêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại

Ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc cho biết: Sau khi thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết và cách ly toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0, đưa đi cách li tập trung các F1 và cách li tại nhà các F2, nhằm loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm; Cùng với thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị hằng ngày và sau khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính, siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại từ 26/5",

Theo ông Phong, sau khi mở cửa hoạt động trở lại, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K trong phòng, chống dịch của Bộ Y tế, Big C Thăng Long sẽ tiến hành khử khuẩn bề mặt tiếp xúc nhiều lần trong ngày, phun khử khuẩn hàng đêm, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Central Retal (đơn vị sở hữu Big C và GO!) cho biết, tất cả các hệ thống siêu thị Big C cũng như GO! trên cả nước sẽ thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị. Ngoài ra, 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng.

Về các mặt mặt hàng kinh doanh, GO!, Big C chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi so với tháng thường. Đồng thời, siêu thị làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến. Toàn bộ kho hàng đã được chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cả hàng tươi và hàng đông lạnh.

Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5/2021); nước rửa tay, khẩu trang… luôn luôn có đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Trước đó, Big C Thăng Long thông báo về việc tạm thời đóng cửa để tiến hành phun khử khuẩn. Trung tâm y tế quận Cầu Giấy cho biết việc tạm dừng hoạt động Big C Thăng Long do có một ca nghi mắc Covid-19 từng đến đây mua sắm ngày 22/5.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm