Thứ bảy 28/05/2022 01:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

“SingapoReimagine Pose Now” - chiến dịch tạo cảm hứng du lịch trên mạng xã hội

Nhìn ra thế giới -
In bài viết

TTTĐ - Những người yêu du lịch có dịp tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore khi tham gia chiến dịch "SingapoReimagine Pose Now" của Tổng cục Du lịch Singapore.

Quy Nhơn nhiều lợi thế trở thành điểm du lịch đẳng cấp Châu Á Mở lại đường bay thương mại hai chiều giữa Singapore và Việt Nam Theo nghiên cứu của Visa, phần lớn người Việt Nam lựa chọn du lịch nội địa trong năm 2022 Xu hướng du lịch cắm trại nở rộ trong giới trẻ

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) vừa chính thức ra mắt chiến dịch "SingapoReimagine Pose Now" (tạo dáng chụp ảnh trực tuyến để hình dung lại, trải nghiệm mới cùng Singapore) sử dụng hiệu ứng độc đáo mang đậm dấu ấn của đất nước Singapore trên nền tảng TikTok, từ đó mời gọi người dùng khám phá và trải nghiệm trực tuyến những trải nghiệm mang tính biểu tượng và mới nhất tại đảo quốc sư tử.

Chiến dịch tương tác này hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng du lịch Singapore với việc kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung để khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị trên TikTok.

“SingapoReimagine Pose Now” - chiến dịch tạo cảm hứng du lịch trên mạng xã hội

Đây là lần đầu tiên chiến dịch SingapoReimagine (hình dung lại, trải nghiệm mới) được giới thiệu trên nền tảng TikTok dành cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch được đồng thời ra mắt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam, từ ngày 17/1 đến hết ngày 17/3/2022.

“SingapoReimagine Pose Now” - chiến dịch tạo cảm hứng du lịch trên mạng xã hội

SingapoReimagine nhấn mạnh các tiêu chuẩn du lịch mới thông qua những trải nghiệm mới mẻ và tiêu chuẩn nâng cao trong các yếu tố công nghệ, phát triển bền vững và an toàn tại Singapore.

Chiến dịch "SingapoReimagine Pose Now" sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.

“SingapoReimagine Pose Now” - chiến dịch tạo cảm hứng du lịch trên mạng xã hội

Những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore hứa hẹn truyền cảm hứng cho du khách trong tương lai gồm có Museum of Ice Cream (Bảo tàng Kem) - bảo tàng đầu tiên ở Châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác, Fort Canning Spiral Staircase (cầu thang xoắn ốc tại công viên Fort Canning) - địa điểm lịch sử đồng thời là điểm check-in nổi tiếng của du khách và thác nước đậm tính biểu tượng HSBC Rain Vortex tại Jewel Changi Airport - thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Du khách có thể tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore như Fort Canning Spiral Staircase Cầu thang Xoắn ốc tại công viên Fort Canning
Du khách có thể tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore như Fort Canning Spiral Staircase Cầu thang Xoắn ốc tại công viên Fort Canning

Bà Juliana Kua, Tổng Cục phó International Group của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: "Tôi thật sự rất hào hứng khi chiến dịch SingapoReimagine đầu tiên ra mắt trên nền tảng TikTok vì đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các hoạt động tương tác thú vị.

Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng nhiều cá nhân có sức ảnh hưởng ở khắp các thị trường quan trọng thuộc khu vực Đông Nam Á để giới thiệu các trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại Singapore đến người dùng TikTok".

“SingapoReimagine Pose Now” - chiến dịch tạo cảm hứng du lịch trên mạng xã hội
Museum of Ice Cream (Bảo tàng Kem), bảo tàng đầu tiên ở Châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác của Singapore sẽ có mặt trên hiệu ứng của Tik Tok

Tham gia vào chiến dịch "SingapoReimagine Pose Now", TikToker Đức Anh, người hiện đang sở hữu hơn 4.5 triệu lượt theo dõi hào hứng cho biết: "Thật thú vị khi chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là có thể sở hữu những bức ảnh lung linh tại Singapore! Giữa bối cảnh đại dịch, đây là một hình thức du lịch trực tuyến khá sáng tạo, cho phép những tín đồ đam mê "xê dịch" có thể tha hồ "săn ảnh" tại những địa điểm mà mình đang mong chờ ngày quay trở lại".

Thái Nguyên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SEA Games 31: Kiếm thủ nhà nòi của đoàn thể thao Singapore

SEA Games 31: Kiếm thủ nhà nòi của đoàn thể thao Singapore

TTTĐ - Elle Koh, vận động viên đoàn thể thao Singapore tham dự SEA Games 31 diễn ta tại Hà Nội và một số tỉnh thành không thể nhớ có bao nhiêu thời gian không đấu kiếm, đến nỗi gia đình đùa rằng cô được sinh ra cùng chiếc mặt nạ. Elle năm nay 14 tuổi nhưng đã chơi đấu kiếm trong hơn một thập kỷ qua.
SEA Games 31: Một chủ nhà nồng hậu, chuyên nghiệp và tận tâm

SEA Games 31: Một chủ nhà nồng hậu, chuyên nghiệp và tận tâm

TTTĐ - SEA Games 31 tại Hà Nội không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao mà còn là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, tôn trọng, hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong khu vực; Đồng thời là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, đặc biệt là một chủ nhà nồng hậu, chuyên nghiệp và tận tâm.
Tin khác
[Xem thêm]
Những khu chợ đêm rực rỡ tại Châu Á

Những khu chợ đêm rực rỡ tại Châu Á

TTTĐ - Ngày nay, các chợ đêm trên khắp Châu Á và những nơi khác trên thế giới là những nền văn hóa đa dạng pha trộn giữa cũ và mới giữa ngoại lai và địa phương và trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu thực sự.
Bức tranh lao động hậu COVID-19

Bức tranh lao động hậu COVID-19

TTTĐ - Các tác động hậu COVID-19 có thể trở thành nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng thiếu hụt nguồn lao động trầm trọng nhất trong lịch sử. Bên cạnh đó, COVID-19 cũng đẩy mạnh tiến độ của cách mạng công nghiệp 4.0 và làm thay đổi hoàn toàn thị trường lao động trong những năm tới.
Cách người dân Ấn Độ vượt qua bão giá

Cách người dân Ấn Độ vượt qua bão giá

TTTĐ - Chi phí thực phẩm và năng lượng tăng cao do chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn và cuộc chiến ở Ukraine đã tác động mạnh đến các hộ gia đình có thu nhập thấp và trung bình ở Ấn Độ, khiến nhiều người thay đổi thói quen ăn uống cho phù hợp với túi tiền.
Gần một tỷ tấn thực phẩm đang bị lãng phí mỗi năm

Gần một tỷ tấn thực phẩm đang bị lãng phí mỗi năm

TTTĐ - Thực phẩm bị thải bỏ không chỉ phá hỏng nỗ lực giúp hàng tỷ người đang bị đói hoặc không đủ khả năng chi trả được hỗ trợ mà còn gây hại cho môi trường. Lãng phí và thất thoát lương thực gây ra khoảng 10% lượng khí thải, góp phần dẫn đến tình trạng khẩn cấp về khí hậu và thâm canh nông nghiệp là nguyên nhân chính gây ra cuộc khủng hoảng đa dạng sinh học và ô nhiễm toàn cầu.
Xem phiên bản di động