Tag

Sở hữu căn hộ gần phố cổ: Người trẻ liệu có cơ hội?

Bất động sản 20/06/2019 09:09
aa
TTTĐ - Dự án Hinode City đã mở ra cho những gia đình trẻ cơ hội sở hữu chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu hiếm hoi còn sót lại ở vị trí nội đô liền kề phố cổ.

Sở hữu căn hộ gần phố cổ: Người trẻ liệu có cơ hội?

Áp lực tài chính đè nặng lên vai vợ chồng anh Linh khi thời hạn ân hạn trả nợ qua nhanh (Ảnh minh họa).

Bài liên quan

Chuẩn mới cho căn hộ cao cấp: Ở phải cao, nhìn phải thoáng

Căn hộ khu trung tâm hút người phố cổ "xuống tiền"

Căn hộ “chuẩn Nhật” trên đất Việt hút khách

Hinode City: Lựa chọn đắt giá hấp dẫn giới thượng lưu

Hinode City: Định vị hệ tiêu chuẩn cao cấp vượt thông lệ thị trường

Tưng bừng ngày hội Mặt trời độc đáo bậc nhất tại Hà Nội

Cẩn trọng với “bẫy” tài chính

Vợ chồng anh Linh (30 tuổi) vừa mua một căn hộ tại quận Đống Đa, trong đó số tiền vay ngân hàng vào khoảng 70% giá trị căn hộ, tương đương 2 tỷ đồng. Sau khi ký hợp đồng mua bán, trong niềm phấn khởi, vợ chồng anh lên kế hoạch sẽ thuê thiết kế và sắm sửa những món đồ nội thất để trang hoàng cho tổ ấm hằng mơ ước. Tuy nhiên, vừa ký vào giấy tờ bàn giao căn hộ cũng là lúc phải lo trả các khoản gốc và lãi ngân hàng khiến những dự định của cặp vợ chồng trẻ chưa thể thực hiện được.

Rất nhiều gia đình trẻ cũng vấp phải tình trạng này chỉ vì chưa tính toán kỹ lưỡng bài toán kinh tế khi mua nhà. Hiểu được những nút thắt tài chính của đa số các gia đình trẻ, một số chủ đầu tư lớn đã đưa ra những chính sách bán hàng nhằm giải tỏa bớt áp lực này như hợp tác với các ngân hàng để kéo dài thời gian ân hạn nợ gốc và lãi, khuyến mại các gói quà tặng, chiết khấu vào giá bán…

Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

Dự án Hinode City tại số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những dự án đang có chính sách bán hàng được đánh giá rất giá trị với người mua nhà khi thời gian trả gốc và lãi ngân hàng được kéo dài tới 2 năm.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng một tỷ đồng, khách hàng có thể nhận nhà về ở ngay trong năm 2019. 70% còn lại, khách hàng có thể vay theo chương trình hỗ trợ từ ngân hàng và chỉ phải trả gốc, lãi khoản vay sau 24 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa, những gia chủ may mắn nắm được cơ hội này có tới 2 năm để tiết kiệm thêm, có thể trang bị, mua sắm thiết bị, nội thất bên trong căn hộ ngay khi nhận bàn giao do chưa cần lo tới chuyện trả nợ ngân hàng.

Chính sách mới áp dụng từ 1/6/2019 này được các chuyên gia nhận định là tháo gỡ được nút thắt tài chính lớn cho người mua. Và đó cũng chính là lý do khiến nhiều khách hàng sớm đưa ra quyết định mua căn hộ Hinode City dẫn đến việc thanh khoản dự án tăng mạnh thời gian gần đây.

Chỉ cần trả từ 1 tỷ đồng ban đầu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp Hinode City liền kề phố cổ.
Chỉ cần trả từ 1 tỷ đồng ban đầu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp Hinode City liền kề phố cổ.

Anh Minh, người vừa quyết định mua một căn hộ Hinode City cho biết, trước đó, khi đi thăm dự án, cả hai vợ chồng anh đã rất ưng bởi vị trí tốt, cách phố cổ chỉ 3km, tiện ích đầy đủ, chất lượng… song còn lăn tăn về phương án trả nợ. Ngoài tài khoản tiết kiệm 1 tỷ đồng, tổng thu nhập cả gia đình khoảng 50 triệu đồng/tháng, nếu phải trả nợ ngay thì sẽ quá áp lực với vợ chồng anh. Tuy nhiên, có thêm 2 năm, với phần dư hàng tháng sau khi trừ các chi phí, cộng cả các khoản thưởng cuối năm, anh chị sẽ tiết kiệm thêm 700 – 800 triệu đồng nữa. Sau khi tham khảo thêm bạn bè làm ngân hàng thì họ đều đánh giá với chính sách này, phương án tài chính của anh rất khả thi, vợ chồng anh Minh tự tin xuống tiền để sở hữu căn hộ đã ưng ý từ lâu.

Đặc biệt, Hinode City được bàn giao nội thất hoàn thiện trần, sàn, tường, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, điều hòa multi âm trần, tủ quần áo phòng master… nên gia đình anh Minh có thể về ở ngay mà không lo gánh nặng mua sắm nội thất ban đầu. Không phải co kéo tiết kiệm để còn trả nợ ngân hàng, gia đình anh sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống tại tổ hợp dự án cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu hiếm hoi còn sót lại ở vị trí nội đô liền kề phố cổ.

“Với thu nhập và số vốn hiện tại, nếu không có chính sách nhận nhà trước, trả tiền sau này, vợ chồng tôi chắc chắn chỉ có thể ngậm ngùi mua 1 căn hộ tầm trung hoặc phải chọn ra xa trung tâm”, anh Minh chia sẻ.

Hinode City là dự án căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản, được đánh giá cao nhờ vị trí gần phố cổ đồng thời được đầu tư chất lượng vượt trội với toàn bộ mặt dựng phủ kính hộp 3 lớp, lớp ngoài là kính Low - E cách âm, cách nhiệt; hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế; trang thiết bị nội thất cao cấp chuẩn 5 sao…

Dự án được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng. Hiện tại, Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho căn hộ tòa Asahi Tower: Tặng thẻ vip golf hoặc voucher chơi golf, miễn phí phí quản lý 3 năm, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm, vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay trong 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Mland Việt Nam, Tâm An.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm