Tag

Sôi động ngày hội các câu lạc bộ teen trường Ams

Nhịp sống trẻ 18/08/2018 15:23
aa
TTTĐ - Club Fair – một trong những hoạt động được các tân Amsers (trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) mong chờ nhất vừa diễn ra, thu hút sự tham gia của của hơn 40 câu lạc bộ.

Sôi động ngày hội các câu lạc bộ teen trường Ams

Teen trường Ams nô nức tham gia ngày hội

Tiết mục nhảy cổ động của CLB Cheer Ams
Tiết mục nhảy cổ động của CLB Cheer Ams

Club Fair là hoạt động truyền thống và lâu đời nhất của Ams Advisor – CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Xuất phát từ mong muốn giúp các em học sinh lớp 10 có được cái nhìn tổng quát về những hoạt động đầy lí thú ở Ams, Club Fair chính là người dẫn đường đưa các em đến với các CLB phù hợp.

Với chủ đề “The Terminal” - Nhà ga không cảng, Ban tổ chức Club Fair 2018 mang tới một nhà ga hành khách đặc biệt ngay tại sảnh B-C với hơn 40 Gates - hơn 40 Câu lạc bộ trong trường với các lĩnh vực từ học thuật, nghệ thuật cho đến xã hội, thể thao.

Không chỉ đơn thuần là một “hội chợ”, Club Fair còn là một chuyến tham quan đầy thú vị, là cầu nối giữa các Amsers và các CLB; góp phần định hướng cho các em học sinh lớp 10 tham gia vào các CLB phù hợp để ươm mầm, bộc lộ tài năng cá nhân.

Câu lạc bộ Khoa học kĩ thuật trình diễn sản phẩm Robot với những tính năng đặc biệt
Câu lạc bộ Khoa học kĩ thuật trình diễn sản phẩm Robot với những tính năng đặc biệt

Tại Club Fair 2018, các tân Amsers còn được mãn nhãn trước những màn trình diễn vô cùng đặc sắc đến từ các CLB trong trường. Mang đến bầu không khí vô cùng sôi động, Ban tổ chức muốn lan toả tới các em học sinh khối 10 ngọn lửa nhiệt huyết “Tôi - Amser, tôi năng động!”

Club Fair không chỉ là nơi để các tân Amsers tìm cho riêng mình một nơi để khai phá, phát triển bản thân mà hơn hết, đến với Club Fair, người tham gia như được hoà mình vào thế giới hoạt động ngoại khoá phong phú của Ams.

Kết thúc Club Fair, dường như dư âm sội động, náo nhiệt vẫn còn đó trong mỗi người, hứa hẹn một năm học mới đầy những hoạt động ý nghĩa và bổ ích.

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm