Tag

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 08/04/2016 05:16
aa
(TTTĐ) Ngày 26- 27/3, tại Hà Nội diễn ra Lễ hội tuổi thanh xuân- “Youth Festival at LePARC”. Đây là một lễ hội lớn dành cho giới trẻ nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên 2016, với tâm điểm là hoạt động hiến máu nhân đạo.

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

(TTTĐ) Ngày 26- 27/3, tại Hà Nội diễn ra Lễ hội tuổi thanh xuân- “Youth Festival at LePARC”. Đây là một lễ hội lớn dành cho giới trẻ nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên 2016, với tâm điểm là hoạt động hiến máu nhân đạo.

Lễ hội có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Erik, nhóm​​​​ St319, ca sĩ Duy Khoa, nhà văn Trang Hạ, nữ hoàng trang sức Lô Hương Trâm và thu hút hàng nghìn bạn trẻ hưởng ứng, với nhiều cuộc thi, hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: Talkshow khởi nghiệp, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên; Thi làm hội trại, các gian hàng của các câu lạc bộ tình nguyện; Trình diễn thời trang; Thi thiết kế đồng phục, nhảy, múa, hát dân vũ, ảo thuật, võ thuật, hiến máu nhân đạo...

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Hoạt động hiến máu nhân đạo của các bạn trẻ tại lễ hội

Một trong những người có đóng góp rất lớn cho sự thành công của ngày hội Youth Festival at LePARC” là ca sĩ Duy Khoa. Chàng ca sĩ điển trai chia sẻ, bản thân Duy Khoa từng hiến máu rất nhiều lần. Bà ngoại và dì ruột của Duy Khoa cũng đã từng có những lần rất cần được tiếp máu. Vậy nên, Khoa hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người và cảm thấy được sự gần gũi, sẻ chia khi cùng các bạn trẻ thực hiện việc làm nhân văn này.

“Youth Festival at LePARC” mang thông điệp “Trọn vẹn tuổi thanh xuân”, với rất nhiều cuộc thi, hoạt động dành cho các bạn trẻ được chia làm 5 mảng chính: “Youth Heart”: Hưởng ứng Tháng Thanh niên và Lời kêu gọi của Thành Đoàn Hà Nội, Ban Tổ chức phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu Youth Heart trong khuôn khổ Youth Festival, như một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của thế hệ trẻ Hà Nội.

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Các diễn giả tham gia tại chương trình

“Youth Camp”: bao gồm các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như hội trại với thành phần tham gia là đại diện các trường đại học, các CLB, hội nhóm hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau; các gian hàng ẩm thực, thời trang dành cho các bạn trẻ tham dự sự kiện.

“Youth Future”: tạo ra nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các tổ chức tư vấn hướng nghiệp, nhà tuyển dụng và các bạn học sinh, sinh viên trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề, công việc để lập thân lập nghiệp và thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, talkshow với chủ đề “Khác biệt để bứt phá” với sự tham gia của nhà văn Trang Hạ cùng những doanh nhân trẻ thành đạt trong Top Forbes under 30 năm 2016… Các diễn giả đã truyền cảm hứng thay đổi và nỗ lực theo đuổi ước mơ để thành công tới các bạn trẻ.

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Sôi nổivăn nghệ

“Youth Fashion”: sân chơi cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang, mang đến cơ hội được thể hiện sức sáng tạo và cá tính khác biệt. Youth Fashion bao gồm cuộc thi Thiết kế đồng phục & Mascot Le PARC và hoạt động chụp ảnh cosplay – hoá thân vào các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình, truyện tranh, trò chơi điện tử để chụp hình tại không gian xanh, trong lành với con đường ánh sáng đẹp lung linh, lãng mạn tại khuôn viên Le Parc.

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Đông đảo người trẻ tham gia lễ hội

“Youth Talent”: Các bạn trẻ có cơ hội được thể hiện tài năng và cá tính của mình trên tất cả các các lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn: Ca hát, nhảy múa, kịch, ảo thuật, võ thuật... Cuộc thi mang đến nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị.

Sôi nổi các hoạt động “Youth Festival at LePARC”

Hội trại củacác bạn trẻ

Có mặt tại lễ hội từ ngày đầu tiên chương trình diễn ra, Ngọc Lan (Hoàng Mai, Hà Nội) tìm kiếm cho mình được nhiều niềm vui sau một tuần học tập và làm việc bận rộn. Cô gái chia sẻ: “Tham gia lễ hội này, mình thấy phấn chấn tinh thần, được hòa nhịp vào không khí của tuổi 20 rất sôi nổi, nhiệt huyết và vô tư, trong sáng. Điều đó khiến mình có thêm động lực để học tập và sống tốt hơn, trở thành người có ích cho xã hội”.

Lê Dung

Ảnh: Vương Đức

Tin liên quan

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng” Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm