Tag

Sôi nổi giải đấu tennis lần thứ VIII của Transerco

Thể thao 15/12/2018 13:33
aa
TTTĐ - Giải tennis lần thứ VIII do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức đã diễn ra sôi nổi vào sáng ngày 15/12.

Sôi nổi giải đấu tennis lần thứ VIII của Transerco

Đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch Công đoàn Transerco trao cúp và phần thưởng tới hai cặp đôi đạt giải Nhất

Bài liên quan

4 tuyến buýt của Hà Nội được thay xe mới hoàn toàn

Giải bóng đá Transerco lần thứ XII năm 2018 kết thúc thành công, tốt đẹp

Trao Quyết định chuẩn y Bí thư Đảng ủy Tổng công ty vận tải Hà Nội

Hà Nội: Khai mạc Hội thi lái xe giỏi, an toàn năm 2018

Tới dự và động viên giải đấu có đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; đồng chí Ngô Xuân Phú - Phó Tổng giám đốc Transerco; đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Transerco; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, Trung tâm, các đơn vị trực thuộc; các đồng chí là ủy viên BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Transerco.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm đến các vận động viên tham gia giải đấu
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm đến các vận động viên tham gia giải đấu

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 50 vận động viên là những cán bộ lãnh đạo và người lao động của các đơn vị trực thuộc Transerco.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch Công đoàn Transerco, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: Đây không chỉ là hoạt động thể thao bổ ích, lành mạnh mà còn góp phần tăng cường giao lưu giữa các đơn vị, cá nhân, thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao trong Tổng công ty.

IMG_20181215_113628
Các pha giao, đỡ bóng điệu nghệ của các vận động viên
Các pha giao, đỡ bóng điệu nghệ của các vận động viên

Trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của đông đảo cổ động viên, các vận động viên đã cống hiến hết mình với những đường giao bóng rất điệu nghệ, mạnh mẽ, dứt khoát và linh hoạt. Qua một loạt các trận giao đấu đầy gay cấn, kịch tính với tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, hai cặp đôi xuất sắc nhất của mùa giải năm nay đã bước lên vô địch ở giải hạng A, hạng B và đều thuộc về khối văn phòng cơ quan Tổng công ty. Giải Nhì hạng B thuộc về cặp đôi của xí nghiệp buýt nhanh BRT, giải Nhì hạng A thuộc về cặp đôi của xí nghiệp trung đại tu ô tô Hà Nội.

Đồng chí Ngô Xuân Phú - Phó Tổng giám đốc Transerco trao cúp cho 2 cặp đôi đạt giải Nhì
Đồng chí Ngô Xuân Phú - Phó Tổng giám đốc Transerco trao cúp cho 2 cặp đôi đạt giải Nhì

Trong những năm vừa qua, các phong trào thể dục thể thao của Transerco không ngừng được phát triển và luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các cấp lãnh đạo. Đây là lần thứ VIII, giải đấu tennis được Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng cty tổ chức và đã trở thành một giải đấu thường niên thu hút không chỉ cán bộ lãnh đạo mà cả người lao động tham dự. Công tác tổ chức giải ngày một quy mô, bài bản, chất lượng các trận đấu được nâng cao, thể hiện tinh thần hăng say tập luyện và nỗ lực không ngừng của các vận động viên nói riêng và cán bộ công nhân viên Transerco nói chung. Giải đấu cũng đã góp phần xây dựng mái nhà chung Transreco ngày một vững mạnh, đoàn kết và phát triển bền vững.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm