Tag

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Kinh tế 17/10/2017 15:02
aa
TTTĐ.VN - Sáng ngày 16/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Hội thảo giới thiệu bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Sơn Hà trong việc tiên phong mở đường cho xu hướng phát triển dòng sản phẩm năng lượng tái tạo tương tự tại thị trường Việt Nam.

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt

Hưởng ứng Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015, trong đó nhấn mạnh “Ưu tiên phát triển nguồn điện năng lượng tái tạo, tạo đột phá trong đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần bảo tồn tài nguyên năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường". Những năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã tập trung mọi nguồn lực, tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ứng dụng năng lượng tái tạo, bên cạnh việc triển khai dự án tấm pin năng lượng mặt trời.

Tại Hội thảo lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm

Với những ưu điểm khác nhau như: Thái Dương Năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại bỏ tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh ven biển…


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước


Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực: Là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế hiện nay, kết hợp với sự đổi mới, nâng cao về công nghệ, trang bị cho Thái Dương Năng áp lực hệ thống bơm tăng áp, tạo ra áp lực giúp cho hệ thống vận hành tự động hút nước trong bể, đường ống vào máy. Sản phẩm thích hợp cho các gia đình, khu chung cư có nhu cầu sử dụng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực

Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích: có công nghệ hoàn toàn mới, làm nóng nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn khắc phục hạn chế về khả năng làm nóng nước trong điều kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với việc đun nước nóng bằng cọc đốt điện truyền thống hiện nay.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV phát triển năng lượng Sơn Hà cho biết: Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn năng lượng sạch, tự nhiên, theo tiêu chí “Công nghệ sạch cho cuộc sống xanh”. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, công nghệ theo xu hướng phát triển chung, định hướng nền công nghệ Xanh – Sạch tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Trong hội nghị khách hàng ngày hôm nay Sơn Hà một lần nữa giới thiệu những sản phẩm TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về áp lực, chất lượng nguồn nước cũng như quy mô thể tích của hệ thống, sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà phục vụ các yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, cùng với đó là sự cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Ông Tân cũng nhấn mạnh: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sáng tạo, cải tiến không ngừng để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất; kinh doanh với tôn chỉ hợp tác và phát triển với các nhà phân phối và đại lý đảm bảo lợi ích của tất cả các bên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã xuất hiện và được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ hơn 100 năm trước. Tại Việt Nam, lần đầu tiên máy nước nóng năng lượng mặt trời được Tập đoàn Sơn Hà nghiên cứu và giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2003. Sau 14 năm, hàng triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người dân sử dụng, góp phần tiết kiệm tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường sống.

Sự ra mắt của bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, tiên phong sáng tạo của Sơn Hà nhằm đem đến nhiều cơ hội được sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho người dân, đặc biệt là các tỉnh ven biển vốn được cho là không thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.

Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự tiên phong của Tập đoàn Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mạng” năng lượng tái tạo trong nước, góp phần đưa công nghệ năng lượng sạch lên một tầm cao mới, đảm bảo an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu năng lượng cho xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội đất nước.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời

Bên cạnh sự ra mắt ấn tượng bộ 3 sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới là Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời (Ủy quyền Cty AVS Việt Nam). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà của Ấn Độ tại Việt Nam.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Pin năng lượng mặt trời

Cũng tại hội nghị lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu tới khách hàng “hệ sinh thái” hỗ trợ bán hàng nhằm cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm