“Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ – Ngày 25/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.

Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali triển khai “Sinh Con, Sinh Cha” tại Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” Generali trao 500 phần quà tặng bệnh nhi khó khăn và hỗ trợ chống dịch tại Đà Nẵng Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Hình 11:  Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ
Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống như ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Hình 1a: Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống Như Ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng
Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống như ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Chiến dịch “Sống như ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTubeFacebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Hình 1b: Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống Như Ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News
Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống như ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Hình 2: Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”
Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống như ý”

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống như ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Hình 3: Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống Như Ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống như ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tên gọi “Sống như ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”.

Hình 4: Hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của Cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube
Hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube

Thông qua chiến dịch “Sống như ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Hình 5: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng
Các phim âm nhạc “Sống như ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng

Trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý”.

Hình 6: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha
Các phim âm nhạc “Sống như ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” của YouTube.

Hình 7:  Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Bên cạnh đó, “Sống như ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Hình 8: Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

Hình 9: 2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia
2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia

Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt – Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống như ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu 2021 như ý.

Hình 10: Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn Trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng
Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Vietcombank năm 2020 - Khẳng định Thương hiệu, uy tín và vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam

Vietcombank năm 2020 - Khẳng định Thương hiệu, uy tín và vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam

TTTĐ - Năm 2020 là 1 năm thực sự vượt khó của ngành Ngân hàng bởi sự tác động của đại dịch Covid-19 cùng sự ảnh hưởng khắc nghiệt của thiên tai, bão lũ. Là Ngân hàng số 1 Việt Nam, có hệ thống mạng lưới rộng khắp, nền tảng khách hàng lớn cùng sự đa dạng về các sản phẩm, dịch vụ, Vietcombank đã bị ảnh hưởng không nhỏ… Song, “trong nguy có cơ”, hòa cùng sự cố gắng của các bạn hàng, khách hàng, doanh nghiệp và nhân dân, năm 2020 cũng là 1 năm Vietcombank ghi dấu với nhiều điểm tích cực. Một trong những điều đó chính là sự ghi nhận của các tổ chức, định chế tài chính nước ngoài; sự tôn vinh, vinh danh bởi Chính phủ và các tổ chức chính trị trong nước…
Tập đoàn Mường Thanh đưa vào hoạt động Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Tập đoàn Mường Thanh đưa vào hoạt động Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

TTTĐ - Đón đầu làn sóng phát triển du lịch golf tại Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2021, ngày 1/3, Tập đoàn Mường Thanh đã đưa vào hoạt động sân Golf “ Mường Thanh Golf Club Xuân Thành” và bắt đầu đón những khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm sân Golf và sử dụng dịch vụ. Đây là dự án sân Golf ven biển đầu tiên của Hà Tĩnh với tổ hợp sân Golf, nhà câu lạc bộ, sân tập, khách sạn 5 sao hiện đại.
Saint-Gobain 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu thế giới

Saint-Gobain 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu thế giới

TTTĐ - 2021 là năm thứ 10 liên tiếp Saint-Gobain vinh dự nhận được danh hiệu một trong một trăm doanh nghiệp sáng tạo nhất trên toàn cầu - danh sách được công bố bởi Clarivate. Bảng xếp hạng dựa trên các yếu tố: tổng số bằng sáng chế, tỉ lệ thành công của bằng sáng chế và nỗ lực bảo vệ pháp lý toàn cầu của các bằng sáng chế đã nộp.
Tin khác
[Xem thêm]
EVNHCMC quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

EVNHCMC quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

TTTĐ - Phát biểu tại “Hội nghị trực tuyến công tác Đầu tư xây dựng phát triển lưới điện năm 2021 của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh” sáng 26/2, ông Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) nhấn mạnh: Tổng công ty quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021 và giai đoạn 2021 – 2025, nhằm góp phần thực hiện thành công chủ đề năm 2021 của Tổng công ty “Tập trung đầu tư phát triển lưới điện; Thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực hoạt động sản xuất – kinh doanh và quản trị doanh nghiệp”.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, từ ngày 25 - 28/2, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.
Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

TTTĐ - Lấy phương châm "Chuyên tâm tạo giá trị sống" làm kim chỉ nam, Văn Phú - Invest tin rằng, giá trị cốt lõi mà nhà phát triển bất động sản cần tạo dựng trong mỗi công trình của mình chính là chạm được đến cảm xúc của con người, như một cánh cửa bước vào tiềm thức, hiện thực hoá giấc mơ về không gian sống của mỗi cư dân.
Xem phiên bản di động