
“Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng
TTTĐ – Ngày 25/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.
![]() |
Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ |
Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống như ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.
![]() |
Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống như ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng |
Chiến dịch “Sống như ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.
![]() |
Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống như ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News |
Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.
![]() |
Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống như ý” |
Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống như ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.
![]() |
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống như ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình |
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tên gọi “Sống như ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”.
![]() |
Hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube |
Thông qua chiến dịch “Sống như ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.
![]() |
Các phim âm nhạc “Sống như ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng |
Trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý”.
![]() |
Các phim âm nhạc “Sống như ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha |
Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” của YouTube.
![]() |
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý |
Bên cạnh đó, “Sống như ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.
![]() |
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý |
Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.
Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.
![]() |
2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia |
Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt – Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống như ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu 2021 như ý.
![]() |
Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng |

Khôi phục hoạt động kinh doanh vận tải liên tỉnh Đà Nẵng - Gia Lai

Một số địa phương chưa linh hoạt gây ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa của người dân

Sẽ kiện toàn các chức danh lãnh đạo Chính phủ và các Bộ ngành

Quy định về chính sách đối với thanh niên

Vi phạm quy định về xử lý chất thải chăn nuôi bị phạt đến 20 triệu đồng

Vietcombank năm 2020 - Khẳng định Thương hiệu, uy tín và vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam
Kinh tế 02/03/2021 15:56

Tập đoàn Mường Thanh đưa vào hoạt động Mường Thanh Golf Club Xuân Thành
Doanh nghiệp 02/03/2021 13:57

Saint-Gobain 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu thế giới
Doanh nghiệp 02/03/2021 10:30

Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Doanh nghiệp 02/03/2021 08:31

Chuyện người khổng lồ ngành khách sạn thế giới và bước ngoặt với Sun Group tại Việt Nam
Doanh nghiệp 01/03/2021 16:15

VinMart/VinMart+ gợi ý bí kíp chọn quà ngày 8/3 được lòng phái đẹp
Doanh nghiệp 01/03/2021 15:43

Trong tháng 2 có trên 8.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Doanh nghiệp 28/02/2021 18:14

Tập đoàn Vingroup tài trợ 20 tỷ đồng cho thử nghiệm lâm sàng vắc xin phòng Covid-19 “Made in Vietnam”
Doanh nghiệp 27/02/2021 12:31

EVNHCMC quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021
Doanh nghiệp 27/02/2021 08:28

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận
Doanh nghiệp 26/02/2021 16:04

Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ
Doanh nghiệp 26/02/2021 14:00
Đọc nhiều
-
Quảng Ninh: Điều tra làm rõ vụ thi thể bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên suối cạn
-
Quảng Nam: Hàng trăm hộ dân Điện Ngọc "nhắm mắt" xài nước bẩn
-
Đà Nẵng: Đoàn xe ben cùng nhóm người gây rối trước bãi rác Khánh Sơn?
-
Hải Phòng: Thông tin bán thực phẩm giá cao cho dân bị phong tỏa là sai sự thật
-
Quảng Nam: Một học sinh lớp 6 ở Điện Bàn bị đuối nước thương tâm khi tắm biển
Đáng chú ý
Rao vặt

Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

Hải Phòng: Khai trương cửa hàng nhân sâm Tuấn Tú 74 Văn Cao

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Hòa Bình trúng thầu 4 dự án mới trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

Melinh PLAZA Yên Bái: Cơ hội đầu tư sinh lời tại thành phố Yên Bái
