Thứ ba 19/03/2024 11:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Sống sang cùng tổ hợp căn hộ xanh - thông minh tại Sunshine Green Iconic

Bất động sản -
In bài viết

TTTĐ - Với sự đa dạng về diện tích và gần 400 khu vườn nhiệt đới trên không, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Green Iconic từ căn hộ cao cấp, Duplex thời thượng tới Sky Villa đã trở thành biểu tượng sống xanh - thông minh đầy ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sống sang của khách hàng.

Đô thị khép kín đa tiện ích của Sunshine Sky City chinh phục gia đình trẻ “Làm chủ bầu trời” khi trở thành chủ nhân Sky Villa tại Sunshine Sky City Thỏa mãn giấc mơ “sống rộng - sống xanh - sống sang” với căn hộ Sunshine Golden River Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình Sinh nhật 27 năm KienlongBank

Ghi điểm tuyệt đối bởi tính thẩm mỹ tinh tế và công năng tối ưu đến hoàn hảo, Sunshine Green Iconic tạo cú hích lớn trên thị trường khi áp dụng giải pháp Vertical Garden 4.0 để kiến tạo nên tổ hợp Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội.

Sky Villa - Những phiên bản giới hạn

Tựa như một resort giữa tầng không, sở hữu vị trí độc tôn trên đỉnh tòa nhà, với diện tích mỗi căn từ 260m2 đến gần 300m2, Sky Villa khẳng định đẳng cấp gia chủ bằng không gian mở tuyệt đối, tầm nhìn giao hòa cùng thiên nhiên.

Nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám bên trong căn hộ Sky Villa
Nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám bên trong căn hộ Sky Villa

Là sản phẩm không thuộc về số đông, Sky Villa tại Sunshine Green Iconic dành riêng cho những khách hàng có “gu” thưởng thức phong vị sống thượng lưu. Với thiết kế kính tràn Low-E từ trần đến sàn, chủ nhân căn hộ được hưởng tầm nhìn đắt giá hướng ra sân golf Long Biên và hồ điều hòa Harmony. Sở hữu 3 logia riêng biệt với diện tích từ 4 - 23m2, mỗi căn Sky Villa đều có không gian sân vườn rộng lớn, nơi gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành.

Duplex thời thượng - Chốn an cư hoàn hảo cho người thành đạt

Tại Sunshine Green Iconic, mỗi căn Duplex có diện tích hơn 200m2, là căn góc được thiết kế thông tầng với 3 mặt thoáng, với diện tích ban công lên tới 15m2. Được đầu tư tỉ mỉ về nội thất, đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn tính tiện nghi, chủ nhân dễ dàng bày trí không gian sống theo sở thích.

Không gian sống rộng, sống sang trong mỗi căn Duplex
Không gian sống rộng, sống sang trong mỗi căn Duplex

Là loại hình được ưa chuộng bởi giới chuyên gia, trí thức, tầng lớp thượng lưu…, tại Sunshine Green Iconic, tỷ lệ hấp thụ dòng sản phẩm này lên đến 63%. Con số bảo chứng cho sức hút của “món hàng” cao cấp, đồng thời nói lên “cơn khát” thực sự của thị trường.

Căn hộ cao cấp: Không gian sống sang, đa dạng nhu cầu

Được thiết kế theo 4 tòa tháp, Sunshine Green Iconic là tâm điểm sống sang của quận Long Biên. Trong đó, bộ sưu tập căn hộ cao cấp nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng do sự đa dạng từ diện tích, thiết kế lẫn khả năng sinh lời bền vững.

Căn hộ cao cấp của Sunshine Green Iconic được đón nhận trên thị trường
Căn hộ cao cấp của Sunshine Green Iconic được đón nhận trên thị trường

Với diện tích từ 28,7m2 đến hơn 50m2, những căn hộ 1 phòng ngủ tại Sunshine Green Iconic có đầy đủ công năng từ phòng ngủ, bếp, ban công… là tổ ấm lý tưởng cho những người độc thân hay chuyên gia, người nước ngoài tới sinh sống và làm việc.

Trong khi đó, căn hộ 2 - 3 ngủ với diện tích dao động từ gần 75m2 đến gần 110m2 lại đánh trúng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Trên toàn dự án, tổng số căn hai ngủ là 190 căn, chiếm gần 50% trong tổng số sản phẩm của Sunshine Green Iconic. Đây cũng là loại hình căn hộ được sự quan tâm nhiều nhất từ khách hàng bởi không gian hợp lý cho gia đình, lẫn đầu tư, cho thuê...

100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sở hữu “vườn thẳng đứng”
100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sở hữu “vườn thẳng đứng”

Với số lượng giới hạn chỉ 1 căn/1 sàn, lượng căn hộ 3 ngủ tại Sunshine Green Iconic lại trở thành những phiên bản giới hạn, hướng đến các gia đình đa thế hệ tại các khu vực như phố cổ, khu vực trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận...

Mật độ xây dựng các tầng tiêu biểu từ 10 - 14 căn hộ/mặt sàn cùng 4 thang máy, không gian sống tại Sunshine Green Iconic đảm bảo sự riêng tư, thoải mái. Đặc biệt, với giải pháp Vertical Garden, 100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều có những khu vườn trên không, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tại gia hoàn hảo.

Không gian đa tiện ích của Sunshine Green Iconic thu hút gia đình đa thế hệ
Không gian đa tiện ích của Sunshine Green Iconic thu hút gia đình đa thế hệ

Bên trong mỗi các căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sử dụng nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp như Hafele, Dormakaba, Hansgrohe, Atlas Concorde, Duravit, Casta, Dulux…Công nghệ Smart-Home và hệ sinh thái Smart Living được “phủ sóng” từng căn hộ, đảm bảo vận hành cuộc sống một cách an toàn, thư thái.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ trong dự án còn được kết nối chặt chẽ với chuỗi tiện ích 5 sao như: bể bơi, phòng xông hơi, thác nước, vườn thiền, vườn ion âm, hệ thống phòng gym, spa, siêu thị cùng khu vui chơi cho trẻ em... hứa hẹn trở thành một chốn an cư lý tưởng tại phía đông Thủ đô.

KienlongBank tổ chức ĐHĐCĐ bất thường, chuẩn bị niêm yết cổ phiếu lên sàn chứng khoán KienlongBank tổ chức ĐHĐCĐ bất thường, chuẩn bị niêm yết cổ phiếu lên sàn chứng khoán

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank - Mã CK: KLB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất ...

10 triệu cổ phiếu của ODE Group sẽ chính thức lên sàn UpCoM từ 10/01/2022 10 triệu cổ phiếu của ODE Group sẽ chính thức lên sàn UpCoM từ 10/01/2022

TTTĐ - Ngày 27/12/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa phát thông báo ngày giao dịch đầu tiên cổ phiếu ODE của ...

Sunshine Group giành 2 giải thưởng lớn tại Lễ Vinh danh các thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 - 2022 Sunshine Group giành 2 giải thưởng lớn tại Lễ Vinh danh các thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 - 2022

TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản (BĐS), Sunshine Group nổi bật khi có đến 2 dự án ...

Unicloud và giải pháp máy giao dịch ngân hàng tự động STM đột phá Unicloud và giải pháp máy giao dịch ngân hàng tự động STM đột phá

TTTĐ - Trên cơ sở làm chủ nền tảng phần mềm hiện đại cùng khả năng tùy biến được phần cứng, Tập đoàn công nghệ ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

TTTĐ - Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.