Tag

Sống tận hưởng như kì nghỉ dưỡng ở Đại đô thị bên bờ vịnh

Bất động sản 08/10/2019 14:22
aa
TTTĐ - Chẳng cần tốn tiền đi du lịch, cư dân ở đại đô thị Halong Marina sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng kéo dài tại chính ngôi nhà của mình bên bờ vịnh di sản. Hơi thở của biển sẽ mang lại cho chủ nhân sinh khí, vượng khí và giá trị sống an lành.

Sống tận hưởng như kì nghỉ dưỡng ở Đại đô thị bên bờ vịnh

Sống bên bờ vịnh là phong cách sống đặc biệt, trên thế giới, các cư dân có thu nhập cao thường tập trung ở những đô thị ven sông nổi tiếng.

Bài liên quan

BIM Group kí kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật với Samsung C&T nhằm phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina

Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

Halong Marina - Khu đô thị khép kín hoàn chỉnh

Hấp lực của thị trường bất động sản Hạ Long

BIM Land - BIM Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín

Hạ Long đang hình thành khu đô thị du lịch đẳng cấp khu vực

Nét sống chuẩn mực trong tầm nhìn di sản

Từ xưa, giới quý tộc Đông, Tây luôn xem trọng khu vực ven biển, vì cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng, đặc biệt là không khí tốt cho sức khoẻ và tinh thần. Thử hỏi một trong những cư dân sống trong thành phố lớn giải pháp để trốn tránh các đợt không khí ô nhiễm kéo dài thì chắc hẳn một trong những câu trả lời sẽ là: trở về với thành phố biển. Chẳng thế, việc sở hữu bất động sản ven biển đã và đang trở thành chuẩn mực mới của cuộc sống mới.

Môi trường thành phố bức bối, người dân sẽ có xu hướng mua nhà ven biển, hơn nữa, người Việt lại vốn quan niệm ngôi nhà mình ở nhìn ra mặt nước sẽ hợp phong thủy không chỉ mang lại sức khỏe mà còn là sự may mắn, tài lộc. Vì thế, đây sẽ là xu hướng của thị trường bất động sản thời gian tới.

Ngoài ra, trên thế giới, các cư dân có thu nhập cao thường tập trung ở những đô thị ven sông nổi tiếng như: thành phố New York bên bờ Đại Tây Dương; thành phố của những cánh buồm Auckland - New Zealand hay thành phố xanh Vancouver của Canada… Nhưng, chưa có thành phố nào đặc biệt như Hạ Long của Việt Nam. Một thành phố sở hữu kỳ quan thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ và đường bờ biển xanh trong, kèm theo sự phát triển của những khu đô thị nghỉ dưỡng, giải trí và an cư xứng tầm, thu hút hàng vạn cư dân và những chủ nhân mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai bên bờ biển.

Nằm trải dài trên 3,8km đường biển, đại đô thị Halong Marina được Công ty BĐS BIM Land (thuộc Tập đoàn kinh tế đa ngành BIM Group) xây dựng và phát triển từ năm 2000.

Đi đầu trong lĩnh vực phát triển du lịch và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, kiên trì với chiến lược “sống cùng di sản” và chú trọng vào phong cách sống ven biển, BIM Land phát triển Halong Marina với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD, cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản phù hợp với nhiều khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai bên bờ vịnh.

Kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà mình

Định hình phong cách sống thời thượng - sống bên bờ vịnh, đại đô thị Halong Marina hội tụ những nét tinh túy và chuẩn mực cho cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Là điểm giao hòa giữa đất, trời và biển cùng hệ sinh thái, thiết kế đỉnh cao và tiện ích hoàn chỉnh, các chuyên gia đầu tư địa ốc đánh giá đây là những điểm “độc nhất, vô nhị” khiến Halong Marina trở thành khu đô thị ven biển có phong thủy trù phú, thu hút lượng lớn cư dân sinh sống và nhà đầu tư có tầm nhìn.

Halong Marina nằm trải dài bên bờ vịnh di sản.
Halong Marina nằm trải dài bên bờ vịnh di sản.

Theo quy hoạch tổng thể Halong Marina được chia ra thành hai phân khu. Khu vực giáp núi được quy hoạch là các khu dân cư, tổ hợp nhà ở, biệt thự, trường học, siêu thị. Khu vực sát vịnh Hạ Long gồm 3 bán đảo và 2 hồ cảnh quan kết nối xuyên suốt các bán đảo, được các kiến trúc sư Belt Collins International (HK) Limited thiết kế trở thành trung tâm du lịch, giải trí. Khu vực này dự kiến sẽ là địa điểm quy tụ các thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí quốc tế như: khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay thuộc IHG - tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn & resort hạng sang; Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao Grand Bay Halong với phân khu nghỉ dưỡng và biệt thự được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Centara Hotels & Resorts; Khu căn hộ đầu tư Citadines Marina Halong quản lý bởi The Ascott Limited – Singapore (đang triển khai, dự kiến bàn giao quý 1/2020)…

Điểm nhấn quy hoạch nằm trong khu vực trung tâm của khu đô thị trên đại lộ lễ hội chính là trục phố đi bộ và quảng trường biển Marina Square. Mang hơi thở đặc trưng của tuyến phố La Rambla (Barcelona), quảng trường được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo - người nổi tiếng với những biểu tượng như tháp Moncloa (Madrid), viện bảo tàng khoa học Cuenca, cung văn hóa La Eria (Oviedo)...

Bên cạnh đó, Halong Marina cung cấp hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo cho cư dân và khách lưu trú như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, bến du thuyền, câu lạc bộ giải trí Sailing Club (lounge & bar ngoài trời), bãi biển trải dài với bờ cát trắng, bến du thuyền, bệnh viện, trường quốc tế Singapore, rạp chiếu phim quốc tế CGV, công viên, khu vui chơi giải trí trẻ em, hệ thống nhà hàng ẩm thực…

Halong Marina có hệ sinh thái, cảnh quan thiên nhiên chan hòa, giá trị sống vượt trội, hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh.
Halong Marina có hệ sinh thái, cảnh quan thiên nhiên chan hòa, giá trị sống vượt trội, hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh.

“Chẳng cần phải khăn gói đồ đạc đi nghỉ dưỡng đâu xa chúng tôi vẫn có thể có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Buổi sáng cả nhà cùng ngắm bình minh bên vịnh di sản. Nơi được xem là top 10 điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Buổi chiều, các con có thể thoả thích ở khu vui chơi giải trí trẻ em Kid dream hoặc cùng tập luyện thể thao ở khu công viên, hai vợ chồng tập gym hoặc cùng đọc sách. Khi hoàng hôn, cả nhà có thể ra ban công ngắm cảnh vịnh. Sau đó buổi tối có thể khuây khỏa đi xem phim ở CGV. Khi có một số bạn bè từ Hà Nội về chơi, chúng tôi thường tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và tận hưởng không khí khoáng đạt của biển”, chị Mỹ Hà (45 tuổi) chia sẻ về cuộc sống “all in one” tại Halong Marina.

Không chỉ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, tiện ích cao cấp, Halong Marina còn gây dựng nên một cộng đồng kết nối, phong cách sống khoáng đạt, giá trị sống đặc biệt nơi mọi thế hệ cùng đồng hành và trải qua những dấu mốc cuộc đời. Tại chính nơi đây, những người lớn tuổi đã tìm thấy cho mình một cuộc sống an dưỡng bên con cháu, trẻ em tha hồ vui đùa và thỏa sức khám phá cùng thiên nhiên, những người trẻ có thể sống trọn với đam mê, sáng tạo. Các doanh nhân có thể thư thái sau ngày dài bận bịu với công việc…

“Đầu tư bất động sản ven biển hiện đang rất hấp dẫn, đặc biệt là tại Hạ Long. Giờ đây, từ Hà Nội, tôi chỉ mất khoảng 1,5 tiếng là đã đến ngôi nhà thứ hai của mình. Ngoài ra, việc đưa vào vận hành nhiều công trình: quốc lộ 18; sân bay Vân Đồn đưa lượng khách du lịch từ các địa phương đến với thành phố mỏ đông hơn rất nhiều so với trước đây, những yếu tố này khiến tôi cũng như các nhà đầu tư khác lựa chọn Halong Marina là điểm đầu tư lý tưởng. Halong Marina không chỉ có “chất”, có “lượng” mà còn mang đến giá trị sống nghỉ dưỡng ven biển “xa xỉ” mà tôi tìm kiếm”, anh Minh Ngọc (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về quyết định đầu tư của mình.

Mỗi ngày bức chân dung tổng hoà về đại đô thị đẳng cấp quốc tế được hoàn thiện, bổ sung. Sự phát triển khẩn trương và sống động đó, khiến Halong Marina trở thành điểm đến sinh sống, nghỉ dưỡng và đầu tư “nhất định phải trải nghiệm” tại miền Bắc Việt Nam.

Vịnh Hạ Long - di sản mang giá trị lớn với nhân loại bởi sự đa dạng sinh học, bởi giá trị văn hóa và lịch sử hiếm có, đây là lý do khiến Halong Marina trở thành điểm nghỉ dưỡng, giải trí và an cư đồng bộ trong lòng di sản thiên nhiên diễm lệ.

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm