Thứ ba 19/03/2024 14:05 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Chương trình bao gồm một loạt các hoạt động thú vị và trải nghiệm lái thử dành cho khách hàng cùng những người đam mê BMW, MINI, BMW Motorrad.

Sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Đến với sự kiện khách hàng có thể trải nghiệm lái thử BMW, MINI, BMW Motorrad.

A02104442

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Từ ngày 28 đến 29/9, THACO lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho bạn và gia đình.

A02104444.1

BMW Joyfest với nhiều hoạt động hấp dẫn

Tham gia BMW Joyfest, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Ngoài ra, cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu BMW hứa hẹn mang đến sự phấn khích và niềm vui bất tận cho công chúng trong hai ngày diễn ra chương trình.

Nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả bạn và gia đình, ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban Tổ chức còn mở thêm khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình…

Bản sao của P90178482_highRes_the-new-bmw-7-series.2

BMW Motorrad Day – sân chơi mới cho các bikers

Ngay sau BMW Joyfest, vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day, sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe môtô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial.

Đến với BMW Motorrad Day, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn môtô đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện.

BMW_Motorrad_Days_1

BMW Motorrad Day sẽ khép lại với buổi trình diễn âm nhạc MAKE LIFE A RIDE có sự góp mặt của những ca sĩ và DJ hàng đầu trong và ngoài nước, giúp bạn có những phút giây tuyệt vời cùng hoà vào không khí sôi động và “cháy” hết mình với âm nhạc.

Chi tiết chương trình BMW Joyfest và BMW Motorrad Day:

Địa điểm: Khu đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

Thời gian: từ thứ 6 ngày 28/09 đến Chủ nhật ngày 30/09/2018.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.