Tag

Sự kiện Security Systems Solutions Day: Cơ hội trải nghiệm cho sinh viên

Công nghệ số 08/06/2016 21:40
aa
TTTĐ- Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre. Sự kiện giới thiệu các sản phẩm và công nghệ hiện đại nhằm tạo ra môi trường làm việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc biệt ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp và Sản xuất.

Sự kiện Security Systems Solutions Day: Cơ hội trải nghiệm cho sinh viên

TTTĐ- Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre. Sự kiện giới thiệu các sản phẩm và công nghệ hiện đại nhằm tạo ra môi trường làm việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc biệt ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp và Sản xuất.

Security Systems Solutions Day gồm các phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về Hệ thống video giám sát, Hệ thống quản lý ra vào, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán phù hợp với các ngành có liên quan. Tại sự kiện, chuyên gia sản phẩm của Bosch sẽ có ba phiên giới thiệu các công nghệ phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, đọc biển số xe, tích hợp các giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) với hệ thống báo cháy và công nghệ phát hiện cháy qua video (AVIOTEC) làm thành một giải pháp kết nối toàn diện. Đồng thời, các Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) là công ty TNHH Thương mại và Tin học Ứng dụng (AIC HCM), công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thương mại An Phát và công ty Cổ phần Thương mại Sinh Minh cũng tham gia sự kiện với vai trò tư vấn trực tiếp và chuyên sâu cho các yêu cầu dự án của khách hàng.

Security Systems Solutions Day là sự kiện lớn nhất trong năm do Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tổ chức. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho khách tham quan là các đại lý, đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối đang theo học những chuyên ngành có liên quan được cập nhật về công nghệ an ninh và hiểu rõ hơn cách các giải pháp an ninh ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau.

Sự kiện Security Systems Solutions Day: Cơ hội trải nghiệm cho sinh viên

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm những giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm chi phí, họ còn quan tâm đến giải pháp an ninh thông minh nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Thông qua sự kiện Security Systems Solutions Day, chúng tôi hi vọng khách tham dự sẽ hiểu thêm về danh mục sản phẩm, công nghệ và giải pháp hiện đại của Bosch. Tất cả các hệ thống an ninh của chúng tôi có thể được tích hợp trên một nền tảng duy nhất để tạo nên hệ thống an toàn và dễ quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các tập đoàn đa quốc gia."

Security Systems Solutions Day được tổ chức vào ngày 9/6/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM). Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đường link: http://bit.ly/SecuritySystemsSolutionsDay.

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm