Tag

Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

Nhịp điệu cuộc sống 18/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho mình một phong cách khác biệt, để không bị lẫn vào đám đông, để trong đám đông đó, họ vẫn thật sự nổi bật.
Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022

Cuộc sống có nhiều điều bất tận cần phải khám phá và ngổn ngang công việc cần làm, những deadlines phải hoàn thành trong thời gian gấp rút. Vì vậy, khi có những phút giây dành ra cho bản thân, người trẻ thường rất biết tận dụng một cách triệt để. Khi ấy, họ thường gặp gỡ bạn bè để sẻ chia và cùng nhau tạo ra những phút giây vui vẻ, thăng hoa và sảng khoái. Trong những cuộc vui như thế, người trẻ luôn cần những thức uống đại diện cho cá tính, sự năng động, phá cách của mình. Điều đó, thật sự trùng hợp với tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn đem lại và đặt để vào các cuộc vui.

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và khác biệt.
Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và khác biệt

“Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn” - một bạn trẻ cảm thán khi lần đầu thưởng thức bia Saigon Chill.

Những khoảng thời gian "chill" là lúc để người trẻ nạp lại năng lượng, gạt hết những âu lo của cuộc sống thường nhật, tay không còn bận kiểm tra tin nhắn mới, đầu không còn bộn bề vì những áp lực từ muôn phía… Lúc này, trên những gương mặt trẻ trung, chỉ còn cảm nhận được dư vị mát lạnh của Bia Saigon Chill và sự sảng khoái tức thì tỏa lan.

Thời nay, có thể coi đồ uống chính là chất xúc tác giúp thổi bùng nhiệt huyết của những người trẻ, để làm hết mình - chơi hết sức. Chính vì vậy, những tín đồ trẻ yêu bia Việt thường lựa chọn bia Saigon Chill như một chất xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” để cuộc vui thêm phần hào hứng.

Bia Saigon Chill “phủ” màu xanh dương thời thượng, trẻ trung, cá tính.
Bia Saigon Chill “phủ” màu xanh dương thời thượng, trẻ trung, cá tính.

Được giới trẻ ưa chuộng cũng bởi bia Saigon Chill có kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê.

Ngay cả phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, “phủ” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật của bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá. Một sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu, tạo điểm nhấn khác biệt với những loại bia khác trên thị trường.

Do đó, dòng bia này rất phù hợp với những người trẻ muốn tạo khác biệt từ cá tính đến phong cách, cũng như đồ uống mà họ chọn để dẫn dắt các cuộc vui. Mát lạnh, sảng khoái là ấn tượng đầu tiên khi nhấp một ngụm bia Saigon Chill. Thức uống vàng óng, sánh quyện và lạnh sâu này khiến người trẻ không ngừng đam mê.

Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái
Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái

Hơn nữa, trong những ngày hè chói chang, bia Saigon Chill chính là lựa chọn số 1 để đánh bay sự nóng bức của tiết trời oi ả, để đắm mình vào sự mát lạnh ở -2oC và tan chảy trong thế giới băng đá ấy, một cảm giác “Sảng khoái tột đỉnh - Vui tột đỉnh”.

Có lẽ, bia Saigon Chill được thiết kế dành riêng cho giới trẻ muốn tạo khác biệt, thử những điều mới lạ và chắc hẳn sẽ là cảm hứng mới của nhiều người trẻ trong quãng đường đời thanh xuân.

Hè này, các bạn trẻ có thể gạt bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè theo cách riêng của mình với Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái.

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

TTTĐ - Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một ...

Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố ...

Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

TTTĐ - Nhận thấy rõ tiềm năng từ xu hướng thị trường và nhu cầu tiêu thụ của người dùng, SABECO đã mạnh tay ...

Đọc thêm

Thêm trân quý tinh thần xông pha, tình nguyện của người trẻ Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Thêm trân quý tinh thần xông pha, tình nguyện của người trẻ Hà Nội

TTTĐ - Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa mà còn ghi dấu ấn bằng tinh thần tình nguyện và truyền thống sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Dù bước vào thế kỷ XXI với nhiều thay đổi nhưng tinh thần này vẫn rất hiện hữu trong mỗi con người ở đây, đặc biệt là người trẻ, là một hình ảnh đẹp đẽ đọng lại theo năm tháng.
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Hoàn thành việc trùng tu, tôn tạo di tích đình Là Người Hà Nội

Hoàn thành việc trùng tu, tôn tạo di tích đình Là

TTTĐ - Vừa qua, xã Tân Minh (huyện Thường Tín) đã tổ chức Lễ khánh thành trùng tu tôn tạo di tích đình Là.
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Thông Đạt Người Hà Nội

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Thông Đạt

TTTĐ - Vừa qua, xã Liệp Tuyết (huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã tổ chức kỷ niệm 70 năm chiến thắng trận chống càn quét của quân đội Pháp tại thôn Thông Đạt (25/3/1954 - 25/3/2024) và cắt băng khánh thành dự án cải tạo, nâng cấp Khu lưu niệm chiến thắng Thông Đạt.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Xem thêm