Tag

Sữa chua uống thực vật Wakai và hành trình chinh phục gen Z

Sức khỏe 29/12/2022 08:53
aa
TTTĐ - Sữa chua uống Wakai với hương vị thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng được gen Z lựa chọn để nạp năng lượng hàng ngày, sẵn sàng chinh phục mọi giới hạn của bản thân.
Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Healthy là chân ái

Với gen Z, ăn uống lành mạnh “healthy” là một lối sống chứ không phải ngày một, ngày hai. Một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ gen Z luôn có xu hướng ăn uống cân bằng dinh dưỡng, lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Trong việc lựa chọn đồ uống cũng vậy, gen Z yêu thích các sản phẩm sạch, lành và có nguồn gốc từ tự nhiên.

Gen Z quan niệm rằng, ăn uống lành mạnh không những có một ngoại hình đẹp mà còn giúp họ khỏe mạnh từ bên trong. Chính vì vậy, sữa chua uống từ thực vật Wakai lên men từ khoai lang tím là sự lựa chọn hàng đầu của gen Z trong hành trình theo đuổi lống lành mạnh.

Sữa chua uống Wakai là lựa chọn số 1 của gen Z
Sữa chua uống Wakai là lựa chọn số 1 của gen Z

Minh Anh (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình chọn ăn uống lành mạnh không phải để tăng cân hay giảm cân, mà vì một cơ thể khỏe mạnh lâu dài. Chính vì vậy, mình luôn bắt đầu ngày mới bằng một lon sữa chua uống Wakai. Wakai giúp mình tỉnh táo, nạp đầy năng lượng cho một ngày dài học tập và làm việc”.

Nhưng vẫn phải ngon - lạ - tiện

Mặc dù “healthy” nhưng Wakai vẫn đảm bảo tiêu chí ngon - lạ - tiện để chinh phục gen Z. Thành phần nguyên liệu chính để sản xuất ra sữa chua uống từ thực vật Wakai là khoai lang tím được trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật. Quá trình lên men tự nhiên sử dụng vi khuẩn lactic, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu.

Sữa chua uống Wakai có màu tím hồng đẹp mắt do thành phần anthocyanin có trong củ khoai lang tím, vị chua nhẹ dễ uống. Bên cạnh đó, để phù hợp với khẩu vị của nhiều người và tăng thêm dinh dưỡng cho sản phẩm, Wakai có sữa chua uống hương vani dạng lon và sữa chua uống bổ sung hạnh nhân dạng chai. Sản phẩm tiện lợi để mang đi học, đi làm, đi chơi và rất dễ bảo quản.

Sữa chua uống Wakai tiện lợi để mang đi học, đi làm, đi chơi
Sữa chua uống Wakai tiện lợi để mang đi học, đi làm, đi chơi

Ngọc Linh (23 tuổi, Hồ Chí Minh) là một gen Z yêu thích sự mới lạ và sáng tạo “Ban đầu mình muốn thử Wakai vì tò mò không biết sữa chua uống làm từ khoai lang tím thì sẽ có hương vị như thế nào. Nhờ hương vị thơm ngon và các thành phần dinh dưỡng tốt trong đó mà mình trở thành fan trung thành của Wakai. Cũng vì uống Wakai mỗi ngày mà mình đã dần bỏ được thói quen uống các loại đồ uống không tốt cho sức khỏe”.

Gen Z chọn sữa chua uống từ thực vật Wakai

Bắt nhịp xu hướng của gen Z, sữa chua uống từ thực vật Wakai đã nhanh chóng xuất hiện trên thị trường và “đốn gục” các bạn trẻ nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm sữa chua uống thực vật Wakai được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước về việc “nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện rau quả Trung ương. Đây là thành quả của tập thể các nhà khoa học tại Viện rau quả Trung ương với mong muốn phát triển một sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người dùng và đặc biệt là hướng đến lối sống xanh, lành mạnh.

Khoai lang tím vốn được biết đến là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong khoai lang tím có chứa vitamin C và anthocyanin là 2 chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, từ đó phòng ngừa bệnh tật. Khoai lang tím cũng rất giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.

Quỳnh Kool là một “tín đồ” của sữa chua uống Wakai
Quỳnh Kool là một “tín đồ” của sữa chua uống Wakai

Chính vì vậy, ngoài lợi ích giống như những loại sữa chua uống khác, sữa chua uống thực vật Wakai còn bổ sung nhiều thành phần vượt trội.

Trong sữa chua uống Wakai chứa 21 vitamin và khoáng chất. Đây cũng là điểm khác biệt của Wakai so với các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường.

Chất xơ trong sữa chua uống Wakai có tác dụng hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột, giúp giảm tình trạng táo bón. Chất xơ cũng có tác dụng làm tinh bột lưu lại lâu hơn trong dạ dày tạo cảm giác no, làm chậm quá trình phân giải và hấp thu glucose. Từ đó, lượng đường trong máu tăng lên từ từ, không tăng lên đột ngột nên điều hòa được lượng đường huyết, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Thành phần anthocyanin trong sữa chua uống Wakai là một hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, phòng chống ung thư.

Sữa chua uống Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím. Wakai giữ được trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giàu chất xơ tự nhiên, và hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

Sữa chua uống thực vật Wakai có thể tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, các hệ thống siêu thị hoặc các trang bán hàng điện tử.

Sản phẩm của Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng

Website: https://suathucvatwakai.vn/

Hotline: 0812328855

Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình

TTTĐ - Mới đây, tại Thái Bình, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng ra mắt dòng sản phẩm ...

Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh

TTTĐ - Sức đề kháng tốt sẽ giúp cơ thể trẻ kháng lại vi khuẩn, virus, các tác nhân gây bệnh để trẻ khỏe ...

Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe

TTTĐ - Sữa chua uống từ thực vật không những tốt cho tiêu hóa, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể ...

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

TTTĐ - Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 2/2021, chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục ...

Đọc thêm

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm Tin Y tế

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh tăng cường thời gian làm việc, điều trị không gián đoạn, giảm chờ đợi, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh.
Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Xem thêm