Sức khỏe là vàng - Hãy bảo vệ tài sản vô giá

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Không phải ngẫu nhiên, dân gian có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, "sức khỏe là vàng", "có sức khỏe là có tất cả"… Vậy chúng ta đã trang bị cho mình giải pháp phòng bệnh chưa?

suc khoe la vang hay bao ve tai san vo gia

Bài liên quan

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

Thúc đẩy phát triển Bancassusrance - Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng UOB

Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Thấu hiểu điều này, từ ngày 28/5/2020 đến ngày 30/6/2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn bảo hiểm, đồng thời giảm thêm 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct & cơ hội nhận 1.000 phần quà tặng đặc biệt là túi thời trang ghép lụa Vạn Phúc được thực hiện thủ công hoàn toàn khi tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên.

Theo Khảo sát Niềm tin người tiêu dùng được thực hiện bởi The Conference Board và Nielsen vừa công bố mới đây cho thấy, trong quý I/2020, Covid-19 đã làm gián đoạn cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới bao gồm cả người Việt Nam và đang làm thay đổi thái độ, hành vi và mong muốn của người tiêu dùng một cách chóng mặt. Sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều quốc gia, với tỷ lệ người tiêu dùng xác định sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của họ trong vòng sáu tháng tới.

Tại Việt Nam, sức khỏe đã và đang là mối quan tâm hàng đầu trong bốn quý liên tiếp. Cũng theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều chất lượng cuộc sống. Việc bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể là việc cần thiết chúng ta phải chuẩn bị để cải thiện chất lượng sống.

Chị Nguyễn Lan Phương (32 tuổi, TP Hà Nội) chia sẻ: “Dù biết rằng mua bảo hiểm là để đảm bảo cho sức khỏe và tài chính của người thân, gia đình nhưng tôi vẫn còn phân vân lắm. Cho đến khi mẹ chồng tôi không may bị mắc bệnh hiểm nghèo, riêng tiền thuốc kháng sinh đã tiêu tốn gần 3 triệu đồng/ngày, chưa kể rất nhiều chi phí khác như: tiền thuốc, tiền nằm giường, vật tư y tế,…

Nếu không có tấm thẻ Bảo hiểm sức khỏe mà mẹ chồng tôi đã mua trước đó thì vợ chồng tôi không biết xoay sở thế nào cho 3 tháng nằm viện. Còn hiện giờ, tôi thực sự an tâm, không còn chút đắn đo gì khi dự phòng một tấm thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả nhà.”

Bảo vệ sức khỏe – tài sản vô giá là điều quan trọng. Chuẩn bị cho gia đình và chính mình một "tấm khiên bảo vệ sức khỏe" sẽ mang lại nguồn hỗ trợ tài chính trong lúc chúng ta cần nhất. Với bảo hiểm Bảo Việt An Gia, không chỉ đa dạng về chương trình bảo vệ và quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng; mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí rộng khắp tại gần 160 bệnh viện, phòng khám hàng đầu trên toàn quốc, bao gồm cả các bệnh viện công như: Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện nhi Trung ương, Bệnh viện tai mũi họng TƯ,…Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chính là giải pháp giúp cả gia đình có được sự bảo vệ sức khỏe trọn vẹn nhất.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Sức khỏe là Vàng”, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% phí bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia trong khoảng thời gian khuyến mại; đồng thời tặng thêm 3% ưu đãi khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên sẽ sở hữu ngay phần quà tặng độc đáo là chiếc túi vải canvas thân thiện môi trường với họa tiết trên túi được ghép thủ công từ vải lụa truyền thống Việt Nam bởi những bàn tay khéo léo của một doanh nghiệp xã hội. Mỗi chiếc túi đều chứa đựng cả tâm huyết và mong muốn gửi tới khách hàng thông điệp: Hãy luôn chăm lo, bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày.

Với mức phí chỉ từ 3,000 đồng/ngày, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn thăm khám ở những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn/

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.

Tin khác

[Xem thêm]
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động