Tag

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines, phát triển nhiều sản phẩm mới

Doanh nghiệp 20/09/2019 12:16
aa
TTTĐ - Sáng 19/9/2019, tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines, phát triển nhiều sản phẩm mới

Bài liên quan

“Đã đến thời điểm đưa dàn nhạc lên bản đồ âm nhạc quốc tế”

Choáng với vẻ đẹp của khách sạn ở Sa Pa trên CNN

Động lực nào giúp Phú Quốc vươn lên thành điểm đến hàng đầu châu Á

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Chuyện chưa kể về ‘những người mang hồn cáp’

Gọi tên Sun World Halong Complex trong Top 5 khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất

Theo đó, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ phối hợp phát triển các sản phẩm kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch, giải trí trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và các cơ sở vui chơi giải trí, lưu trú, nghỉ dưỡng của Sun Group.

Với việc hợp tác này, các khách hàng sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian khi chỉ cần mua 1 gói sản phẩm để có thể trải nghiệm hai dịch vụ hàng không - du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng với chất lượng 5 sao. Gói sản phẩm này cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt về đường bay của Vietnam Airlines kết nối tới các điểm đến, cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Sun Group.

Với uy tín, kinh nghiệm sẵn có cùng tiềm lực mạnh trong việc tổ chức các sự kiện quy mô quốc tế, Sun Group và Vietnam Airlines cũng sẽ hợp tác nghiên cứu, phối hợp tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế thường niên tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là tỉnh Quảng Ninh; xây dựng các sự kiện này thành các sản phẩm du lịch bền vững, không chỉ góp phần nâng tầm thương hiệu của Sun Group và Vietnam Airlines, mà còn hỗ trợ phát triển, xúc tiến du lịch của địa phương và quốc gia.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết: “Lễ ký kết ngày hôm nay là bước khởi đầu cho sự hợp tác thiết thực, hiệu quả và mang lại lợi ích cho cả hai bên cũng như cộng đồng giới đầu tư, thương mại, du lịch và tất cả khách hàng.”

Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng, việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Vietnam Airlines sẽ không chỉ mang đến thành công về thương mại giữa hai bên mà còn tạo ra giá trị phát triển bền vững cho du lịch và vận tải hàng không của Việt Nam.”

Trước thỏa thuận hợp tác này, Vietnam Airlines và Sun Group đã và đang phối hợp hiệu quả trong việc vận hành, cung ứng các dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) do Sun Group làm chủ đầu tư. Trong 47 sân bay mà Vietnam Airlines đang khai thác, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được coi là sân bay hiện đại nhất Việt Nam và nằm trong top 5 sân bay có dịch vụ tốt nhất theo đánh giá của chương trình Quản lý chất lượng sân bay (APMP: Airport Performance Measurement Program). Đây là tiền đề quan trọng để Vietnam Airlines và Sun Group chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm