Tag

Sun Group là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019

Doanh nghiệp 11/07/2019 12:06
aa
TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa vinh dự đạt Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019 (HR Best Companies to work for in Asia 2019) do Tạp chí HR Asia trao tặng trong lễ trao giải được tổ chức tối 10/7 tại Gem Center (TP HCM).

Sun Group là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019

Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, đại diện nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019 từ ông William Ng, Tổng biên tập tạp chí HR Asia

Bài liên quan

Giấc mộng tỷ USD cho ngành du lịch giải trí: 10 năm sau Bà Nà Hills

Nhờ sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh sẽ đón nhiều du khách từ thị trường Hoa ngữ

Viên gạch nền cho ngành công nghiệp giải trí Việt Nam

Lớp doanh nhân đi trước nói gì về Bà Nà?

Cặp đôi Dương Khắc Linh- Sara Lưu chia sẻ kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels

Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê hút khách ngày khai trương

Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019 (HRAA) do Tạp chí HR-Asia tổ chức là giải thưởng thường niên danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục. Giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng cho nguồn lực lao động tại châu Á.

HR-Asia là tạp chí về nhân sự hàng đầu châu lục dành cho các chuyên gia nhân sự tìm kiếm thông tin doanh nghiệp và cập nhật dữ liệu, thông tin ngành. Phát hành 50.000 bản in mỗi kì cùng với trang điện tử, HR Asia có lượng độc giả khoảng hơn 200.000 người trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên tham gia giải thưởng này, Sun Group đã xuất sắc vượt qua 265 ứng viên để lọt vào Top 50 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019 tại Việt Nam.

Nhận xét về Sun Group, ông William Ng, Tổng biên tập tạp chí HR Asia – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HRAA 2019 cho biết: “So với nhiều công ty lớn đã hoạt động lâu năm trong khu vực châu Á, Sun Group là một doanh nghiệp trẻ với thâm niên chỉ 12 năm hoạt động. Tuy nhiên, Sun Group đã thể hiện sự trưởng thành và phát triển vững mạnh tại Việt Nam không chỉ qua những con số tăng trưởng ấn tượng, những công trình đẳng cấp vượt thời gian mà còn ở việc tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy tính nhân văn. Thông qua cách tuyển dụng linh hoạt, chế độ đãi ngộ, đào tạo, chăm lo sức khỏe cho CBNV và đặc biệt là các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, họ đã thể hiện vị thế của nhà tuyển dụng hàng đầu khi coi con người là yếu tố căn bản và then chốt tạo ra sự phát triển bền vững”.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Sun Group cho biết: “Sun Group vô cùng tự hào khi trở thành một trong 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, do vậy, Sun Group đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo dựng một môi trường làm việc nơi người lao động có thể phát huy tốt nhất giá trị bản thân, được thừa nhận và khích lệ để phát triển, được nâng cao thể chất và cảm nhận được cuộc sống tích cực tại nơi làm việc. Bằng những chính sách nhân sự đổi mới, chuyên nghiệp, áp lực nhưng cũng đầy tính nhân văn, Sun Group mong muốn góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội với năng lực, phẩm chất, kỹ năng, kiến thức bắt kịp với thời cuộc”.

Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Sun Group phát biểu tại Lễ trao giải
Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Sun Group phát biểu tại Lễ trao giải

Để lựa chọn ra những Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu lục, HR Asia đã thực hiện quy trình đánh giá gắt gao qua nhiều bước, bao gồm: các nghiên cứu độc lập của HR Asia về ứng viên thông qua truyền thông, cộng đồng và các chuyên gia nhân sự tại Việt Nam; khảo sát trực tuyến đánh giá về sự gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; thăm quan môi trường làm việc và phỏng vấn cán bộ lãnh đạo về các chính sách nhân sự bền vững… Trong đó, khảo sát trực tuyến về mức độ gắn kết của nhân viên (Total Engagement Assessment Model) đối với 9.850 nhân viên của 265 doanh nghiệp là một trong những cơ sở quan trọng nhất quyết định kết quả giải thưởng (chiếm 50%). Khảo sát này được thực hiện dựa trên bộ khung đánh giá trên ba tiêu chí: Cam kết gắn kết thực sự với tổ chức (Collective Organisation for Real Engagement); Cá nhân: Trái tim, Tâm trí và Tâm hồn (Self: Heart, Mind & Soul); Tập thể: Suy nghĩ, Cảm nhận và Hành động (Group: Think, Feel & Do) thống nhất áp dụng cho 10 thị trường lớn trong khu vực, bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Philippines, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất -UAE.

Kết quả khảo sát tại Sun Group cho thấy, đa phần điểm trung bình của Sun Group cao hơn điểm trung bình chung của ngành du lịch và vui chơi giải trí trong khu vực Châu Á. Ví dụ, với câu khảo sát về “Xu hướng tiếp tục làm việc tại công ty trong tương lai”, điểm trung bình của Sun Group đạt 4,60, trong khi điểm trung bình chung của ngành là 4,44. Với câu khảo sát liên quan đến việc “Công ty coi trọng con người hơn lợi nhuận”, điểm trung bình của Sun Group đạt 4,57, cao hơn điểm trung bình chung của ngành là 3,89.

Trước đó, Sun Group từng hai lần liên tiếp lọt vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm 2017 và năm 2018 theo kết quả khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Sự kiện Sun Group được vinh danh bởi Giải thưởng HR Asia 2019 đã không chỉ thêm một lần nữa ghi nhận, tuyên dương xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong việc đầu tư cho con người và xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động, mà còn khẳng định bước tiến xa của Tập đoàn ở khu vực châu Á với cương vị là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu lục.

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm