Tag

Sun Group ra mắt khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông - Sun Riverside Village tại Sầm Sơn

Bất động sản 11/10/2021 08:00
aa
TTTĐ - Nhà phát triển bất động sản Sun Property - thành viên Sun Group chính thức ra mắt dự án Sun Riverside Village - khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu - mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ đô đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch Sân bay Vân Đồn đón hơn 300 khách có hộ chiếu vắc xin từ Pháp The Platinum - “Khẩu vị” xa hoa của giới siêu giàu

Về vị trí, Sun Riverside Village tọa lạc tại điểm giao thoa của 3 dòng chảy “mặt sông Đơ, nhánh của sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn”. Từ đây, dự án mang đến không gian sống sinh thái xanh mát, cũng như luồng sinh khí thịnh vượng cho cả khu đô thị.

Sun Riverside Village tọa lạc tại vị trí phong thủy đắc lợi, thuận tiện di chuyển đến bãi biển Sầm Sơn hay TP. Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa.
Sun Riverside Village tọa lạc tại vị trí phong thủy đắc lợi, thuận tiện di chuyển đến bãi biển Sầm Sơn hay TP Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tiên phong đưa mô hình phát triển đô thị ven sông từ những “thánh địa thượng lưu” trên thế giới (như Singapore, Paris, London, Hàn Quốc…) đến với Sầm Sơn - Thanh Hóa, lần này, chủ đầu tư Sun Group đã lên kế hoạch cải tạo, chỉnh trang dòng sông Đơ. Sông Đơ - vốn là dòng sông đi cùng bề dày lịch sử của người dân xứ Thanh, từ lâu qua quá trình đô thị hoá, đã bị lãng quên trên chính quê hương mình, mất đi tiềm năng sẵn có. Chỉ đến khi có sự xuất hiện của “bàn tay người khai mở” Sun Group, dòng sông này mới chính thức được lên kế hoạch khơi thông, khoác tấm áo mới vươn mình đổ ra biển lớn.

Hai bên bờ sông sẽ là sự hiện diện của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village quy mô lên tới 29ha, mang đến sức sống tươi mới, phồn thịnh cho dòng sông. Điều này không chỉ đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư, mà còn mang đến cho bờ Tây phố biển Sầm Sơn một diện mạo mới đầy tự hào. Được biết, đề án cải tạo dòng sông Đơ sẽ chính thức được triển khai vào năm 2022.

Ngoài ra, Sun Riverside Village nằm gần đại lộ Nam sông Mã, chỉ cách trung tâm TP Thanh Hóa 20 phút di chuyển. Chủ nhân tại Sun Riverside Village có thể thuận lợi vừa an cư, nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn và làm việc ở TP Thanh Hóa, đồng thời dễ dàng kết nối đến các khu phố trung tâm, bãi biển Sầm Sơn để vui chơi, giải trí.

Không gian xanh mát ven sông Đơ tạo nên bầu không khí nghỉ dưỡng đậm chất nhiệt đới tại Sun Riverside Village. Ảnh phối cảnh minh họa.
Không gian xanh mát ven sông Đơ tạo nên bầu không khí nghỉ dưỡng đậm chất nhiệt đới tại Sun Riverside Village. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tới đây, khi tuyến cao tốc Bắc - Nam đi qua Thanh Hoá hoàn thành, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sun Riverside Village sẽ rút ngắn chỉ còn dưới 2 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Sun Riverside Village còn tiếp giáp trực tiếp đại lộ Nam Sông Mã và ở rất gần biển Sầm Sơn, được đánh giá là vị trí đẹp nhất để triển khai mô hình đô thị nghỉ dưỡng.

Về kiến trúc, khu đô thị được lấy cảm hứng từ “thiên đường nhiệt đới” Miami - thành phố biển sôi động bậc nhất nước Mỹ. “Thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu” Sun Riverside Village gồm 791 căn biệt thự và shophouse chia thành 3 phân khu: The River, Festival Avenue và The Harbor. Trong đó, phân khu The Harbor và shophouse mặt đại lộ Nam Sông Mã sẽ được giới thiệu ra thị trường đầu tiên.

Tại Sun Riverside Village, cảm hứng và chất sống Miami được tái hiện trong từng đường nét, từ kiến trúc thiết kế căn biệt thự đến ý tưởng phát triển tiện ích, cảnh quan. Tất cả tạo nên một bức tranh “Miami giữa lòng phố biển Sầm Sơn” vô cùng sống động và trọn vẹn.

Cảm hứng Miami thể hiện trong từng đường nét kiến trúc của dự án. Ảnh phối cảnh minh họa.
Cảm hứng Miami thể hiện trong từng đường nét kiến trúc của dự án. Ảnh phối cảnh minh họa.

Cụ thể, về phong cách kiến trúc, chủ đầu tư lựa chọn 2 phong cách chủ đạo khi thiết kế các căn biệt thự tại Sun Riverside Village: Tân thuộc địa Tây Ban Nha và Art Deco. Lối kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha tôn vinh nét đẹp cổ điển, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn hài hòa tuyệt đối với thiên nhiên thơ mộng; Phần mái vòm phảng phất nét hoài cổ, những ô cửa lớn khoáng đạt hướng ra vườn hay mặt sông vừa tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát vừa khẳng định cá tính tự do, phóng khoáng của chủ nhân.

Trong khi đó, phong cách Art Deco lại là sự tổng hòa của những gam màu pastel, kết hợp đường nét thiết kế và họa tiết hình khối kinh điển, được chủ đầu tư khéo léo đặt vào những dãy phố mua sắm sầm uất, gia tăng trải nghiệm cho du khách. Lối kiến trúc này được thể hiện khá rõ nét tại các căn shophouse thuộc phân khu Festival Avenue.

Song không chỉ dừng lại ở kiến trúc, phong cách Miami còn được mô tả rõ nét ở hệ thống tiện ích, cảnh quan, từ khu vực bãi biển nhân tạo quy tụ các hoạt động vui chơi giải trí sôi động đến các khu phố mua sắm với kiến trúc Art Deco nhiều sắc màu, hay những khoảng không rộng lớn giữa các phân khu sẽ là nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật đẳng cấp, thu hút du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Hệ thống công viên với đầy đủ tiện ích mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho cư dân và du khách. Ảnh phối cảnh minh họa.
Hệ thống công viên với đầy đủ tiện ích mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho cư dân và du khách. Ảnh phối cảnh minh họa.

Sun Riverside Village sở hữu 4 công viên nội khu: Công viên Bãi biển Miami, Công viên Art Deco, Công viên Broadway, Công viên Wynwood với tổng diện tích lên đến 45.000m2 mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm ấn tượng như đang đắm chìm trong bầu không khí tại Miami thực thụ. Cụ thể, cư dân tương lai có thể thư thái dạo bộ tại đường ven sông, mãn nhãn với sân khấu nhạc nước sôi động hay lạc vào những khu vườn nổi, vườn nghệ thuật, sân dưỡng sinh, yoga…

Không gian đồi cảnh quan hay khu cắm trại, BBQ… được phân bố đều trong nội khu cũng là điểm hẹn gặp gỡ của bạn bè, nơi sum họp lý tưởng của mỗi gia đình. Trải nghiệm thời thượng, tiện ích đa dạng được thiết kế hoà cùng cảnh sắc thơ mộng của sông Đơ sẽ đáp ứng nhu cầu tái tạo sức sống, phục hồi thể lực, nạp năng lượng tinh thần… của những cư dân hiện đại.

Bên cạnh đó, với vai trò là mảnh ghép quan trọng của quần thể lên tới 1.260ha của Sun Group tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village sẽ mang đến cho cư dân sự sôi động cùng không gian giải trí bất tận trong hệ sinh thái. Vị trí đối xứng hai công viên Sun World rộng 33,6ha qua đại lộ Nam sông Mã, kết nối thẳng tới quảng trường biển và khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard thông qua trục đại lộ dài 2,6km, rộng 120m giúp cư dân Sun Riverside Village được trải nghiệm trọn vẹn tiện ích trong hệ sinh thái du lịch - thương mại - nghỉ dưỡng - lưu trú sầm uất bậc nhất xứ Thanh.

Sun Riverside Village góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch - thương mại - nghỉ dưỡng - lưu trú sầm uất bậc nhất xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa
Sun Riverside Village góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch - thương mại - nghỉ dưỡng - lưu trú sầm uất bậc nhất xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Chủ nhân Sun Riverside Village có cơ hội tham gia những lễ hội, sự kiện sôi động quanh năm, giải trí, mua sắm trên những con phố sầm uất tiếp giáp quảng trường biển, vui chơi trong hai công viên Sun World đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ gồm công viên nước và công viên chủ đề. Tâm điểm mua sắm đẳng cấp của toàn khu là trung tâm thương mại 24 tầng quy mô 7ha cũng nằm trong bán kính vài trăm bước chân từ khu đô thị.

Được quản lý, vận hành bởi Sun Property Management (thuộc Tập đoàn Sun Group), Sun Riverside Village sẽ đem đến cuộc sống an cư bậc nhất cho cư dân với tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao: từ hệ thống an ninh đảm bảo, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, đưa đón người thân… và các dịch vụ cá nhân khác theo yêu cầu.

“Kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, chúng tôi muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng tiện nghi, hiện đại cho giới thượng lưu, để Sầm Sơn không chỉ là kinh đô du lịch đáng khao khát mà còn là nơi đáng sống, nghỉ ngơi, làm việc, hưởng thụ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn phát triển những dự án tiếp theo trong quần thể quy mô lên tới 1.260ha, từng bước đưa Sầm Sơn - Thanh Hoá trở thành điểm đến 4 mùa của Việt Nam và thế giới, đặt Sầm Sơn về đúng vị thế tương xứng với tiềm năng vốn có." - bà Hà Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Dù chọn an cư lâu dài hay đầu tư second home thì sức hút của Sun Riverside Village sẽ còn gia tăng mạnh mẽ khi hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn đang dần hoàn thiện. Tương lai không xa, đây sẽ là thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu, vừa gần gũi, giao hòa thiên nhiên song cũng không kém phần hào hoa, sôi động, góp mình vào sự đổi thay mạnh mẽ của thành phố biển, đổi thay tư duy của khách du lịch, nhà đầu tư khi đến với Sầm Sơn và đổi thay cả tư duy của người dân về mảnh đất họ đang sinh sống.

Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu

TTTĐ - Sầm Sơn sẽ trở thành một “Magic City” trong tương lai không xa, bởi một dự án bất động sản ven sông đẹp ...

Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long "nhớ" bạn theo cách cực kỳ đặc biệt

TTTĐ - Trong khi nhiều điểm đến vẫn căng mình kiểm soát dịch bệnh, Quảng Ninh đã hơn 90 ngày sạch bóng Covid-19. Miền di ...

Sầm Sơn sớm đạt chuẩn mực quốc tế với đại dự án mang dấu ấn Sun Group Sầm Sơn sớm đạt chuẩn mực quốc tế với đại dự án mang dấu ấn Sun Group

TTTĐ - Thành phố biển Sầm Sơn tới đây sẽ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước bằng những công trình biểu ...

Giải mã cách thức chinh phục “mỏ vàng” Thanh Hóa của Sun Group Giải mã cách thức chinh phục “mỏ vàng” Thanh Hóa của Sun Group

TTTĐ - Nếu nhìn vào những con số thống kê, du lịch Thanh Hóa đang không kém cạnh bất kỳ điểm đến nào nhưng để ...

Đón sóng tăng giá bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn Đón sóng tăng giá bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn

TTTĐ - Nhắc đến bất động sản (BĐS) gắn với du lịch nghỉ dưỡng, Thanh Hóa đang nổi lên như một điểm đến đầu tư ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm