Tag

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Bất động sản 11/01/2021 17:56
aa
TTTĐ - Tọa lạc bên cạnh Yoko Onsen Quang Hanh, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản Sun Onsen Village Limited Edition chính thức ra mắt vào tháng 1/2021.
Sun Group nhận “mưa giải thưởng” World Travel Awards 2020 khu vực Châu Á Sun Group nhận “mưa giải thưởng” World Travel Awards 2020 khu vực Châu Á

Đây là lần đầu tiên Sun Group giới thiệu ra thị trường dòng bất động sản (BĐS) phiên bản giới hạn với chỉ duy nhất 180 căn có dòng khoáng nóng Quang Hanh quý hiếm dẫn vào từng biệt thự.

Nấc thang thăng hoa giá trị sống

Tiếp tục dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe bằng dòng khoáng nóng tại Việt Nam, mở màn năm 2021, Sun Property Group – thành viên của Tập đoàn Sun Group công bố ra mắt Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với tên gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đặc biệt, tổ hợp này sẽ tọa lạc tại trung tâm Thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản do Sun Group đầu tư.

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Trên tổng quy mô 9.1ha, Sun Onsen Village Limited Edition bao gồm duy nhất 180 căn biệt thự khoáng nóng, quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều làm nên giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% các căn biệt thự đều được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nhà.

Tính đến thời điểm này, đây là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, mạch khoáng quý hiếm này được các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản đều đánh giá rất cao về chất lượng. Cụ thể, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao; được chứng minh là mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe và điều trị bệnh.

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Sun Onsen Village - Limited Edition quy hoạch 3 loại hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập. Để tối ưu hóa lợi ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn thực hiện đúng quy trình tắm onsen với các bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Với mong muốn mang lại giá trị trải nghiệm đẳng cấp nhất cho chủ nhân tương lai, Sun Group thiết kế và xây dựng đầy đủ các hệ thống bể/ phòng cho tất cả các biệt thự ở đây. Riêng các căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Thấm đẫm tinh thần Nhật Bản trong từng trải nghiệm, tổ hợp được thiết kế theo phong cách kiến trúc chuẩn Nhật, thể hiện từ kiến trúc biệt thự, nội ngoại thất đến cảnh quan sân vườn. Hài hòa ngôn ngữ kiến trúc tinh tế mà tối giản đặc trưng của Đất nước Mặt trời mọc với thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước chân trải nghiệm của chủ nhân tương lai là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn. Xen giữa các căn biệt thự là đầy đủ Nhà hàng, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ … phong cách Nhật.

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Sun Onsen Village Limited Edition với giá trị độc bản và đẳng cấp đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” mà Sun Group tâm huyết kiến tạo tại mảnh đất Cẩm Phả. Tại đây, cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với Tổ hợp Công viên Vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản; Khu resort 5 sao; Các Câu lạc bộ cho người cao tuổi & Tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản.

Là dự án bất động sản tiên phong góp sức cho cuộc lột xác của du lịch thành phố mỏ, Sun Onsen Village Limited Edition sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng 2021. Đồng thời là cú huých chuyển mình đưa Hạ Long trở thành điểm đến 4 mùa.

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Đột phá ý tưởng phát triển

Nằm kề Yoko Onsen Quang Hanh, chỉ cách 15 phút di chuyển tới Bãi Cháy, Hạ Long và chưa tới 2 giờ chạy xe từ Thủ đô Hà Nội, Sun Onsen Village Limited Edition có vị trí thuận lợi. Với đường bao biển kéo dài và các dự án cơ sở hạ tầng, tương lai quãng đường di chuyển hứa hẹn tiếp tục được rút ngắn, tạo điều kiện cho sự phát triển bứt tốc của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 4 mùa.

Đặc biệt hơn cả, Tổ hợp Biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition là sản phẩm vô cùng hiếm hoi có quyền sở hữu lâu dài nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Sun Group ra mắt siêu phẩm Sun Onsen Village - Limited Edition

Theo đó, tất cả các biệt thự được đưa vào khai thác trong vòng 10 năm và chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác và được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng/ tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

Như vậy, cùng với trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe thượng đẳng, riêng tư giữa núi rừng nguyên sơ, với mạch khoáng nóng thiên nhiên chất lượng cao, sở hữu biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition, giới tinh hoa cũng nắm trong tay cơ hội sinh lời từ dòng sản phẩm phiên bản giới hạn độc đáo.

Ngay trong tháng 1 này, Sun Group giới thiệu ra thị trường phân khu Yoko Villas. Đây là phân khu đầu tiên nằm tại cửa ngõ dự án Sun Onsen Village Limited Edition, ôm trọn 3 tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận, kế cận công viên chủ đề với hệ thống vui chơi giải trí trên nền suối khoáng nóng.

Hotline: 093 520 58 58

Long trọng công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc và các phường trực thuộc Long trọng công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc và các phường trực thuộc

TTTĐ - Tối 8/1, tại Khu đô thị đảo kiểu mẫu Sun Grand City New An Thới của Sun Group ở Nam đảo Phú Quốc, ...

Khám phá các công trình biểu tượng mới của Phú Quốc Khám phá các công trình biểu tượng mới của Phú Quốc

TTTĐ - Từ tháp chuông St. Mark's Campanile huyền thoại ở Venice, Khải Hoàn Môn biểu tượng của kinh đô Paris hoa lệ tới tàn ...

Một tấm vé tới Aquatopia Water Park, triệu niềm vui đang chờ đón Một tấm vé tới Aquatopia Water Park, triệu niềm vui đang chờ đón

TTTĐ - “Những ngày mà chân chưa mỏi/Có tiền cũng khó mà mua”. Để vẽ nên những trang ký ức tuổi trẻ thêm nhiều gam ...

Giá bất động sản Nam Phú Quốc có thể đạt top đầu Việt Nam Giá bất động sản Nam Phú Quốc có thể đạt top đầu Việt Nam

TTTĐ - Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính – tiền tệ Quốc gia, bất động sản ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm