Tag

Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Doanh nghiệp 28/09/2020 16:03
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”.
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast "SUN – Sống sung túc": Bảo vệ toàn diện, cơ hội đầu tư hấp dẫn Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Trị Nhận ngay những món quà hấp dẫn khi mua bảo hiểm Sun Life qua TPBank

Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức trao tặng tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/9 vừa qua.

Ban tổ chức Giải đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.

Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức.
Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức

Hiện tại, Sun Life đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có các kênh phân phối đa dạng nhất thông qua đại lý, kênh bảo hiểm qua ngân hàng và các đối tác kinh doanh.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, hoạt động của Sun Life chính là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để cùng họ tạo dựng một cuộc sống với tương lai tươi sáng hơn.

Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt, nhờ chủ động về mô hình hoạt động, quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của khách hàng, cũng như nền kinh tế. Sun Life Việt Nam đang mang đến những trải nghiệm tốt nhất với trọng tâm về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sun Life cũng từng dành các giải thưởng ưu tín như: Công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Công ty Tài chính Quốc tế của Vương quốc Anh bình chọn...

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán ...

Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020 Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020

TTTĐ - Sun Life Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất” tại chương ...

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

TTTĐ - Tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa tổ chức ...

Sun Life Việt Nam trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 Sun Life Việt Nam trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

TTTĐ - Trong những ngày Việt Nam phòng chống dịch Covid-19, Sun Life Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm