Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29/6/2020.

sun life viet nam khuyen khich khach hang thanh toan phi bao hiem khong dung tien mat

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình.

Ngoài ra, my Sun Life (chỉ áp dụng khi sử dụng trên máy tính) còn có chức năng thanh toán online mà không cần đăng nhập để người thân có thể thanh toán phí bảo hiểm cho chủ hợp đồng.

Trong dịp triển khai ứng dụng mới này, khách hàng là các cá nhân nộp phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán trực tuyến trên ứng dụng my Sun Life từ ngày 29/6/2020 đến hết 30/9/2020 sẽ được tặng ngay mã nạp thẻ điện thoại trị giá 50 nghìn đồng.

Việc ứng dụng công nghệ thông qua Cổng thanh toán trực tuyến không chỉ giúp khách hàng có thể chủ động quản lý kế hoạch tài chính bản thân mà còn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện hơn, an toàn và nhanh chóng hơn khi thanh toán phí bảo hiểm cùng Sun Life Việt Nam.

sun life viet nam khuyen khich khach hang thanh toan phi bao hiem khong dung tien mat
Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình

Ứng dụng my Sun Life đã và đang giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn. My Sun Life giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại …

Bên cạnh phương thức thanh toán mới qua cổng thanh toán trực tuyến trên, Sun Life Việt Nam cũng đang hợp tác với các đối tác để tạo sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng trong các giao dịch thanh toán phí bảo hiểm với các kênh sau: Hệ thống ngân hàng VCB, ACB, BIDV, Sacombank, Standard Chartered Bank; Hệ thống máy ATM của Vietcombank; Timo App; Tiền mặt hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ tại các Trung tâm Dịch vụ khách hàng; Dịch vụ thu hộ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post); Thanh toán phí bảo hiểm 24/7 qua dịch vụ thanh toán Payoo (Payoo) tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng kim khí điện máy; đội ngũ tư vấn tài chính...

Sun Life Việt Nam đang đầu tư mạnh vào công nghệ và kỹ thuật số để mỗi giao dịch đều nhanh hơn, dễ dàng hơn và phục vụ Khách hàng tốt hơn. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Sun Life Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hệ thống văn phòng rộng khắp trên cả nước.

Mai Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động