Tag

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”

Dự án 25/12/2021 16:00
aa
TTTĐ - Một hải trình đặc biệt ngắm trọn vẻ đẹp từ bình minh tới hoàng hôn đã mang lại cho du khách xúc cảm chân thực tựa như thưởng ngoạn tại “khoang hạng nhất” ban công căn hộ The Platinum của tòa tháp đôi Sun Marina Town, Hạ Long.
The Platinum - “Khẩu vị” xa hoa của giới siêu giàu
Căn hộ The Platinum tại Sun Marina Town mang tới trải nghiệm thượng lưu 4 dấu ấn vàng làm nên sức hút của tòa tháp mới Sun Marina Town Điểm nhấn làm nên giá trị độc bản chỉ có ở Sun Marina Town Hạ Long

Được tổ chức bởi Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group), “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản” đã đưa những chủ nhân tương lai của dòng căn hộ hạng sang The Platinum ra khơi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của biển trời bao la và hàng nghìn hòn đảo trên Vịnh Hạ Long.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng cuối năm của chủ đầu tư Sun Group, thay cho lời cảm ơn tới các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Sun Group kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và khác biệt.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Hải trình đặc biệt là chương trình tri ân dành cho chủ nhân The Platinum của dự án Sun Marina Town

Xuyên suốt 2 ngày “ra khơi”, những hoạt động phong phú đã giúp những chủ nhân tinh hoa sở hữu căn hộ The Platinum thuộc dự án Sun Marina Town “chạm” tới những cung bậc thăng hoa của cảm xúc.

Từ lãng mạn với Sunset Party bên Vịnh Du thuyền, thưởng thức những món ăn ngon cùng ly vang thơm nồng trong tiếng nhạc du dương tại Gala Dinner đến thả lỏng cơ thể với bài tập Tai-chi trên Du thuyền buổi sớm…, tất cả tạo nên chuyến hải trình ấn tượng với những trải nghiệm sống chân thực nhất tại căn hộ The Platinum trong tương lai.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Sân khấu chương trình được thiết lập ngay trên mũi du thuyền sang trọng trong chuyến hải trình đặc biệt

Những xúc cảm chân thực và trọn vẹn này sẽ là đặc quyền mỗi ngày của cư dân The Platinum. Đặt chân lên boong tàu đang rẽ sóng vượt khơi, chủ nhân tinh hoa như đang đứng tại chính ban công căn hộ The Platinum, hít căng lồng ngực hương vị của đại dương xanh và thu vào tầm mắt vẻ đẹp ngoạn mục của Vịnh Di sản ngàn năm cũng như cảnh tượng tập nập vào ra của những siêu du thuyền triệu đô cập Vịnh Du thuyền.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Thượng khách được chìm đắm trong không gian sang trọng, ngọt ngào của âm nhạc, gió đại dương và ánh sáng lung linh

Trong một không gian biển trời giao hoà cùng thiên nhiên khoáng đạt, Sun Property tiếp tục chiêu đãi khách quý bằng những món quà âm nhạc ngọt ngào, lãng mạn và đầy sâu lắng đến từ Nghệ sỹ Saxophone Quyền Văn Minh và Diva Thanh Lam.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Nghệ sỹ Saxophone Quyền Văn Minh và Diva Thanh Lam mang tới những xúc cảm lắng đọng cho bữa tiệc Gala Dinner

Cùng với đó, trò chơi “Tìm rượu” và những bí thuật hấp dẫn từ ảo thuật gia Shcheglov Svyatoslav đã mang tới giây phút thư giãn, sảng khoái.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Không gian mở của căn hộ thượng lưu The Platinum tại Sun Marina Town. Ảnh phối cảnh minh họa

Được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng bởi Sun Property, ngày thứ 2 của chuyến “Hải trình thượng lưu trên Vịnh Di sản” đã đưa những khách hàng đẳng cấp tiếp tục trải nghiệm trọn vẹn bình minh và những thời khắc kỳ diệu nơi đại dương.

Sun Marina Town: Thăng hoa cảm xúc với “Hải trình thượng lưu trên Vịnh di sản”
Phối cảnh minh họa cuộc sống phồn hoa bên Vịnh Du thuyền Sun Marina

“Hải trình thượng lưu trên Vịnh Di sản” khép lại nhưng những xúc cảm và trải nghiệm tuyệt hảo từ chuyến hải trình sẽ vẫn lưu lại và củng cố thêm niềm tin mà các khách hàng tinh hoa đã trao gửi khi chọn trở thành chủ nhân dòng căn hộ cao cấp The Platinum thời gian qua.

Chủ đầu tư Sun Group mong rằng thông qua sự kiện, những chủ nhân tương lai sẽ tận mắt nhìn thấy cuộc sống thượng lưu đang dần thành hình bên bờ Vịnh Hạ Long, cảm nhận từng hơi thở nhịp đập của chốn phồn hoa vùng Đông Bắc.

Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, dòng căn hộ The Platinum cao cấp từ tầng 34 đến tầng 41 tại tòa tháp đôi căn hộ Sun Marina Town đã dành được nhiều sự quan tâm cũng như đón nhận đến từ giới thượng lưu và các nhà đầu tư nhạy bén.

Không chỉ thừa hưởng trọn vẹn giá trị của tổ hợp Sun Marina – Bến cảng phồn hoa, Vịnh biển Du thuyền với vị trí tuyệt đẹp trước mặt vịnh biển di sản Hạ Long, cùng các trải nghiệm tiện ích đẳng cấp, The Platinum còn sở hữu những ưu điểm độc đáo được thiết kế riêng cho giới chủ nhân tinh hoa.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm