Tag

Sunshine Group sắp ra mắt trường tiểu học Sunshine Maple Bear đầu tiên tại Việt Nam

Giáo dục 17/12/2018 09:59
aa
TTTĐ - Ngoài yếu tố vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi thì hệ thống tiện ích, trong đó trường học đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc làm nên một môi trường an cư lý tưởng.

Sunshine Group sắp ra mắt trường tiểu học Sunshine Maple Bear đầu tiên tại Việt Nam

Sunshine Group dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống trường học chuẩn quốc tế 5 sao Sunshine Maple Bear ngay tại khuôn viên dự án Sunshine Riverside (Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội)

Bài liên quan

Sunshine Homes – Thương hiệu đẳng cấp của Sunshine Group

Cất nóc Sunshine Center - “Tổng hành dinh mới” của Sunshine Group sắp đi vào hoạt động

Giải mã lý do khiến dự án của Sunshine City hút nhà đầu tư

Sunshine City giành giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”

Trường học – tiện ích không thể thiếu

Tại Úc, những ngôi nhà gần trường St George Girls High School tại bang New South Wales có giá cao hơn 50,000 USD so với các khu vực lân cận, trong khi giá thuê nhà gần trường Westfield Sports High cũng có cao hơn 10%.

Trong một cuộc khảo sát tại Mỹ, số liệu chỉ ra rằng 35% người Mỹ có con dưới 18 tuổi mong muốn có nhà gần trường, trong khi 12% những người chưa có con cũng có chung mong muốn đó. Đồng thời, khi phân loại đối tượng khảo sát theo độ tuổi, thì 46% những người thuộc thế hệ Millennials (21 – 34 tuổi) và 28% thế hệ Gen Xers (35 – 49 tuổi) cho rằng nhà gần trường là lý tưởng nhất.

Tại Việt Nam, không phải tự nhiên mà những ngôi trường mọc lên trong khuôn viên của các dự án cao cấp lại đang trở thành điểm cộng sáng giá trong quyết định của người mua nhà. Nhất là khi thực trạng thiếu trường, thiếu lớp đang trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều bậc phụ huynh. Bởi theo thống kê của Sở GD-ĐT Hà Nội, so với cùng kỳ, năm học 2017 – 2018, Hà Nội mặc dù đã tăng 60 trường, 5.083 nhóm lớp nhưng vẫn không đủ để giải quyết nhu cầu bức thiết về trường học cho học sinh… Đây cũng lại là một thực trạng đang tồn tại trong nhiều năm qua khiến các nhà quản lý đau đầu bởi chưa có "lời giải" tối ưu.

Tâm huyết của chủ đầu tư lớn

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn, một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine là mang lại nhiều lợi ích lâu dài, thiết thực cho cộng đồng, trong đó có việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục tại chính các dự án của mình.

Đại diện của Tập đoàn này từng khẳng định: “Việc quan tâm đến thế hệ tương lai luôn là tâm điểm chú trọng của chúng tôi”. Chính vì thế, trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc phát triển các khu đô thị cao cấp cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng từ Thương mại, Dịch vụ, Giải trí,...Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết đầu tư hệ thống trường học hiện đại, đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án.

Sau thành công của chuỗi trường mầm non Sunshine Maple Bear, Sunshine Group tiếp tục xây dựng hệ thống trường tiểu học cùng thương hiệu giáo dục Canada danh tiếng này, cơ sở đầu tiên tọa lạc tại dự án Sunshine Riverside (Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).

Xây trường tiểu học Sunshine Maple Bear, Sunshine Group kỳ vọng mang đến cho người Việt cơ hội tiếp cận tinh hoa giáo dục đỉnh cao của thế giới.
Xây trường tiểu học Sunshine Maple Bear, Sunshine Group kỳ vọng mang đến cho người Việt cơ hội tiếp cận tinh hoa giáo dục đỉnh cao của thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, trong bối cảnh trường học khan hiếm, Sunshine Group một lần nữa chứng tỏ “tâm” và “tầm” khi hy sinh diện tích lớn trong khu vực đất “Vàng” Tây Hồ Tây để phát triển hệ thống giáo dục từ mầm non đến tiểu học, góp phần tháo gỡ khó khăn này cùng các cơ quan quản lý.

Trường tiểu học Sunshine Maple Bear Riverside – hội tụ tinh hoa giáo dục Canada

Trường tiểu học Sunshine Maple Bear (nằm trong dự án Sunshine Riverside) trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn Sunshine[1] sắp ra mắt sẽ hướng tới phục vụ cho học sinh tại các dự án cao cấp của Sunshine Group trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) như: Sunshine Riverside, Sunshine City, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Crystal River… cũng như toàn bộ học sinh trong độ tuổi đến trường trong khu vực này.

Được biết, giống như hệ thống trường mầm non, trường tiểu học Sunshine Maple Bear được đầu tư bài bản bằng việc “chi lớn” mua bản quyền trực tiếp từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada - việc mà không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tiềm lực cũng như tâm huyết để có thể làm được!

Đây là chương trình được mua trọn gói từ hệ thống giáo dục nổi tiếng của Canada mang tên Maple Bear, được dày công nghiên cứu dành riêng cho các nước dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Với tôn chỉ “học để kiến tạo tương lai”, học sinh tại Sunshine Maple Bear ngoài việc sử dụng tiếng Anh thành thạo, kiến thức về các lĩnh vực chuyên sâu, các em còn được hình thành tính tự lập để có thể chủ động hội nhập, kiến tạo cuộc sống của chính mình…

Tên Sunshine School bị trùng bản quyền với các bên khác, có nên đổi thành hệ thống giáo dục của tập đoàn Sunshine?

Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear sắp ra mắt thu hút bởi hàng loạt các yếu tố đặc biệt chưa từng xuất hiện tại Hà Nội.
Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear sắp ra mắt thu hút bởi hàng loạt các yếu tố đặc biệt chưa từng xuất hiện tại Hà Nội.

Cùng với đó là cơ sở vật chất, thiết bị học tập được đầu tư bài bản, hiện đại, thiết kế và xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ vàkỹ năng của học sinh.

Đặc biệt, với lợi thế từ một chủ đầu tư có tiềm năng và thế mạnh về công nghệ - Sunshine Group, Sunshine Maple Bear hứa hẹn sẽ là trường tiểu học tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 thông minh nhất tại Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là môi trường giáo dục lý tưởng, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của con em cư dân Sunshine theo chuẩn quốc tế 5 sao. Một ngôi trường 4.0 bắt kịp xu hướng thời thượng của thế giới chính là môi trường hoàn hảo nhất để con bạn phát triển để trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.

Trường tiểu học Sunshine Maple Bear là trường tiểu học đầu tiên tại Việt Nam thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver (Canada) với hơn 300 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mỹ, Mexico, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Maroc, Sri Lanka, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nepal, Bangladesh, Ấn Độ, Singapore, UAE, Kenya, Philippines, Việt Nam).

Thông tin chi tiết về trường tiểu học Sunshine Maple Bear, vui lòng truy cập:

Website: www.sunshinemaplebear.edu.vn

Hotline: 090 154 6655

Fanpage: https://www.facebook.com/SSMB.ElementarySchool

Email: [email protected]

Đọc thêm

Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên Giáo dục

Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, thành phố Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập với ba môn gồm Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ.
Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công Giáo dục

Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công

TTTĐ - Nghệ An tăng số lượng học sinh thi vào lớp 10 song chỉ tiêu vào các trường công lập vẫn "ít ỏi". Phụ huynh và học sinh chật vật “tìm đường” vào trường công.
3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo Giáo dục

3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo

TTTĐ - Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội, phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm học 2023 - 2024.
Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời Giáo dục

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời

TTTĐ - Năm 2024 là kỳ thi tốt nghiệp THPT cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. Từ năm 2025, kỳ thi chỉ còn 4 môn, trong đó có hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn do thí sinh lựa chọn trong số các môn đã chọn học ở bậc THPT.
Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Giáo dục

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...
Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Có điểm chung là đầu vào của học sinh trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 còn thấp so với mặt bằng chung của các trường THPT trong thành phố, tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của thầy và trò các nhà trường, nhiều cơ sở giáo dục đã vươn lên đạt thành tích đáng khích lệ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT…
“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 6/2024, Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi để tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Cách kỳ thi hơn 2 tháng, học sinh đang tăng tốc ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời…
Xem thêm