Tag

Sunshine Homes – Thương hiệu đẳng cấp của Sunshine Group

Bất động sản 05/11/2018 08:08
aa
TTTĐ - Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.

Sunshine Homes – Thương hiệu đẳng cấp của Sunshine Group

Cùng với ứng dụng công nghệ thông minh, Sunshine Group dành nhiều tâm huyết xây dựng cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Bài liên quan

Cất nóc Sunshine Center - “Tổng hành dinh mới” của Sunshine Group sắp đi vào hoạt động

Giải mã lý do khiến dự án của Sunshine City hút nhà đầu tư

Sunshine City giành giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”

Sunshine Group và Maple Bear toàn cầu đẩy mạnh hợp tác toàn diện

Biệt thự thông minh – Xu hướng của giới nhà giàu

Để được sống siêu dinh thự Xanadu, Bill Gates đã phải chờ đợi tới 7 năm cho đội ngũ nhà thầu hoàn thành xây dựng. Bên cạnh yếu tố kiến trúc hay vị trí trong mơ, những công nghệ được ứng dụng biến dinh thự thành một “giấc mơ có thực”. Siêu dinh thự của người giàu nhất thế giớiđược trang bị hệ thống cảm biến công nghệ cao để điều khiển nhiệt độ và ánh sáng, hệ thống loa ẩn sau tường phát nhạc theo mỗi bước chân người di chuyển, trong khi chỉ một nút bấm đã thay đổi tranh treo tường theo sở thích của từng người, trong từng thời điểm…

image001

Tỉ phú nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới - Mark Zuckerberg cũng sở hữu một dinh thự “phủ đầy” công nghệ nằm ở Palo Alto, California, Mỹ. Trong ngôi nhà này, Mark Zuckerberg đã phát triển và ứng dụng trợ lý ảo Jarvis có khả năng bật, tắt bóng đèn trong nhà, phát nhạc, nhận diện xem ai đang đứng trước cửa hay cảnh báo an toàn cho con trẻ... Trong một ví dụ gần gũi hơn, cư dân của tòa nhà The Edge (Amsterdam, Hà Lan), một trong những tòa nhà hiện đại nhất thế giới, cũng gắn liền với ứng dụng điện thoại thông minh. Mọi sinh hoạt được điều khiển và xử lý với chỉ vài thao tác trên smartphone.

Với những ứng dụng công nghệ thông minh như ví điện tử, ứng dụng gọi xe sang,…Sunshine Group mang tới những trải nghiệm đẳng cấp mới cho khách hàng.
Với những ứng dụng công nghệ thông minh như ví điện tử, ứng dụng gọi xe sang,…Sunshine Group mang tới những trải nghiệm đẳng cấp mới cho khách hàng.

Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc bất động sản cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Nếu trước đây, giới nhà giàu Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng, thì nay, vị trí không phải là tất cả. Bất động sản được giới thượng lưu ưu thích phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn (view) trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế và nội thất độc bản…

Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, người phục vụ 24.7…, công nghệ là thành tố không thể thiếu.

Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ. Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – “chìa khóa vàng” mở trái tim khách hàng của Sunshine Group.

Sunshine Group Nam tiến, mang trải nghiệm đẳng cấp mới cho Sài Gòn

Tại thị trường bất động sản phía Bắc, nhắc tới Sunshine Homes, người ta có thể liên tưởng ngay đến khung cảnh những căn Sky Villas hoa lệ, những Villas nghỉ dưỡng sinh thái yên bình ngay giữa nội đô hay những tòa cao ốc của ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunshine Homes cũng gắn liền với những căn hộ SmartHome hiện đại mà không kém phần tinh xảo với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng cùng tầm view panorama rộng mở và một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ…

Với nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Sunshine Group thu hút khách hàng bằng những dự án nhà ở thông minh, những SmartCity thu nhỏ với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử,…

Sunshine City Sài Gòn (một trong những dự án lớn của Sunshine tại Sài Gòn) dù chưa ra mắt nhưng được nhiều người săn đón vì đây sẽ là một trong số ít các sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại Tp.HCM ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý dự án.
Sunshine City Sài Gòn (một trong những dự án lớn của Sunshine tại Sài Gòn) dù chưa ra mắt nhưng được nhiều người săn đón vì đây sẽ là một trong số ít các sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại Tp.HCM ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý dự án.

Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine Group sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho đô thị Sài Gòn.

Nhất là khi Tp.HCM vừa rồi đã phê duyệt đề án phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại Sài Gòn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động khu vực này.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ chính thức đánh dấu sự có mặt của mình trên mảnh đất Sài Gòn bằng sự kiện ra mắt hoành tráng, dự kiến vào ngày 14/11/2018 tới đây. Với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, Sài Gòn được coi là “mảnh đất dụng võ” đầy tiềm năng để Sunshine Group thực sự tỏa sáng, chứng minh sức mạnh, sự sáng tạo, đổi mới và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thời bất động sản công nghệ 4.0.

Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thông minh giữa toàn bộ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao của cư dân Sunshine Group thời 4.0.

Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Hotline: 19006077.

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai Quy hoạch - Xây dựng

Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đề nghị tỉnh Đắk Lắk quan tâm tới công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, phát triển dựa trên kinh tế xanh. Đặc biệt, xử lý đất lâm trường cần hài hòa lợi ích giữa người dân và doanh nghiệp.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Xem thêm