Tag

Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Thể thao trong nước 14/01/2018 13:42
aa
TTTĐ – Đồng hành cùng sứ mệnh “Mơ giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence một lần nữa đã trở thành nhà tài trợ chính của giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018 – hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. Năm nay, HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự.

Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, Taiwan Excellence đã mang đến sự kiện một Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời, với sự tham gia 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ và lý thú cho người tham dự trong hai ngày 13-14/1/2018.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Taiwan Excellence quyên góp cho dự án Sáng kiến màu cam

Nhằm góp phần lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence, một sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), đã trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Marathon TP HCM 2018 diễn ra vào ngày 14/1. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô nhất Việt Nam này, kể từ năm 2015. Thành công thu hút 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham gia tranh tài, HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

Đặc biệt, năm nay, ông James C. F. Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) cũng đích thân tới tham dự sự kiện, góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến dịch Taiwan Excellence, cùng cam kết đưa tinh thần lạc quan, đầy thiện ý từ Đài Loan đến gần cộng đồng người tiêu dùng nơi đây. Trong lần đầu tham dự Giải Marathon TP HCM, ông James C. F. Huang, nhấn mạnh: “Chính thức đổi tên thành Giải Marathon TP HCM, sự kiện năm nay đã có thể trở về đúng với ý nghĩa và mục đích ban đầu là trở thành giải chạy phong trào marathon của toàn thành phố. Taiwan Excellence rất vinh dự được góp phần hiện thực hóa sự kiện giàu tính nhân văn và vô cùng thiết thực, thúc đẩy lối sống lành mạnh và năng động của các bạn trẻ Việt Nam. Qua đó, chúng tôi mong muốn làm sâu sắc hơn tình hữu nghị Việt – Đài, cũng như nâng cao tinh thần ngoại giao nhân dân giữa hai bên”.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Nhà tài trợ chính Taiwan Excellence cùng Ban tổ chức và đối tác của
HCMC Marathon 2018


Cũng trong bài phát biểu, ông James đã đề cập đến những thành tựu đáng tự hào của Taiwan Excellence tại Việt Nam: “Theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng được hỏi dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu Đài Loan, con số này thậm chí vượt qua cả Hàn Quốc và gần chạm mốc với Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa cứ 10 người được hỏi thì có đến 8 người nhận ra và đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang dần bị chinh phục bởi những thương hiệu Đài Loan đẳng cấp”.

2018 cũng đánh dấu năm thứ hai Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến màu cam với số tiền 5.000 đô-la Mỹ, nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Ca sĩ Minh Hằng và đại diện Taiwan Excellence tại sự kiện


Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence, cùng 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan, đã mang tới hàng loạt những sản phẩm mới và xuất sắc nhất đến Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của chiến dịch trong khuôn khổ của Giải Marathon TP HCM 2018. Đây là nơi quy tụ cả những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) như ASUS, Transcend, MSI, cũng như những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng, trong đó bao gồm: Thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, đồ gia dụng FECA…


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Minh Hằng biểu diễn tại Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Trong suốt hai ngày diễn ra giải chạy, ngoài cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và lựa chọn mua những sản phẩm đạt giải đến từ Đài Loan, Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence còn mang đến nhiều hoạt động tương tác giới thiệu quảng bá sản phẩm độc đáo cho người dân Sài Gòn. Đặc biệt, vào sáng ngày 14/1/2018, với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng cũng có mặt tại đây, hòa mình trong bầu không khí sôi động với màn trình diễn đặc sắc và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng khách tham quan.

Không những thế, ghé thăm Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence, người tiêu dùng còn nhận được vé tham dự “Vòng quay may mắn” tại cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP HCM) với lượng lớn phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, cũng nhân sự kiện này, cửa hàng hiện đang áp dụng mức giảm giá 12% cho toàn bộ các sản phẩm trong tuần lễ khuyến mãi từ 13 - 21/01/2018.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Đại diện Taiwan Excellence trao thưởng tới VĐV đoạt giải

Những sản phẩm nổi bật tại Không gian Trải nghiệm nuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, Giải Marathon TP HCM 2018:

Máy chạy bộ JOHNSON luôn sẵn sàng để giúp người sử dụng đạt được tất cả các mục tiêu tập luyện. Hệ thống đệm giảm chấn cho phép tùy chỉnh từng bước chạy với cảm giác mềm hoặc cứng hơn. Trải nghiệm sự tương tác và những khung cảnh ngoạn mục với Virtual Active - công nghệ thực tế ảo được thiết lập với thiết bị Passport ngay trên TV. Với cách điều khiển đơn giản, khả năng vận hành bền bỉ và công nghệ tiên tiến Passport, người dùng sẽ có nhiều cảm hứng hơn khi tập luyện với máy chạy bộ JOHNSON.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018


ROG Zephyrus là dòng laptop gaming đột phá với độ mỏng ấn tượng 16.9mm-17.9mm, đây được xem là kỷ lục hiện tại cho dòng laptop sử dụng card đồ họa GTX 1080. Tuy có thiết kế siêu mẫu như vậy nhưng Zephyrus vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ tản nhiệt chủ động AAS (khi mở nắp máy sẽ tạo khoảng trống hút khí phía dưới). Ngoài ra với màn hình 120Hz và hiệu năng mạnh mẽ của Intel Core i7, 24GB RAM và 1TB SSD, Zephyrus sẽ giúp game thủ "cân" được mọi tựa games đòi hỏi cấu hình cao.

Kem dưỡng bóng tóc SH-RD Protein Cream cung cấp đủ dưỡng chất và chứa tinh dầu hương thảo (Rosemary) giúp cho mái tóc đủ nước, phục hồi tóc xơ hỏng dễ gãy rụng, mang đến vẻ mềm mại cho tóc. Giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm và chống lão hóa tóc hiệu quả, sản phẩm phù hợp với loại tóc khô xơ, hư tổn do uốn/nhuộm. Đặc biệt hơn, trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng do nắng nóng gây ra.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Bảng ghi tên những VĐV xuất sắc nhất các cự ly

Xe Husky 125 Classic mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và đầy phong cách trong thời gian hiện nay. Husky 125 Classic được thiết kế dựa trên loại khung ống đơn bằng thép, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản, nhẹ và sáng sủa không rối mắt. Sở hữu động cơ mạnh mẽ với động cơ 4 thì, 1 xi lanh, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, Husky 125 SYM là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe phân khối lớn có mức giá tầm trung.


Taiwan Excellence tài trợ chính cho giải Marathon TP Hồ Chí Minh 2018

Á hậu Dương Tú Anh tham gia giải chạy HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence

Blade S53 là loại kính được thiết kế dành riêng để bơi dưới nước và mở rộng tầm nhìn 170 độ, chống tia UV, dạng hình phễu, có thể phù hợp với bất kỳ mọi khuôn mặt. Sản phẩm sở hữu tầm nhìn trong suốt chống sương mù toàn diện và cùng bộ khoá điều chỉnh dây đeo thông minh. Chất liệu của miếng điệm nơi vùng mắt được sử dụng bằng chất liệu dẻo và nhẹ hơn 20% so với silicon truyền thống, tạo nên cảm giác thoải mái cho vùng mắt. Độ chặt của dây đeo có thể điểu chỉnh dể dàng bằng khoá ULTRAFAST - một thiết kế độc quyền của SAEKO.

Tin liên quan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Xem thêm