Thứ ba 19/03/2024 13:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

“Tâm điểm thịnh vượng” phía Tây thu hút giới thành đạt Thủ đô

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, cả Vinhomes và Masterise Homes đều chọn cùng một “tọa độ kim cương” tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) để phát triển các dự án tâm huyết. Nổi bật trong đó là TK2 - Maison Détox - “siêu phẩm” được thiết kế may đo với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng giới tri thức có gu.

Cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh “Made in Vietnam” ra thế giới cùng Amazon TS Võ Trí Thành: Đà Nẵng phải vượt qua giới hạn để đáng sống như Singapore Giới trẻ hiện đại và quan điểm về “sống chung” trước hôn nhân

Nhà trong phố, phố ven hồ, hồ kế bên đại lộ

Thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội, The Tonkin (do Vinhomes phát triển) và Masteri West Heights (do Masterise Homes phát triển) hội tụ đầy đủ những lợi thế để trở thành “tâm điểm thịnh vượng”.

Nơi đây sở hữu toạ độ hiếm có như đối diện Công viên trung tâm Central Park 10,2ha, kế cận hàng loạt tiện ích và nhà để xe nổi hiện đại. Đặc biệt, bộ đôi dự án còn nằm ngay điểm giao của nhiều tuyến đường “triệu đô”.

undefined
Hai dự án Masteri West Heights và The Tonkin hưởng trọn lợi thế vàng khi nằm tại “tâm điểm thịnh vượng” phía Tây Thủ đô

Nhờ vị trí đắt giá này, các cư dân tại hai dự án Masteri West Heights và The Tonkin có trong tay “tấm vé thương gia hạng nhất” để tận hưởng trọn vẹn đặc quyền sống sinh thái ngay trong lòng đô thị.

Chỉ cách nhà vài bước chân là “khu rừng nhiệt đới” với hàng vạn cây xanh, mặt nước mênh mông cùng các công viên đa năng trải rộng.

Vô vàn trải nghiệm như tản bộ trên bãi cát trắng đón bình minh, chèo thuyền kayak, thả mình bên bờ hồ ngắm hoàng hôn… tưởng chỉ có trong giấc mơ của các cư dân đô thị chật chội lại luôn chờ đón các gia chủ.

Sống giữa lòng thiên nhiên thực sự là “liệu pháp” tinh thần hữu hiệu trong thời đại đầy áp lực ngày nay.

Theo một công trình nghiên cứu được đăng trên tạp chí khoa học Journal of Epidemiology and Community Health, những người sống trong phạm vi dưới 1km tính từ các công viên cây xanh haykhu rừng tự nhiên ít có nguy cơ bị trầm cảm hoặc lo âu hơn so với những người sống ở nơi đô thị chỉ có bê tông trơ trọi.

Đây là lí do khiến đặc quyền sống xanh tại “tứ giác” Masteri West Heights - The Tonkin trở thành niềm mơ ước hàng đầu của giới thành đạt - những người vốn đảm đương nhiều trách nhiệm và cũng chịu nhiều áp lực.

Sống giữa lòng thiên nhiên thực sự là một “liệu pháp” tinh thần hữu hiệu thời hiện đại
Sống giữa lòng thiên nhiên thực sự là một “liệu pháp” tinh thần hữu hiệu thời hiện đại

Không chỉ xem trọng sức khỏe, giới tri thức coi thời gian quý như vàng cũng đặc biệt quan tâm đến các không gian giao thông thuận tiện.

Đây cũng là lợi thế của “tứ giác” Masteri West Heights - The Tonkin khi nằm tại điểm giao của nhiều tuyến giao thông trọng điểm và được ưu ái đặt cạnh không chỉ 1 mà đến 2 nhà để xe nổi hiện đại.

Từ “tâm điểm thịnh vượng” này, cư dân chỉ mất 1 phút di chuyển qua cây cầu vượt số 5 để đi tới các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long... mở ra cánh cửa kết nối trực tiếp với mọi cơ quan, doanh nghiệp quan trọng của Thủ đô.

Cạnh Masteri West Heights và The Tonkin là 3 tuyến metro 5 - 6 - 7.

Với phạm vi liên kết hàng chục km nhanh chóng của metro, cư dân có thể di chuyển linh hoạt tới mọi hướng và quận trung tâm như Tây Hồ - Đống Đa - Ba Đình (tuyến số 5) hay khu vực sân bay Nội Bài và các quận phía Nam Thủ đô (tuyến số 6), cho tới khu vực phía Tây Hà Nội như Mê Linh, Nhổn, Vân Canh (tuyến số 7).

Đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tri thức có gu

Khai thác lợi thế từ “tọa đọa kim cương”, chủ đầu tư dành những thiết kế đắt giá nhất để chắp cánh cho giá trị của “tâm điểm thịnh vượng”. Trong đó, phân khu The Tonkin với toà căn hộ TK2 - Maison Détox hiện là dự án hiếm hoi tại Tây Hà Nội sở hữu phong cách Indochine độc đáo.

undefined
Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của phong cách Indochine mang đến sức hút mãnh liệt cho phân khu The Tonkin và toà căn hộ TK2 - Maison Détox.

Indochine là phong cách đã đem đến thành công cho nhiều dự án siêu biệt thự, resort, du thuyền hạng sang…

Tuy nhiên, sự cầu kỳ và xa hoa của phong cách này khiến Indochine ít xuất hiện tại các dự án căn hộ. Đây chính là thế mạnh tạo cho tòa TK2 - Maison Détox cá tính độc đáo khó sao chép cùng sức hút mãnh liệt với giới tinh hoa có gu thưởng thức.

Điểm nhấn của nội khu The Tonkin là hồ bơi nhiệt đới Indochine Resort quy mô gần 1.000m2 được thiết kế như một ốc đảo nghỉ dưỡng 6 sao phong cách quý tộc Á Đông.

Cách đó không xa là sân chơi trẻ em Joylie Park, tháp đồng hồ Goddess, bể tiểu cảnh và thác nước The Mekong, giàn cảnh quan The Muse kiêu hãnh, vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo bộ Bamboo Path, sân tập gym ngoài trời, thảm cỏ yoga Zenith Zone… nơi các cư dân được thỏa đam mê vận động và gắn kết cùng gia đình.

Mặt khác, để đón đầu nhu cầu thanh lọc thân - tâm - trí, nâng niu sức khỏe, cải thiện tinh thần tại gia của nhóm cư dân tri thức, chủ đầu tư Vinhomes mang tới TK2 - Maison Détox nhiều đặc quyền lần đầu có mặt tại Vinhomes Smart City.

Nổi bật trong số đó là bể thuỷ liệu phong cách nghỉ dưỡng ngay trong toà nhà và các tiêu chuẩn bàn giao hiếm có với sen tắm mưa, máy lọc không khí…

Với những lợi thế hiếm có của “tâm độ thịnh vượng” cùng đặc quyền lần đầu xuất hiện tại Đại đô thị Vinhomes Smart City, tòa TK2 - Maison Detox đang là chủ đề “nóng” của giới thành đạt Thủ đô.

Từ ngày 17/7/2022, những chủ nhân tương lai tại tòa căn hộ cao cấp TK2 - Maison Détox khi mua căn hộ sẽ nhận được những ưu đãi bao gồm: Voucher mua xe ôtô VinFast giá trị lên đến 200 triệu đồng, gói quà tặng Smart Home tiêu chuẩn Premium bàn giao theo mỗi căn hộ.

Đặc biệt, khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất chiết khấu tương đương 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Phương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.