Tag

Tân CEO của Thế Giới Di Động tự đặt mục tiêu để vượt qua chính mình

Doanh nghiệp 21/09/2018 12:14
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, Cty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) chính thức công bố bổ nhiệm anh Đoàn Văn Hiểu Em vào vị trí CEO của một trong những Cty con của mình là Cty CP Thế Giới Di Động, đơn vị đang vận hành hai chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Tân CEO của Thế Giới Di Động tự đặt mục tiêu để vượt qua chính mình

Anh Đoàn Văn Hiểu Em

CEO mới có nhiệm vụ dẫn dắt hai chuỗi bán lẻ có doanh thu lớn nhất hiện nay của MWG, hiện thực hóa các định hướng và kế hoạch của Hội đồng quản trị nhằm đảm bảo hai chuỗi sẽ không ngừng phát triển.Trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy quyết tâm, tân CEO được đánh giá là sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới viết tiếp câu chuyện đầy tự hào của Thế Giới Di Động.

Gia nhập Thế Giới Di Động từ tháng 3/2007, anh Đoàn Văn Hiểu Em đã có hơn 11 năm làm việc tại công ty với những vị trí khác nhau, bắt đầu từ phòng tài chính kế toán, trưởng ngành hàng, Giám đốc ngành hàng điện thoại và sau đó là Giám đốc ngành hàng Điện tử - Viễn thông – vị trí mà anh nắm giữ trước khi được bổ nhiệm lên Tổng giám đốc. Nền tảng kiến thức được đào tạo trong lĩnh vực tài chính cộng với sự am hiểu các ngành hàng kinh doanh lớn và khả năng hợp tác, phối hợp nhịp nhàng với khối siêu thị đã giúp cho anh Hiểu Em được Hội đồng quản trị tin cậy và giao trọng trách lớn này.

3

Việc bổ nhiệm một Tổng giám đốc trẻ thế hệ 8X đứng đầu một công ty bán lẻ có doanh thu nhiều tỷ USD cũng thể hiện hai điểm rất đặc trưng ở MWG. Đầu tiên là việc luôn lựa chọn những người có năng lực và thấm nhuần văn hóa của MWG để đưa lên nắm giữ những vị trí chủ chốt. Thứ hai là việc tin và tạo điều kiện cho những người trẻ, kinh qua nhiều vị trí để họ hoàn thiện kỹ năng, năng lực để trở thành những nhà lãnh đạo của MWG. Ở công ty có rất nhiều người trẻ, họ chính là những nhân tố giúp công ty luôn trở nên năng động và nhạy bén trong một ngành bán lẻ không ngừng thay đổi.

Về kế hoạch sắp tới, CEO mới cho biết sẽ quyết tâm giữ vững và đưa thị phần điện thoại và điện máy của MWG lên trên 50% trong tương lai. “Việc đảm nhận một trọng trách mới đương nhiên kèm theo những áp lực, phải cam kết những điều lớn hơn bản thân, tuy nhiên tôi cảm thấy rõ đây cũng là cơ hội lớn của mình. Tôi tự đặt mục tiêu cho chính mình sẽ chinh phục mục tiêu 8 tỉ USD cho 2 chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh trước 2022” – anh Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm.

Tân CEO của Thế Giới Di Động tự đặt mục tiêu để vượt qua chính mình

MWG bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc của chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh trong bối cảnh công ty đang tiến tới mục tiêu quy mô lớn hơn, trở thành nhà bán lẻ đa ngành với nhiều chuỗi bán lẻ khác nhau. Người tiền nhiệm, ông Trần Kinh Doanh sẽ tập trung hoàn toàn vào việc dẫn dắt chuỗi Bách hóa Xanh lên vị trí số 1 bán lẻ hàng tiêu dùng và thực phẩm đồng thời làm thành viên HĐQT tham gia định hướng cho mọi lĩnh vực kinh doanh của MWG.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm