Thứ năm 07/12/2023 20:16 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như: Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ đươc tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

Hơn 2 triệu giải thưởng từ chương trình khuyến mãi hè

Bài liên quan

Tân Hiệp Phát mang xuân yêu thương đến với trẻ em khó khăn

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Mua sắm mùa dịch: Tìm mua những sản phẩm tốt cho sức khỏe

Nhà vô địch SEA Games 30 lên ngôi “nữ hoàng leo núi Bà Rá” 2020

Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1

Hơn 8000 vận động viên tham gia Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Theo đó, trong 3 tháng diễn ra chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Hiện nay tất cả các sản phẩm có nhãn khuyến mãi kể trên đã được phủ rộng rãi ở các cửa hàng, siêu thị, quán nước giải khát trên khắp toàn quốc và trên các trang bán hàng trực tuyến giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm sử dụng và tham gia dự thưởng.

Để dự thưởng, trước tiên, người tiêu dùng cần thực hiện tải ứng dụng Mega1 – Vui mỗi ngày từ các kho ứng dụng di động Google Play (trên hệ điều hành Android): https://bit.ly/2QJj7PY hoặc Apps Store (hệ điều hành iOS): https://apple.co/33GX7ut và cài đặt vào điện thoại của mình để hoàn tất việc đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Tiếp theo đó, người tiêu dùng sẽ nhập mã code in ở mặt trong của nhãn chai có thông tin khuyến mãi vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

Chương trình được xem là dễ chơi, dễ trúng
Chương trình được xem là dễ chơi, dễ trúng

Giải thưởng sẽ được quay trên ứng dung Mega 1 và công bố hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Đối với giải thưởng ngày, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay các giải thưởng theo 3 mức độ. Hạng X1, quay thưởng ngay trên app Mega1 bằng mã dự thưởng hàng ngày với các giải thưởng gồm thẻ điện thoại 10.000đ, 20.000đ, 5.000.000đ tiền mặt.

Nếu tích lũy được 10 mã dự thưởng hàng ngày trong ngày và sau khi quay đến mã code dự thưởng thứ 10, người tiêu dùng sẽ được app Mega 1 tự động nâng cấp hạng từ X1 lên X2, quay theo mã dự thưởng X2, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm thẻ điện thoại 20.000đ, 40.000đ, 10.000.000đ tiền mặt

Nếu tích lũy được 15 mã dự thưởng hàng ngày trong ngày và sau khi quay đến mã code dự thưởng thứ 15, người tiêu dùng sẽ được app Mega 1 tự động nâng cấp hạng từ X2 lên X3, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm thẻ điện thoại 30.0000đ, 60.000đ, 15.000.000đ tiền mặt.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay

Nếu khách hàng không trúng thưởng hàng ngày sẽ nhận được một mã cơ hội.

Các khách hàng tích lũy được bảy (7) MÃ DỰ THƯỞNG HÀNG NGÀY trở lên và đồng thời ít nhất một (01) MÃ CƠ HỘI trong một tuần, sẽ được tham gia Giải thưởng hàng tuần. Giải thưởng tuần gồm 60 giải thẻ điện thoại 100.000đ, 4 giải tiền mặt mỗi giải trị giá 37.500.000đ.

Các khách hàng tích lũy được ba mươi (30) MÃ DỰ THƯỞNG HÀNG NGÀY trở lên và đồng thời ít nhất một (01) MÃ CƠ HỘI trong một tháng (Mã cơ hội chỉ có thời han sử dụng trong tháng) sẽ được tham gia Giải thưởng hàng tháng và có cơ hội nhận được giải thưởng tháng: 3 giải, mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9.

Chương trình quay số trúng thưởng giải tuần và tháng được livestream trên website Mega1 (http://www.mega1.vn/thp) và fanpage Mega1 (https://www.facebook.com/Mega1.Yeah1). Giải tuần: 9h00 sáng Chủ nhật hàng tuần. Giải tháng: 20h00 ngày 15/5, 15/6 và 15/7

“Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Đây cũng là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.

Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được Ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Tin khác
[Xem thêm]
Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/12, Công ty TNHH Fortechvn (Fortech) chính thức khai trương nhà máy tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Cột mốc quan trọng này nêu bật cam kết của Fortech trong việc mở rộng toàn cầu hóa, điều này không chỉ mang lại cơ hội việc làm mà còn giúp thúc đẩy phát triển công nghiệp và kinh tế địa phương.
PC Nghệ An triển khai giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

PC Nghệ An triển khai giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

TTTĐ - Thời gian qua, song song với nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã triển khai đồng bộ các giải pháp “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hướng tới hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao.
Xem phiên bản di động