Tag

Tân Hoàng Minh tặng xe sang khi mua căn hộ tại dự án D'. El Dorado

Bất động sản 10/12/2018 10:23
aa
TTTĐ - Sáng 16/12 tới đây, vào lúc 9h00 tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức sự kiện tri ân những khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado.

Tân Hoàng Minh tặng xe sang khi mua căn hộ tại dự án D'. El Dorado

Chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng mua dự án D’. El Dorado

Bài liên quan

Đầu tư căn hộ cho thuê tại khu vực Hồ Tây với mức giá vô cùng hấp dẫn

1,2 tỷ đồng quà tặng đã được trao tại lễ mở bán dự án D’. El Dorado

D'. Le Roi Soleil – “Viên ngọc sáng” trên bán đảo Quảng An

D’. Le Roi Soleil – Mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống tinh hoa

Theo đó, tại sự kiện lần này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ trao tặng phần quà giá trị nhất là 1 chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng trong chương trình bốc thăm may mắn dành cho những khách hàng đã mua căn hộ D’. El Dorado. Ngoài ra, sẽ có nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2,5 tỷ đồng.

“Vùng đất vàng” D’. El Dorado gây sốt trên thị trường ngay từ khi ra mắt
“Vùng đất vàng” D’. El Dorado gây sốt trên thị trường ngay từ khi ra mắt

Kể từ khi ra mắt, dự án D’. El Dorado đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản hạng sang khu vực hồ Tây bởi vị trí huyệt đạo đầu Rồng đắc địa, vượng phong thủy cùng lối kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với diện tích căn hộ đa dạng từ 30-120m2 cùng phong cách thiết kế được áp dùng từ mô hình của các nước tiên tiến trên thế giới, các căn hộ tại dự án hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng từ đầu tư căn hộ cho thuê đến một nơi an cư lạc nghiệp dành cho cả gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, dự án D’. El Dorado I tọa lạc tại đường Lạc Long Quân với vị trí đắc địa khi chỉ cách đôi Rồng tại hồ Tây chưa đến 100m đi bộ đã bán được hơn 90% số lượng các căn hộ. Người anh em song sinh D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn đã tìm được chủ nhân của hơn một nửa các căn hộ tại đây chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường. Ngoài ra, dự án cũng đặc biệt thu hút các khách hàng ngoại quốc đến từ thị trường Hồng Kông đang có nhu cầu đầu tư căn hộ cho thuê và các khách hàng quốc tế mong muốn tận hưởng môi trường sống trong lành tại ven hồ Tây.

Tại sự kiện bốc thăm trúng thưởng lần này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã dành gần 2,5 tỷ đồng với những phần quà vô cùng hấp dẫn để tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án D’. El Dorado. Theo đó, trong sáng ngày 16/12/2018, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, danh tính vị khách hàng may mắn nhất sở hữu chiếc xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng sẽ được lộ diện. Cùng với đó, những giải thưởng hấp dẫn khác như: 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 100.000.000 VNĐ, 3 xe SH trị giá 76.000.000 VNĐ/xe, 5 iPhone X mỗi điện thoại trị giá 28.000.000 VNĐ, 10 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

Dự án D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư Lạc Long Quân – Nguyễn Hoàng Tôn đang được thi công đảm bảo tiến độ đề ra
Dự án D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư Lạc Long Quân – Nguyễn Hoàng Tôn đang được thi công đảm bảo tiến độ đề ra

Cũng theo thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, dự án D’. El Dorado hiện đang có tiến độ thi công vô cùng ấn tượng và đảm bảo tuân thủ 100% các yêu cầu về an toàn xây dựng. Hiện tại, tòa tháp D’. El Dorado I đã tiến hành cất nóc, tòa tháp D’. El Dorado II ngay sau khi hoàn thành hạng mục cốt 00 trong tháng 9/2018, cũng đã tăng tốc thi công và đạt đến tầng 6. Dự án hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng tiến độ đề ra và sớm mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn nơi huyệt đạo đầu Rồng vượng phong thủy cùng hệ thống các tiện ích đa dạng, phòng phú ngay trong khuôn viên nội khu.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về vị trí vượng phong thủy, thiết kế căn hộ thông minh, D’. El Dorado còn đặc biệt thu hút khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 4%. Khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 6,4%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày 31/3/2020.

Thêm vào đó, Chủ đầu tư cũng triển khai chương trình “Quà tặng giáng sinh chào đón năm mới” dành cho những khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong tháng 12/2018 với gói nội thất trị giá từ 45 đến 150 triệu đồng (đối với một số loại hình căn hộ).

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm