Tag

Tận hưởng nghỉ dưỡng mỗi ngày giữa lòng thành phố Hà Nội

Bất động sản 13/04/2021 11:10
aa
TTTĐ - “Sống xanh” không còn là một khái niệm mới, nhưng vẫn khó tiếp cận nơi đô thị khói bụi ồn ào. Được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thư thái mỗi ngày là giấc mơ của không ít người.
"Sống sang, sống chất" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô Quỹ căn cao tầng “trả 1/5 nhận 5 trong 1” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

Nhen lửa ấm gia đình, tìm bình yên giữa thiên nhiên

Nhìn đứa con 4 tuổi của mình chạy nhảy, nô đùa cùng bạn bè bên những máng trượt sáng bóng trên bãi cỏ xanh mướt của công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), chị Thảo Liên cảm thấy thực sự hạnh phúc. Cùng lúc, chồng chị Liên đang gia nhập hội mấy anh hàng xóm cùng tầng, thử tài nhau trên sân golf mini 9 lỗ. Đã từ lâu rồi, thay thế cho những chuyến đi chơi cuối tuần vào trung tâm, hay ra ngoại thành, cả gia đình chị lại có những phút bình yên trọn vẹn ngay tại nơi chị đang sống.

Luôn tự tán thưởng về quyết định đúng đắn khi chuyển đến sống tại khu đại đô thị mới phía Tây Hà Nội, khi chị Liên vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi lần lượt khám phá những tiện ích nội khu phong phú cùng hệ thống công viên đa dạng, xanh mát nơi đây. Nhìn ánh hoàng hôn đang khuất dần, chị dắt con bước về phía công viên dưỡng sinh để mời ông bà dự bữa tiệc nướng BBQ đang chờ đợi cả nhà lúc 6h tối giữa công viên. Với chị Thảo Liên, hạnh phúc đơn giản được định nghĩa bằng những cuối tuần quây quần bên gia đình như vậy.

Sống trong “resort xanh 280 ha”, mỗi ngày của cư dân Vinhomes Smart City đều như đi nghỉ dưỡng
Sống trong “resort xanh 280 ha”, mỗi ngày của cư dân Vinhomes Smart City đều như đi nghỉ dưỡng

Trong khi đó, mỗi dịp cuối tuần, căn hộ của cặp vợ chồng trẻ Minh Hiếu - Thu Hiền ở Vinhomes Smart City lại trở thành điểm hẹn lý tưởng cho hội chiến hữu thân thiết. Chỉ mất chưa đầy 15 phút di chuyển từ trung tâm mới của thành phố, các gia đình nhỏ tụ tập về nhà anh chị, thỏa sức tận hưởng không gian mát lành của khu đô thị phía Tây Hà Nội. Lúc hứng chí, các thành viên còn rủ nhau đua thuyền kayak hoặc cùng nhìn ngắm lũ trẻ vui đùa trong khu vui chơi cho trẻ em.

Hoạt động thường kỳ này chỉ kết thúc lúc gần tối, khi mọi người quây quần bên bếp nướng, cụng vài ly bia và nói đủ thứ chuyện. Họ vẫn gọi đùa đó là khoảng "sạc pin” hiếm hoi giữa cuộc sống bận rộn.

Central Park - Trái tim xanh giữa lòng khu đô thị Vinhomes Smart City

Bức tranh thu nhỏ về cuộc sống bình yên kể trên chỉ là một mảng màu nhỏ trong toàn cảnh đa sắc, khi nhắc về Vinhomes Smart City – Đại đô thị mới phía Tây Hà Nội - sự lựa chọn của nhiều gia đình mong muốn tìm kiếm một không gian xanh đúng nghĩa giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt.

Không gian xanh đậm chất thiền tại Công viên Nhật Bản Zen Park giúp cư dân có những phút giây thảnh thơi mỗi khi về nhà
Không gian xanh đậm chất thiền tại Công viên Nhật Bản Zen Park giúp cư dân có những phút giây thảnh thơi mỗi khi về nhà

Cùng với Zen Park (Công viên Nhật Bản) và Sportia Park (Công viên thể thao), Central Park (Công viên Trung tâm) được ví von là linh hồn trong “bộ 3 cảnh quan” chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiếm có khu đô thị nào mà mật độ xây dựng nhà ở lại “lép vế” đến vậy so với hệ thống cảnh quan, tiện ích (với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, thuộc loại thấp nhất trong các dự án bất động sản), nâng tiêu chí “sống xanh” lên một tầm cao mới.

Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City gây ấn tượng mạnh khi sở hữu hồ điều hòa rộng 4,8 ha trải cát trắng rộng 3,5m được kỳ công vận chuyển về từ Nha Trang. Quanh hồ là những “công viên thu nhỏ” xanh mát, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các gia đình như công viên vui chơi, sân chơi đa năng cho trẻ em, hệ thống sân golf mini, nhà tập golf phong cách Hàn Quốc… cho các ông bố, công viên khiêu vũ, dưỡng sinh cho ông bà, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dành cho các gia đình muốn tận hưởng một bữa ăn ngoài trời thú vị.

Sức sống lan tỏa từ công viên trung tâm Central Park không chỉ thể hiện qua những sinh hoạt gia đình yên ả mỗi độ cuối tuần, mà còn là nét bình yên đến từ bóng những cần thủ đang tận hưởng thú vui câu cá, từ tiếng gọi nhau ồn ã của đám bạn trẻ đang thi chèo kayak trên hồ tới tiếng nhạc rộn ràng từ phía công viên aerobic.

Hồ điều hòa 4,8ha trải cát trắng như ở biển được vận chuyển từ Nha Trang – không chỉ mang tới không khí mát lành mà còn là mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thú vị cho cả nhà đình, đặc biệt là trẻ nhỏ
Hồ điều hòa 4,8ha trải cát trắng như ở biển được vận chuyển từ Nha Trang - không chỉ mang tới không khí mát lành mà còn là mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thú vị cho cả nhà đình, đặc biệt là trẻ nhỏ

Cư dân Vinhomes Smart City tự hào khoe với bạn bè rằng, không chỉ là thành phố thông minh với hệ thống camera an ninh tích hợp AI nhiều lớp, nơi đây còn xứng đáng lập nên kỷ lục về số lượng công viên nội khu mà không dự án nào ở trung tâm Hà Nội có được.

Nằm ở phía Tây Hà Nội với quy mô 280 ha, cùng hàng loạt tiện ích phục vụ cư dân như các tuyến xe buýt điện VinBus sắp đi vào hoạt động; 3 tuyến metro tương lai 5, 6, 7 đi qua dự án..., Vinhomes Smart City không chỉ mang tới cho cư dân một ngôi nhà tiện nghi, mà còn là đất lành nuôi dưỡng hạnh phúc, mang tới 365 ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa lòng thành phố.

Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ "kì quan" Zen Park tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Cùng với sự xuất hiện của những công trình tầm cỡ, đúng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam, xu hướng sống theo chất ...

Mở bán Grand Sapphire 3 - Tòa căn hộ xanh bậc nhất của Vinhomes Smart City Mở bán Grand Sapphire 3 - Tòa căn hộ xanh bậc nhất của Vinhomes Smart City

TTTĐ - Tháng 12/2020, Vinhomes chính thức mở bán Grand Sapphire 3 - tòa căn hộ cao cấp sở hữu không gian sống xanh bậc ...

Vinhomes Smart City ra mắt phân khu đắt giá The Grand Sapphire Vinhomes Smart City ra mắt phân khu đắt giá The Grand Sapphire

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt phân khu The Grand Sapphire thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

TTTĐ - Với “truyền thống” Giao tiện ích trước khi giao nhà, cư dân phân khu S2 thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City đã ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm