Tag

Tận hưởng tiện ích resort tại phân khu đáng sống nhất của Gem Riverside

Bất động sản 22/08/2018 12:38
aa
TTTĐ - Nằm tại vị trí mũi tàu, nơi có tầm nhìn ba mặt hướng sông, phân khu Diamond Riverside của dự án Gem Riverside không chỉ là chốn an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là lời khẳng định của Chủ đầu tư nhằm mang đến cho các cư dân được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống của một “resort xa hoa, đẳng cấp tại gia” ngay giữa trung tâm quận 2.

Tận hưởng tiện ích resort tại phân khu đáng sống nhất của Gem Riverside

Phối cảnh dự án Gem Riverside.

Bài liên quan

TP HCM: Căn hộ quận 2 ngày càng có giá

Bất động sản Quận 2 “chuyển mình” vào mùa cao điểm

Bừng sức sống trong từng tiện ích tại Diamond Riverside

Diamond Riverside: “Thiên đường” kỳ ảo

Vị trí độc đáo và cảnh quan ấn tượng

Được Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường vào đầu quý 2 năm 2018, Gem Riverside được đông đảo khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án đáng sống tại trung tâm quận 2. Từ nguồn cảm hứng vô hạn của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, Gem Riverside được công ty danh tiếng CPG Singapore thiết kế mang đậm sắc thái thiên nhiên nhờ tận dụng được vị trí giáp sông độc đáo của sông Giồng Ông Tố và nhánh sông Sài Gòn.

Phân khu Diamond Riverside (gồm các tháp 9, 10, 11 và 12) nằm ngay vị trí tiếp giáp của các nhánh sông, được đánh giá là phân khu đẹp nhất của dự án. Gia chủ của các căn hộ của phân khu Diamond Riverside sở hữu tầm nhìn có một không hai khi thừa hưởng trọn vẹn không gian sông xanh ba mặt xung quanh. Từ trong các căn hộ, cư dân sẽ hòa mình vào thiên nhiên thoáng rộng, thư thái và bình yên với không khí trong lành từ sông thổi vào, ngắm bầu trời trong xanh hay vẻ đẹp huyền ảo của thành phố về đêm.

Phân khu Diamond Riverside (gồm các tháp 9, 10, 11 và 12) nằm ngay vị trí tiếp giáp của các nhánh sông, được đánh giá là phân khu đẹp nhất của dự án.
Phân khu Diamond Riverside (gồm các tháp 9, 10, 11 và 12) nằm ngay vị trí tiếp giáp của các nhánh sông, được đánh giá là phân khu đẹp nhất của dự án.

Mảng xanh cũng được Chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến không gian sống trong lành cho các cư dân. Tại phân khu Diamond Riverside, các tháp 10 và 11 có các tiện ích nổi bậc được bố trí ở tầng 3 như hồ bơi chân mây, khu tắm nắng, sân vườn, sàn ngắm cảnh trên cao… mang lại sự tiện nghi và khác biệt cho cư dân. Mảng xanh nổi bật của phân khu này còn là công viên bờ sông trải dài hơn 1km tạo nên mảnh xanh biệt lập, như vành đai xanh tạo không khí trong lành cho các cư dân. Có thể cảm nhận rằng mỗi ngày tại Diamond Riverside, cư dân sẽ cảm nhận giây phút trở về nhà hoà mình vào thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn sau mỗi ngày làm việc.

Tích hợp tiện ích đẳng cấp bậc nhất

Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu Diamond Riverside được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh như màn chắn tự nhiên, điều hòa không khí, mang đến luồng gió mát tự nhiên vào mọi thời điểm trong ngày.

Tại Diamond Riverside, cư dân vừa hòa mình trong không gian cảnh quan thiên nhiên xanh mát, vừa tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống chuẩn phong cách resort. Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan… như mạch chảy uốn lượn tạo nên cảnh quan mát mắt và mang sinh khí cho các tòa tháp.

Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu Diamond Riverside được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng.
Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu Diamond Riverside được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng.

Ngoài ra dự án còn sử dụng không gian để thiết kế các khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp bé thêm năng động và sáng tạo. Khu vực BBQ được bố trí đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích khác phục vụ cuộc sống như: siêu thị mini, nhà hàng, tiệm café và hệ thống an ninh biệt lập phục vụ 24/7 đảm bảo sự an toàn cho các cư dân.

Phân khu Dimond Riverside với 4 tòa tháp nằm ngay vị trí mũi tàu tuyệt đẹp như lời cam kết chân thành của Chủ đầu tư nhằm mang đến cho các cư dân những trải nghiệm về phong cách sống “Resort xa hoa, nghỉ dưỡng tại gia”. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm khác xung quanh, theo đường Mai Chí Thọ để đến trung tâm quận 1; theo hướng cao tốc Long Thanh – Dầu Giây đi sân bay Long Thành, đi Vũng Tàu, Đồng Nai; theo đường vành đai 3 đi Nhơn Trạch – cao tốc Bến Lức…

Khu căn hộ Gem Riverside (quận 2) gồm 3.175 căn hộ với diện tích đa dạng từ 49 - 201m2, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.

Nhân dịp giới thiệu Phân khu Diamond Riverside – phân khu đẹp nhất của dự án, chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giải đặc biệt là chuyến du lịch hạng sang Malpes cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để biết thông tin dự án, vui lòng liên hệ Hotline 0964.355.355 hoặc truy cập www.gemriverside.vn

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm