Tag
Shopee 4.4 Siêu Hội Mua Sắm:

Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Doanh nghiệp 08/04/2021 15:00
aa
TTTĐ - Người dùng gia tăng nhu cầu mua sắm khi nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị trong chương trình Siêu Sale Nửa Đêm và Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp.
Bỏ túi ngay bốn lưu ý sau để cuộc săn sale 4.4 trở nên “mượt mà” Siêu HOT hôm nay với hơn 4.000 deal sốc giá chỉ từ 1K đến 49K trên Shopee Ở nhà cũng phải đẹp với loạt gợi ý từ xinh xắn đến đáng yêu có đủ! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!
Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Shopee đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

Vào ngày 4 tháng 4, MAMAMOO, Siêu Sao của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm cũng đã nhận được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ và người dùng Shopee khi trình diễn các bản hit mới nhất như “Hip” và “Egoistic” trên Shopee Live.

Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình. Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh ​​trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo. Cụ thể, Mặt nạ ngủ, Tinh chất dưỡng da và Quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả của Chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm và sự ủng hộ của người dùng đối với các sự kiện mua sắm suốt cả năm của Shopee. Chúng tôi không ngừng đón đầu xu hướng tiêu dùng đang phát triển trên thị trường và Siêu Sale Nửa Đêm cùng Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp là hai trong số những đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ tại sự kiện mua sắm lần này, đồng thời sẽ tiếp tục mang lại giá trị lớn hơn cho tất cả người dùng, giúp các thương hiệu cũng như các nhà bán hàng tăng tốc phát triển trên Shopee”.

Những điểm nổi bật của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm tại Việt Nam

Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng.
Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng

Các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống Điện thoại & Phụ kiện.

Về Sức khỏe & Sắc đẹp, trong ngày 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, người dùng Việt thỏa sức mua sắm bổ sung cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp khi có đến 1,4 triệu sản phẩm dưỡng da được tiêu thụ, trong đó, bông tẩy trang là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Thương hiệu bán chạy nhất của ngành hàng thuộc về L'Oreal và Unilever. Ngoài ra, nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn từ 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, các gia đình có xu hướng tích trữ nhiều sữa công thức, trong đó Abbott là thương hiệu bán chạy nhất trong dịp này với các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé.

Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Nhu cầu về các mặt hàng văn phòng phẩm và dụng cụ nâng cấp, trang trí nhà cửa đặc biệt tăng cao với 1,1 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ, với giấy dán tường là mặt hàng bán chạy nhất.

Đồng thời, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm mang đến cho người dùng Shopee một loạt các thiết bị điện tử và thiết bị di động đa dạng. Các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng bao gồm Samsung và Xiaomi. Cùng lúc đó, một nhà bán hàng tại địa phương đạt kỷ lục khi kiếm được khoảng 6,5 triệu đồng mỗi phút vào ngày 4.4 cho các sản phẩm điện thoại và phụ kiện.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn

TTTĐ - Dù gì cũng dành ⅓ cuộc đời để ngủ, vậy thì nàng cũng nên chăm chút cho giấc ngủ của mình chứ nhỉ! ...

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

TTTĐ - Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền ...

Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!

TTTĐ - Ở nhà mua sắm Cùng Shopee Bảo vệ Gia đình bạn, hội mẹ nghiện bếp nhớ tham khảo liền loạt deal xịn chính ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm