Tag

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Nhịp sống trẻ 31/05/2017 11:58
aa
TTTĐ.VN- Ngày 31/5, đồng chí Nguyễn Khánh Bình, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và tặng quà tại lớp học tình thương xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Đây là hoạt động trong chương trình tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 của Thành đoàn- Hội đồng Đội TP Hà Nội.

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội trao quà tại lớp học tình thương Yên Thường, Gia Lâm.


Đồng chí Nguyễn Khánh Bình, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội chia sẻ: “Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi, Thành đoàn và các cơ sở Đoàn thuộc TP Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thiếu nhi khó khăn trên địa bàn. Đây là tình cảm của Đoàn Thanh niên- Hội đồng Đội các cấp dành tặng các em thiếu nhi, với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ kinh phí, tặng quà, nhằm chia sẻ động viên các em học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Bên cạnh hoạt động tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong mùa hè này, Đoàn Thanh niên TP tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn quan tâm hơn nữa tới các đối tượng thiếu nhi, đặc biệt là tổ chức các hoạt động bồi dưỡng, trang bị kỹ năng cơ bản trong cuộc sống, tổ chức các lớp bơi miễn phí, lớp học văn hóa… mong muốn các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, an toàn…”.

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Đồng chí Nguyễn Đình Khuê- Trưởng ban Công tác Thiếu nhi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội TP Hà Nội tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn.


Tại chương trình này, Thành đoàn- Hội đồng Đội TP Hà Nội trao 5 triệu đồng tiền mặt và 500 quyển vở, 5 thùng sữa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, tổng trị giá 10 triệu đồng. Uỷ ban nhân dân huyện Gia Lâm, Huyện đoàn Gia Lâm cũng đã trao quà tặng lớp học tình thương.

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường


Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường
Đại diện lãnh đạo UBND Huyện Gia Lâm, Huyện đoàn Gia Lâm tặng quà cho lớp học tình thương


Cô Nguyễn Thị Sang, quản lý lớp học tình thương thay mặt phụ huynh, học sinh đã chia sẻ với đoàn công tác về lớp học. Cô Sang cho biết: Lớp học tình thương xã Yên Thường hiện có 28 em nhỏ, đều hoàn cảnh khó khăn: bố mẹ li hôn, nhiễm chất độc da cam, mồ côi... Hiện nay, lớp có hai cô giáo đã về hưu quản lí, dạy dỗ. Được sự quan tâm của các cấp, ngành, lớp học tình thương được duy trì hoạt động đều đặn…”.


Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường


Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Các em thiếu nhi háo hức nhận quà.


Nhận được quà của Đoàn Thanh niên- Hội đồng Đội TP, em Nguyễn Huyền Trang, đang học tại lớp học tình thương vui khôn xiết. Cô bé nói: “Em rất vui khi được tặng quà, lại được hát cùng các anh, các chị nữa. Em sẽ cố gắng học giỏi để cô giáo và người thân vui lòng”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường


Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Tặng quà các em nhỏ ở lớp học tình thương xã Yên Thường

Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm