Taobao ra mắt hệ thống đánh giá mới tại lễ hội nhà bán hàng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Taobao vừa ra mắt hệ thống đánh giá mới nhằm vinh danh những nhà sáng tạo trẻ và các doanh nghiêp nhỏ nổi bật trên thị trường. Hệ thống mới này sẽ giúp những sản phẩm sáng tạo của họ được dễ dàng tiếp cận tới hơn 840 triệu người dùng Taobao. Lần ra mắt này được thực hiện đúng dịp kỷ niệm 5 năm Lễ hội Nhà bán hàng Taobao (Taobao Maker Festival - TMF).

Đà Nẵng ngừng kinh doanh, bán hàng qua mạng kể từ 13 giờ chiều nay Nhận diện bán hàng đa cấp bất chính Nâng cao văn hóa bán hàng, tiêu dùng thực phẩm mùa nắng nóng TC MOTOR bán hơn 2.000 xe tháng 4/2020

Sau lần đầu tổ chức vào năm 2016, TMF đã trở thành sự kiện đặc trưng của Taobao, và năm nay, Lễ hội sẽ được làm mới bằng việc kết hợp giữa triển lãm ảo trực tuyến với triển lãm lưu động trực tiếp tương tác với cộng đồng người mua tại 4 thành phố là Hàng Châu, Tây An, Thành Đô và Vũ Hán.

0612 116584303 650464872264229 6726933068846762003 n
Taobao ra mắt hệ thống đánh giá mới tại Lễ hội Nhà bán hàng

Taobao đã nâng cấp các giải thưởng TMF uy tín của mình thành một hệ thống đánh giá, giúp hỗ trợ quảng bá và tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp trẻ và tài năng nhất của Trung Quốc xuyên suốt cả năm.

0609 117034422 310274113498782 3958244935172989088 n
Taobao ra mắt hệ thống đánh giá mới tại Lễ hội Nhà bán hàng

Hệ thống này gồm 4 bậc đánh giá, và khoảng 200 nhà bán hàng sẽ được trao tặng huy chương điện tử. Sản phẩm của các nhà bán hàng được xếp hạng sẽ hiển thị trong tính năng “Sản phẩm nổi bật”. Điều này sẽ giúp nhà bán hàng tiếp cận tới người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Cũng trong năm nay, lần đầu tiên khách tham dự TMF không cần phải đến lễ hội trực tiếp. Thay vào đó, Taobao sẽ mang lễ hội này đến với người tiêu dùng. Các nhà bán hàng sẽ trực tiếp đến tận nơi gặp gỡ người hâm mộ TMF trong khuôn khổ triển lãm lưu động qua bốn thành phố: Hàng Châu, Thành Đô, Tây An và Vũ Hán.

Trong suốt hành trình triển lãm 20 ngày kể từ 31/7 và xuất phát từ Hàng Châu, hàng chục doanh nghiệp sẽ trưng bày sản phẩm của họ ở mỗi thành phố thông qua một chiếc xe tải cỡ lớn đã được thiết kế lại thành cửa hàng lưu động. Tại mỗi điểm dừng, Taobao và các nhà bán hàng được tuyển chọn cũng sẽ tổ chức các sự kiện offline nhỏ tôn vinh văn hóa và di sản độc đáo của mỗi thành phố.

Phương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ngân hàng UOB Việt Nam cấp tín dụng xanh cho các doanh nghiệp phát triển dự án năng lượng mặt trời

Ngân hàng UOB Việt Nam cấp tín dụng xanh cho các doanh nghiệp phát triển dự án năng lượng mặt trời

TTTĐ - Ngân hàng UOB Việt Nam đã cung cấp hai khoản tín dụng xanh đầu tiên trong chương trình tài chính bền vững thành phố thông minh (Smart City Sustainable Finance Framework) cho hai doanh nghiệp tại Việt Nam, là công ty cổ phần kết cấu thép ATAD và Công ty cổ phần đầu tư Phan Vũ (PVI). Cả hai công ty này sẽ sử dụng khoản vay xanh để xây dựng và vận hành hệ thống quang điện mặt trời trên mái các nhà máy của mình, mỗi hệ thống có công suất cao nhất là 8.000 kilowatt.
Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels công bố chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2021

Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels công bố chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2021

TTTĐ - Wink Hotels, một thương hiệu khách sạn mang tính cách mạng, tái định nghĩa phân khúc hạng sang với giá phải chăng tại Việt Nam công bố khai trương khách sạn đầu tiên là khách sạn Wink trung tâm Sài Gòn gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) vào tháng 3/2021.
Tin khác
[Xem thêm]
SeABank được xếp hạng Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

SeABank được xếp hạng Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được xếp hạng trong Top 50/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 108/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 theo bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 11 liên tiếp SeABank được xếp hạng trong bảng xếp hạng danh tiếng này.
Xem phiên bản di động