Thứ năm 11/08/2022 00:37 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Tập đoàn Bất động sản An Gia hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ"

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tối 26/6, chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, với sự tham gia của đại diện các Bộ ngành Trung ương, các cơ quan đoàn thể và đại diện Tập đoàn An Gia.

An Gia hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng cho khu phức hợp cao cấp Westgate An Gia được FiinRatings xếp hạng tín nhiệm ở mức điểm đầu tư An Gia chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA An Gia đặt mục tiêu lợi nhuận 500 tỷ đồng, tăng 20% năm trước

Cụ thể, chương trình được tổ chức nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ trong đại dịch COVID-19, với mong muốn tiếp thêm vật chất cũng như tinh thần cho các em, kết nối những em nhỏ mồ côi với mẹ đỡ đầu.

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 4/2022, tỉnh Bình Dương có hơn 3.000 trẻ mồ côi vì COVID-19, trong đó có hàng trăm em mất cả cha lẫn mẹ. Chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã gây nhiều xúc động, trong đó có hình ảnh một em bé tên Bình An chào đời giữa lúc mẹ mất vì COVID-19. Bên cạnh đó là câu chuyện về 3 chị em mồ côi nối tiếp mồ côi khi mẹ ruột rồi đến mẹ nuôi lần lượt qua đời khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Thông qua chương trình, Tập đoàn Bất động sản An Gia mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho trẻ mồ côi vì COVID-19

Đến tham dự và theo dõi suốt chương trình, bà Nguyễn Mai Giang, Phó Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia (An Gia) không giấu được sự xúc động. Bà Giang chia sẻ: "Khi đến tham gia chương trình, với vai trò là một người mẹ trong gia đình, tôi rất xúc động. Với vai trò của mình trong xã hội, tôi thấy mình cần làm thêm điều gì đó cho đất nước, đặc biệt là cho các em nhỏ. Với tôi, các hoàn cảnh đều rất đáng thương, tôi chỉ mong sao chúng tôi có đủ sức để đóng góp nhiều hơn nữa và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các mảnh đời bất hạnh để giúp các em có tương lai tốt đẹp hơn".

Phó Chủ tịch An Gia cũng cho biết thời gian tới, sẽ tham khảo thêm địa phương, đi sâu tìm hiểu kỹ xem có thể đóng góp thêm điều gì cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

"COVID-19 đã mang đến nhiều đau thương, mất mát. Thông qua chương trình, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn, có những mất mát mà đôi khi người lớn còn khó lòng chấp nhận được, huống gì trẻ thơ. Tôi tin chương trình sẽ lay động được không chỉ riêng người dân trong nước mà cả kiều bào trên thế giới, sẽ chia sẻ với những mất mát của Việt Nam trong đại dịch vừa qua", bà Nguyễn Mai Giang nói.

Tập đoàn Bất động sản An Gia hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình
Bà Nguyễn Mai Giang (giữa), Phó Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia tại chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ"

Với phương châm “Better and More” (tạm dịch "tốt hơn và tốt hơn nữa"), trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, An Gia luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho các cư dân của mình, đặc biệt là trẻ em.

Trong tháng 6/2022, doanh nghiệp đã triển khai chuỗi chương trình “Summer Camp" tại Bình Dương với nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như: Workshop “Trong mắt con, nhà là…”, vẽ tranh ký họa, pháo đài vui nhộn, trồng cây xanh, đấu trường súng nước, học bơi mùa hè; Đồng thời tổ chức các lớp học Robotics - trở thành nhà khoa học nhí, lớp học làm sô-cô-la…

Trước đó, An Gia còn công bố hợp tác với Tổ chức Giáo dục Global Embassy, phát triển các mô hình giáo dục được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cộng đồng cư dân tại các dự án của An Gia. Dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác giữa 2 doanh nghiệp là hệ thống giáo dục mầm non Em Maison Preschool dành cho trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương).

Theo An Gia, Em Maison Preschool sẽ mang đến một môi trường giáo dục tiên tiến, ưu việt cho con em cư dân khi sinh sống trong khu biệt lập The Standard. Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp tích hợp các điều kiện sống tối ưu và hoàn thiện hơn các tiện ích, dịch vụ nhằm góp phần phát triển thế hệ trẻ.

“Với vai trò là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không chỉ tập trung cung cấp ra thị trường những dự án chất lượng tại vị trí giàu tiềm năng mà còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm sống của cư dân bằng những hoạt động thiết thực. Ngay cả trong 2 năm dịch bệnh vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên An Gia cũng tích cực thực hiện các chương trình đồng hành cùng cư dân, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị góc y tế và phát động nhiều chiến dịch vì cộng đồng.

Riêng năm 2021, chúng tôi đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước”, đại diện An Gia chia sẻ.

Được biết, An Gia đã hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì COVID-19 có được sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần tốt hơn.

N.P
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

TTTĐ - Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.
Ứng dụng công nghệ trong quản trị biến động, Petrovietnam giữ vững đà tăng trưởng

Ứng dụng công nghệ trong quản trị biến động, Petrovietnam giữ vững đà tăng trưởng

TTTĐ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới là tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế vĩ mô, quản trị biến động để điều hành hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững mục tiêu kế hoạch đặt ra...
Tin khác
[Xem thêm]
Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

TTTĐ - Từ tháng 8/2022, SHB chính thức ra mắt tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” đối với các sản phẩm Tiết kiệm bậc thang và Hợp đồng tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với phương thức trả lãi cuối kỳ. Tính năng này giúp tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số an toàn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tháng 8/2022, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số (Best Digital Transformation Initiatives - Insurance Sector - Việt Nam) do Global Business Outlook Awards 2022 trao tặng.
Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

TTTĐ - Dịch COVID-19 đã thay đổi nhiều mô hình kinh doanh, thị trường và thói quen mua sắm. Người tiêu dùng ngày càng ưa thích các trải nghiệm tiện lợi, mang tính cá nhân hóa và phù hợp với phong cách sống hiện đại. Các doanh nghiệp phục hồi và thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới ở giai đoạn hậu COVID-19 là những doanh nghiệp áp dụng công nghệ và chuyển đổi số hiệu quả nhất.
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

TTTĐ - Tính đến tháng 6/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, song song với chiến lược số hóa toàn diện. Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

TTTĐ - Lần đầu tiên, cà phê đặc sản CADA được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng sau một thời gian dài chỉ phục vụ xuất khẩu hay các dịp đặc biệt như hội chợ, triển lãm. Đây cũng là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của nông trường CADA - nơi cây cà phê Robusta đầu tiên được người Pháp trồng tại Việt Nam.
Xem phiên bản di động