Tag

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 30/05/2023 08:13
aa
TTTĐ - Thương hiệu điện tử hàng đầu Hisense chính thức công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam.
Bảo vệ người tiêu dùng, phát triển thương mại điện tử bền vững Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số
Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng vượt trội, tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.

Thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu TV Top 2 về số lượng bán ra trên toàn cầu

Sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới, Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử toàn cầu. Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như: Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Hisense trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với Giao thông thông minh, Y học chính xác, Truyền thông quang học đều đạt những thành tựu đáng kể. Đặc biệt, với lĩnh vực điện tử, Hisense TV là thương hiệu đứng thứ 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về số lượng TV bán ra trong năm 2022.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ngoài ra, giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense cũng nằm trong top 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split đứng top 1 và máy điều hòa không khí thuộc top 4 về thị phần tại thị trường Trung Quốc. Kết quả chứng minh chiến lược đúng đắn của Hisense khi với TV, thương hiệu tập trung vào công nghệ hiển thị và xử lý hình ảnh, đồng thời hoàn thiện hệ sinh thái bao gồm phần cứng, thiết bị đầu cuối, lưu trữ và ứng dụng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Laser TV – một trong những nỗ lực của Hisense khi trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển công nghệ đặc biệt này, mang đến cho thị trường dòng TV màn hình lớn ấn tượng, đồng thời được cải tiến liên tục để dải màu rộng hơn, hình ảnh chân thực và sống động hơn.

Vượt ra khỏi một thương hiệu về thiết bị gia dụng, Hisense nỗ lực phấn đấu và đầu tư mạnh mẽ để hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu về công nghệ, chuyển cơ cấu công nghiệp sang công nghệ cao và tạo ra những sản phẩm có chất lượng, tạo trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Sẵn sàng lên kệ những sản phẩm đột phá

Chính thức đi vào hoạt động, Hisense Việt Nam đã sẵn sàng để ra mắt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu. Cụ thể, với các sản phẩm TV, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với TV ULED độc quyền từ Hisense. ULED, hay còn gọi là Ultra LED, với sự kết hợp của các công nghệ quản lý màu và điều khiển đèn nền LED từ Hisense, mang đến hình ảnh tinh tế, chi tiết và sống động như thật.

Đặc biệt, ở dòng Mini-LED của ULED, với số lượng đèn nền lên đến hàng nghìn bóng được điều khiển chính xác theo công nghệ Local Dimming, TV Hisense hiển thị màu chuẩn, có chiều sâu và độ tương phản tuyệt vời. Nổi bật có thể kể đến U7 ULED Mini-LED với chip xử lý Hi-View Engine độc quyền, chế độ Game mode Pro có tần số quét 144Hz tích hợp IMAX ENHANCED, Dolby Atmos và Filmmaker Mode, không chỉ giúp mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng cao như trong rạp phim, mà còn mang đến lợi thế cho các game thủ, với độ trễ thấp, không bị xé hình và giảm hiện tượng giật.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ấn tượng nhất, TV UX ULED Mini LED – thế hệ TV cao cấp của Hisense cũng được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sở hữu chip xử lý Hi-View Engine X điều khiển hơn 20.000 đèn LED nhỏ, UX ULED có độ sáng lên đến 2,000 Nits, kết hợp cùng nhiều công nghệ hàng đầu trên kích thước màn hình lớn, sản phẩm mang đến trải nghiệm sống động và đắm chìm như đang xem ngoài rạp.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm Điều hòa không khí cũng rất ấn tượng với công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, với chế độ SMART, máy điều hòa Hisense thông qua công nghệ Fuzzy Logic có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Trong khi đó, chế độ ECO với công nghệ Inverter chế độ kép cho phép chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng ngay lập tức, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều hòa thông thường và đến 70% so với máy không Inverter. Máy điều hoà Hisense được trang bị bốn loại bộ lọc khác nhau để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, kết hợp với việc quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 30 giây sau khi tắt điều hòa để làm khô máy, ngăn hơi ẩm, giúp không khí trong nhà được làm sạch và giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Ở các dòng máy giặt, Pure Jet Series của Hisense nổi bật với công nghệ Pure Jet đánh bay những mọi vết bẩn cứng đầu nhờ vòi phun áp suất cao. Ngoài chế độ giặt hơi nước kháng khuẩn, ngừa dị ứng và giặt nhanh, Pure Jet Series còn cho phép vệ sinh lồng giặt tự động và được trang bị động cơ êm ái, ít rung, tối ưu điện năng sử dụng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Với tủ lạnh, Hisense cũng mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như loại nhiều cửa Multi Door, loại 2 cánh cửa lớn Side by side, tủ lạnh ngăn đông trên, tủ lạnh ngăn đông dưới, tủ lạnh Mini. Lấy công nghệ hiện đại và trải nghiệm người dùng làm trung tâm, tủ lạnh của Hisense không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ấn tượng sự kiện ra mắt tại Việt Nam

Đánh dấu cho sự ra mắt tại Việt Nam, sau khi tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua, Hisense tiếp tục tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo của khách mời là các đại lý, cửa hàng điện máy…

Không chỉ được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới nhất và chiến lược kinh doanh trong thời gian tới của Hisense Việt Nam, khách mời tại sự kiện còn vinh dự trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm TV cao cấp, các dòng tủ lạnh thiết kế hiện đại, máy giặt thông minh với công nghệ giặt hơi nước Pure Jet và dòng máy lạnh gia đình tiết kiệm điện…

Sản phẩm cao cấp với với chất lượng vượt trội, chiến lược kinh doanh bài bản, Hisense Việt Nam có được nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho sự bùng nổ về doanh số cũng như sự đón nhận của người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Chia sẻ tại sự kiện, ông Xie Chao, Tổng Giám đốc Hisense Việt Nam cho biết: “Là đất nước có dân số trẻ, Việt Nam được chúng tôi đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị giải trí cao cấp. Tuy nhiên, thị trường tiềm năng cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho Hisense khi tính cạnh tranh rất cao.

Tôi tin rằng, với các dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đạt ra tại thị trường này”.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm