Tag

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp 04/11/2022 11:28
aa
TTTĐ - Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vừa vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp công ty được công nhận danh hiệu uy tín này.
Khúc giao mùa rực rỡ cùng trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồng Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài tỏa sáng ấn tượng với các thiết kế trang sức cao cấp DOJI

Sự kiện vinh danh được Bộ Công thương tổ chức trang trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra vào tối 2/11 với chủ đề “Kiến tạo Tương lai” với sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các doanh nghiệp.

Để đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VBĐQ DOJI đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn DOJI có 4 thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 gồm thương hiệu Diamond House, Wedding Land, Âu Vàng Phúc Long và DOJILAB.

Với việc 12 năm giữ vững danh hiệu cao quý này chính là sự khẳng định vị thế của Tập đoàn DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý của nước nhà.

Trang sức DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

Luôn tâm niệm một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Tập đoàn DOJI đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đầu tư sáng tạo, không ngừng cải tiến khoa học kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng, đảm bảo tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Cuối tháng 10 vừa qua, Tập đoàn DOJI cũng xuất sắc đạt top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022 do Vietnam Report bình chọn.

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn DOJI được vinh danh top 10 Công ty bán lẻ uy tín

Công ty Vietnam Report đã vinh danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp giữ vị trí thứ 4 trong top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022. Bảng xếp hạng top 10 Công ty Bán lẻ uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được công bố từ năm 2017. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, kể từ khi công bố giải thưởng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nằm trong top 10 Công ty Bán lẻ uy tín.

Trải qua gần 30 năm phát triển, Tập đoàn DOJI không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vàng bạc trang sức ở Việt Nam.

Thời gian qua, Tập đoàn DOJI liên tục được vinh danh các giải thương uy tín trong nước và quốc tế nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như: Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 12 năm liên tiếp (2010 - 2022), giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành bán lẻ của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2020, Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại JWA do Tạp chí Jewellery News Asia bình chọn năm 2020 - 2021…

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm