Tag

Tập đoàn Geleximco: Dấu ấn từ các khu đô thị tới sân golf

Bất động sản 30/09/2020 15:40
aa
TTTĐ - Sau những thành tựu trong việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở, văn phòng cho thuê và khách sạn, Tập đoàn Geleximco tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược với lĩnh vực sân golf và đã tạo dấu ấn cùng những dự án chất lượng, độc đáo.
Tập đoàn Geleximco khai trương tòa văn phòng cho thuê Peakview Tower Bất động sản phía Tây Hà Nội: “Mọc thêm cánh” nhờ hạ tầng Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đánh thức” vùng đất tiềm năng 60 Golfer tham gia tranh tài tại Giải Golf Sao vàng lần thứ V - Cup Geleximco năm 2019

Thành công nhờ những bước đi chiến lược

Kể từ khi thành lập, đến nay, Geleximco là cái tên được nhắc tới khá nhiều với hàng loạt dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường.

Tập đoàn Geleximco đã triển khai đa dạng các phân khúc sản phẩm từ nhà ở, khu đô thị, cho đến tòa tháp văn phòng hạng A, đáp ứng nhu cầu toàn diện của thị trường. Trong số đó phải kể đến Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Lê Trọng Tấn; Khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh); Tổ hợp Văn phòng và thương mại dịch vụ Geleximco Peakview Tower, An Bình Plaza và gần đây nhất là dự án Geleximco Southern Star…

Những dự án do Geleximco triển khai đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, có hệ thống hạ tầng đồng bộ, chất lượng thi công tốt, thiết kế hiện đại, sáng tạo, mang đến giá trị thực tiễn cho cư dân cũng như các khách hàng…

Khu đô thị Thành phố Giao lưu là một trong những dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco.
Khu đô thị Thành phố Giao lưu là một trong những dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco.

Không chỉ vậy, sức khoẻ của cộng đồng cũng là yếu tố luôn được Geleximco chú trọng, đặc biệt xây dựng không gian thoáng đãng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Đơn cử, dự án An Bình City nằm trong Khu đô thị Thành phố Giao lưu đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Kiến tạo không gian sống ấn tượng, đảm bảo chất lượng đẳng cấp, thiết lập các giá trị mới vượt trội và đa dạng hơn trong từng dịch vụ là lý do mà các sản phẩm mang thương hiệu Geleximco luôn được thị trường đón nhận.

Dấu ấn sân golf ngày một rõ nét

Với kinh nghiệm và vị thế trong lĩnh vực Bất động sản, Thương mại - Dịch vụ tiếp tục là một trong 5 lĩnh vực phát triển vững chắc của Tập đoàn Geleximco.

Trong đó, ngoài các dự án ghi dấu ấn như Khách sạn Hạ Long Dream, Khách sạn Thái Bình Dream, sân golf Hilltop Valley Golf Club cũng là một dự án của Geleximco được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam mà còn ở tầm khu vực với nhiều ưu thế lớn về địa hình, vị trí, cảnh quan, thiết kế…

Dự án do Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG kiến tạo. Hilltop Valley nắm giữ ưu thế lớn về địa hình với những dãy núi nhấp nhô, đưa nơi đây trở thành sân golf sở hữu tầm nhìn đẹp và có độ thách thức cao. Không chỉ vậy, Hilltop Valley còn mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi các golfer có thể tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp của môn thể thao tinh hoa này.

Sân golf Hilltop Valley Golf Club được các chuyên gia đánh giá cao về địa hình, vị trí, cảnh quan, thiết kế…
Sân golf Hilltop Valley Golf Club được các chuyên gia đánh giá cao về địa hình, vị trí, cảnh quan, thiết kế…

Nhiều chuyên gia đánh giá, sân golf Hilltop Valley là một điểm nhấn của miền Bắc, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn, không chỉ cung cấp sản phẩm phong phú, hấp dẫn, kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch, mà còn mang lại nguồn thu lớn, tạo công ăn việc làm và các lợi ích kinh tế xã hội.

Hiện tại, Tập đoàn Geleximco đang tiếp tục triển khai các dự án sân golf quy mô khác tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Theo các chuyên gia, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng nếu đảm bảo được ba yếu tố: chất lượng tốt, mô hình mới, tài chính vững thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Và các dự án của Geleximco được nhận định là những sản phẩm như vậy.

Việc tạo ra điểm nổi bật, lợi thế cạnh tranh cho dự án chính là là chìa khóa để Geleximco ghi dấu ấn ở phân khúc Thương mại - Dịch vụ trong thời gian tới.

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Geleximco đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào 5 lĩnh vực chính: Sản xuất Công nghiệp; Tài chính - Ngân hàng; Bất động sản; Thương mại - Dịch vụ và Nông nghiệp Công nghệ cao. Geleximco đã tạo dựng được hình ảnh và uy tín cao trong cộng đồng doanh nghiệp trong nước, cũng như trong mắt các đối tác và bạn bè quốc tế.
Du lịch golf tại Việt Nam: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa Du lịch golf tại Việt Nam: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

TTTĐ - Với sự đa dạng về địa hình, phong phú về hệ sinh thái, Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế để phát triển ...

Chiến lược “dài hơi” khẳng định vị thế thương hiệu Chiến lược “dài hơi” khẳng định vị thế thương hiệu

TTTĐ - Việc triển khai hàng loạt dự án tại các tỉnh thành trên cả nước không chỉ cho thấy chiến lược “dài hơi” mà ...

Đầu tư cho cảng biển, Geleximco muốn giải bài toán lớn Đầu tư cho cảng biển, Geleximco muốn giải bài toán lớn

TTTĐ - Tốc độ tăng trưởng 2 con số hàng năm, trong khi nguồn lực đầu tư của nhà nước cho hệ thống cảng biển ...

Bộ Công Thương chính thức đề xuất giao Dự án Nhiệt điện cho Geleximco Bộ Công Thương chính thức đề xuất giao Dự án Nhiệt điện cho Geleximco

TTTĐ- Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, báo cáo phương án hợp tác đầu tư một số dự án ...

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm