Tag

Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Incons ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Đèo Cả

Bất động sản 31/12/2020 14:00
aa
TTTĐ - Sáng ngày 31/12/2020, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo Cả. Sự kiện này mở ra bước ngoặt lớn cho cả hai bên trong việc đồng hành cùng nhau trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng.
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 FPT tư vấn chiến lược chuyển đổi số cho Tập đoàn Hưng Thịnh Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào "Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020" Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TMA Solutions
Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả và ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh thực hiện nghi thức ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện hai Tập đoàn.
Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả và ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh thực hiện nghi thức ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện hai Tập đoàn.

Với sự kiện ký kết này, hai Tập đoàn sẽ hướng tới sự hợp tác lâu dài, tăng cường kết nối hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng nhằm đa dạng thêm hệ sinh thái của hai bên. Song song đó, hai bên sẽ cùng nghiên cứu quy hoạch tổng thể hạ tầng giao thông và phát triển đô thị tại các tỉnh, thành của Việt Nam nhằm đẩy mạnh kinh tế địa phương, góp phần phát triển giao thông đô thị của cả nước; cùng nghiên cứu các dự án chống biến đổi khí hậu, phát triển xã hội bền vững và cộng đồng hưng thịnh.

Cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Đèo Cả và Hưng Thịnh Incons (HTN) - đơn vị tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết thoả thuận hợp tác cùng phát triển định hướng chiến lược, hướng đến xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua mở rộng thị trường và ngành nghề từ xây dựng dân dụng và công nghiệp sang hạ tầng, giao thông, vật liệu xây dựng cơ bản và công nghệ vật liệu mới. Với sự phát triển vượt bậc, HTN nằm trong Top các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam và Top 5 các công ty nhóm ngành xây dựng hiện đang niêm yết trên sàn HoSe (năm 2020).

Để cụ thể hoá các bước hợp tác, Tập đoàn Đèo Cả sẽ nghiên cứu việc trở thành cổ đông chiến lược của Hưng Thịnh Incons. Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả sẽ sớm ứng cử vào HĐQT của Hưng Thịnh Incons, tư vấn hoạch định chiến lược phát triển mới cho công ty nhằm khai thác tối đa nguồn tài nguyên của hai bên, bên cạnh đó sử dụng nguồn nhân lực trình độ cao của hai bên cũng như công nghệ trong lĩnh vực thi công.

Ngoài ra, Tập đoàn Đèo Cả và HTN sẽ hợp tác chuyển giao công nghệ cũng như kinh nghiệm về xây dựng và quản lý xây dựng, phát triển công nghệ trong lĩnh vực thi công, xây lắp và hạ tầng, từng bước đưa HTN vươn mình ra khu vực. Hai bên sẽ liên danh, liên kết đấu thầu, đầu tư và thi công các dự án về hạ tầng và dự án xây dựng lớn. Đồng thời, cùng nhau mở rộng nghiên cứu các dự án về vật liệu xây dựng nhân tạo đáp ứng nhu cầu của ngành trong tương lai.

Ông Nguyễn Tấn Đông -  Tổng Giám đốc Tập đoàn Đèo Cả và ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons thực hiện nghi thức ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện các bên.
Ông Nguyễn Tấn Đông - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đèo Cả và ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons thực hiện nghi thức ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện các bên.

Chia sẻ về sự hợp tác mang ý nghĩa quan trọng giữa hai Tập đoàn lớn, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Sự hợp tác ở mức độ chiều sâu và chiến lược giữa một tập đoàn về đầu tư, xây dựng hạ tầng giao thông và một tập đoàn với thế mạnh về bất động sản sẽ tạo ra sức mạnh chung cho cả hai bên để gia tăng giá trị doanh nghiệp, thương hiệu thông qua chuỗi sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao mà chúng tôi sẽ cung cấp cho thị trường trong thời gian tới. Tôi tin tưởng rằng việc hợp tác này sẽ đem lại những chuyển đổi lớn trong việc phát triển hạ tầng và giao thông đô thị, đồng thời phát triển doanh nghiệp và mang đến những đóng góp lớn cho cộng đồng, cho nền kinh tế của đất nước. Đó cũng chính là triết lý chia sẻ mà chúng ta luôn hướng tới”.

Ông Nguyễn Đình Trung phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Đình Trung phát biểu tại buổi lễ.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, mở đầu phần phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả đã có những chia sẻ đầy tâm huyết: “Tập đoàn Đèo Cả đang có thế mạnh trong lĩnh vực khai thác độc quyền về quản lý vận hành hầm đường bộ và đang dẫn đầu trong các nhà thầu thi công các dự án hạ tầng giao thông đường bộ như: hầm, cầu, đường… Chính vì thế, việc nối kết với doanh nghiệp khác để tạo ra hệ sinh thái bất động sản - vận tải - logistics là điều tất yếu. Tôi hy vọng việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ là bước đệm để hai Tập đoàn có những bước tiến mới trong mối quan hệ và trong sự phát triển chung của cả hai bên”.

Ông Hồ Minh Hoàng phát biểu tại buổi lễ.
Ông Hồ Minh Hoàng phát biểu tại buổi lễ.

Đề cao sự hợp tác giữa Tập đoàn Đèo Cả và HTN, ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc HTN cho rằng: “HTN sở hữu thế mạnh cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, là đơn vị tổng thầu thi công, xây dựng các công trình cao tầng và đã đưa vào sử dụng hàng chục dự án trong nhiều năm qua. Trong thời gian tới, HTN đặt kế hoạch tăng thêm vốn điều lệ, qua đó giúp công ty nâng cao năng lực tài chính, đáp ứng tiến độ thi công các dự án mới chuẩn bị khởi công của Hưng Thịnh Land, đồng thời tham gia đấu thầu các dự án bên ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh. Thông qua việc hợp tác với Tập đoàn Đèo Cả, tôi kỳ vọng HTN sẽ ngày càng phát triển và tăng trưởng bền vững, mở rộng thị trường kinh doanh và thi công đa dạng các dự án”.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm