Thứ sáu 08/12/2023 20:29 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Tập đoàn Nam Long là "Nhà phát triển bất động sản của năm 2023"

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Vừa qua, Tập đoàn Dot Property đã tổ chức lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2023. Tập đoàn Nam Long đã được vinh danh ở hai hạng mục: Nhà phát triển bất động sản của năm (Developer of the year) và Nhà phát triển bất động sản tiên phong về phát triển bền vững của năm (Sustainable Leadership Awards).

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược Tập đoàn Nam Long trao 64 suất học bổng “Swing For Dreams” cho các sinh viên tài năng, vượt khó
Ông Văn Viết Sơn - Giám đốc điều hành Nam Long Land nhận giải Nhà phát triển Bất động sản của năm (Developer of the year)
Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land nhận giải Nhà phát triển bất động sản của năm (Developer of the year)

Dot Property Awards là giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín bậc nhất ngành xây dựng - bất động sản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia hàng đầu ngành Bất đống sản.

Năm nay, giải thưởng bất động sản quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2023 tập trung chia sẻ những mô hình kinh doanh phát triển bền vững, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu của thị trường. Sự duy trì hoạt động tốt, phát triển những dự án làm ấm thị trường và hoạt động xã hội sẽ là hình mẫu để thị trường học hỏi và trở thành doanh nghiệp chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2023.

Ông Văn Viết Sơn - Giám đốc điều hành Nam Long Land nhận giải Nhà phát triển Bất động sản tiên phong về phát triển bền vững của năm (Sustainable Leadership Awards)
Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land nhận giải Nhà phát triển bất động sản tiên phong về phát triển bền vững của năm (Sustainable Leadership Awards)

Tập đoàn Nam Long với 30 năm kinh nghiệm phát triển tại thị trường Việt Nam đã đặt kinh doanh bền vững là một chiến lược dài hạn trong suốt quá trình hoạt động. Trong năm nay, khi thị trường còn nhiều biến động, Nam Long tập trung vào các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của thị trường như: Nhà ở xã hội EHomeS giá từ 600 triệu/căn, căn hộ vừa túi tiền EHome giá từ 1 tỷ/căn, căn hộ Flora giá từ 3 tỷ/căn... Do đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dân về nhà ở, giá dễ sở hữu ở từng phân khúc, các sản phẩm của Nam Long luôn được thị trường đón nhận mạnh mẽ, ghi nhận tỷ lệ quan tâm và giao dịch ổn định.

Gần đây nhất, Tập đoàn Nam Long đã khởi xướng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” và “Chung tay đồng hành cùng người mua nhà vì một thị trường bất động sản Việt Nam ổn định và bền vững”. Hàng loạt giải pháp thiết thực đã được tập đoàn triển khai như: Tái cơ cấu sản phẩm bám sát nhu cầu thị trường; cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán; gia tăng tiện ích tại các khu đô thị; mở rộng hợp tác cùng các đối tác từ nhà thầu - ngân hàng - đại lý chiến lược phân phối sản phẩm - nhà cung cấp nội thất để đồng hành toàn diện cùng người mua nhà từ khi tìm hiểu sản phẩm đến khi về an cư lâu dài tại các khu đô thị của Nam Long.

Ngay trong quý IV/2023, Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: Hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP HCM) giá "dễ sở hữu" bậc nhất thị trường TP HCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn… Để tăng tính dễ sở hữu và dễ chi trả, chủ đầu tư liên tục thiết kế các giải pháp tài chính linh hoạt.

Cụ thể, với EHome Southgate, khi mua căn hộ 2 phòng ngủ với giá 1 tỷ (2 phòng ngủ) khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (khoảng 300 triệu đồng) chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay 65%, giải ngân đối ứng ngay từ đợt thứ 3, không lãi suất trước khi nhận nhà. Sau khi nhận nhà, khách hàng trả lãi suất cố định 3.1%/năm trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng tương đương 2 triệu đồng/tháng, vô cùng dễ sở hữu.

Với căn hộ Flora Akari City, khách hàng chỉ cần vốn tự có 30% giá trị căn hộ và thanh toán nhẹ nhàng, chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay tối đa 65% giá trị sản phẩm. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 7%/năm, ân hạn nợ gốc suốt 2 năm liên tục, khách hàng thanh toán nhẹ nhàng phần lãi suất chênh lệch (khoảng 1% theo lãi suất hiện hành). Trong trường hợp không vay và chọn thanh toán nhanh, khách hàng nhận ưu đãi lên đến 9% giá trị sản phẩm.

Hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp, trong kế hoạch trung và dài hạn, Nam Long sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực và quỹ đất dành cho sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu ở thực, kiến tạo các khu đô thị “sống” và đáng sống tại các địa phương đang trên đà phát triển để thông qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người Việt.

Hoàng Ngọc
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

TTTĐ - Đóng vai trò như thành viên đồng thời kiêm nhiệm vị trí đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Grow Asia năm 2023, Visa sẽ góp phần nâng cao kiến thức và chuyên môn cho các chương trình đào tạo của Grow Asia, hướng tới tích hợp các giải pháp tài chính số, thúc đẩy năng lực tài chính toàn diện cho nông dân và các hộ sản xuất nhỏ và giải quyết các thách thức sinh kế ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Papua New Guinea.
PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ cũng như đối với các giao dịch với khách hàng. Đồng thời, công ty chủ động cải tiến phương thức điều hành, quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
Tin khác
[Xem thêm]
VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

TTTĐ - Ngày 8/12, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa trở thành thương hiệu đồng hành cùng các buổi biểu diễn thuộc Dàn nhạc giao hưởng trẻ - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

TTTĐ -Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất kinh doanh phân bón uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi Nhà máy Đạm Cà Mau vừa chính thức cán mốc sản lượng 10 triệu tấn Urê vào ngày 7/12/2023. Con số ấn tượng ấy có được bằng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh, trách nhiệm và khát vọng nông nghiệp Việt bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Xem phiên bản di động