Tag

Tập đoàn Novaland ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo

Doanh nghiệp 19/10/2020 10:39
aa
Nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi do Thủ tướng Chính phủ phát động “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”, tối 17/10, Tập đoàn Novaland đã ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Cán bộ TP HCM đóng góp 1 ngày lương ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Thêm 564 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Gần 46 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Cơ quan Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

Tại chương trình, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi lời thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các tỉnh bị bão lũ, đồng thời kêu gọi nhân dân cả nước tiếp tục động viên, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn, khó khăn: “Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả. Tôi rất mong đồng bào ta ở trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân", hết lòng động viên, giúp đỡ những người đang gặp hoạn nạn, khó khăn, những người nghèo, hộ nghèo, để hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất do thiên tai gây ra".

Phát biểu ý kiến tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, xóa đói, giảm nghèo luôn được Ðảng, Nhà nước xác định là một chủ trương lớn, một nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của phát triển bền vững và cũng là một chương trình mang tầm quốc gia, thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc ta.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Novaland
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Novaland

Ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chủ trương hướng về người nghèo đã biến thành những hoạt động cụ thể được triển khai ở mọi cấp mọi ngành, lan tỏa đến mọi miền của Tổ quốc. Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ kêu gọi và mong các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành, chung tay cùng Ðảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam có các hoạt động thiết thực, đóng góp to lớn hơn nữa cho công cuộc giảm nghèo và bảo đảm an sinh xã hội.

Tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành, đoàn thể đã trực tiếp quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dịp này, đã có 220 đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ và cam kết ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội với số tiền gần 2.400 tỷ đồng.

Tập đoàn Novaland đã ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo” - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp tập đoàn đồng hành cùng chương trình nhằm chung tay thực hiện hàng loạt các chương trình an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng, có ý nghĩa thiết thực, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đặc biệt là tiền đề phát triển kinh tế của nhiều địa phương trên cả nước.

Đọc thêm

Đại hội đồng cổ đôn 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đôn 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm