Tag

Tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp tại Hải Phòng

Nhịp sống trẻ 06/06/2020 08:53
aa
TTTĐ - Trong hai ngày 5 - 6/6/2020, Ban thường vụ Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Trung tâm chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp - Đại học quốc gia Hà Nội tổ chức khoá tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp tại Hải Phòng.

Tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp tại Hải Phòng

Phó Giám đốc Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp Đặng Thành Đạt chi sẻ tại lớp tập huấn

Bài liên quan

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương tái đắc cử Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành đoàn Hải Phòng

Khai mạc Đại hội Đảng bộ cơ quan Thành đoàn Hải Phòng

Đảng bộ Cơ quan Thành đoàn Hải Phòng hoàn thành xuất sắc Nghị quyết đề ra

Ông Dương Văn Thành được bầu làm Bí thư chi bộ Đoàn Luật sư TP Hải Phòng

Diễn đàn Thanh niên Hải Phòng với sự nghiệp dựng xây thành phố

Hải Phòng: Bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao

Đến giảng dạy cho các học viên có đồng chí Đặng Thành Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp và giảng viên Nguyễn Quốc Anh – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các học viên tham dự lớp tập huấn
Các học viên tham dự lớp tập huấn

Tham dự khoá tập huấn có đồng chí Phạm Ngọc Tiến – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hải Phòng cùng 57 học viên là các cán bộ chủ chốt của: Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Phụ nữ thành phố; lãnh đạo các ban của Thành đoàn, các đồng chí lãnh đạo các quận, huyện Đoàn.

Giảng viên Nguyễn Quốc Anh – tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn
Giảng viên Nguyễn Quốc Anh – tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn

Trong những năm qua, Thành đoàn Hải Phòng đã triển khai tích cực các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên thành phố. Cùng với sự vào cuộc của các sở, ngành, đơn vị, như: Sở Khoa học và Công nghệ, Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng…, Đoàn thanh niên Hải Phòng đã tạo ra các sân chơi khởi nghiệp cho lực lượng thanh niên, doanh nghiệp trẻ thành phố.

Các hoạt động tiêu biểu như: Phát động chương trình thanh niên Hải Phòng khởi nghiệp 2017 – 2022; Phối hợp tổ chức diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo Hải Phòng năm 2018 với chủ đề “Khởi nghiệp sao cho đúng”; Phối hợp tổ chức cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng năm 2019; tổ chức khoá bồi dưỡng nâng cao kỹ năng cố vấn về khởi nghiệp đối mới sáng tạo… trong thời gian qua đã góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn thành phố.

Bạn Tạ Thị Thái Hà – Chuyên viên Ban Thiếu nhi trường học, Thành đoàn Hải Phòng tại lớp tập huấn
Bạn Tạ Thị Thái Hà – Chuyên viên Ban Thiếu nhi trường học, Thành đoàn Hải Phòng tại lớp tập huấn

Khoá tập huấn này hướng đến mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ phụ trách khởi nghiệp của thành phố, từ đó hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, giúp họ vượt qua khó khăn, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường.

Đọc thêm

“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Xem thêm