Thứ ba 19/03/2024 12:55 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

"Tạt đầu" xe container, xe Mazda lao vào dải phân cách trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Chiếc xe Mazda khi vượt lên tạt đầu xe container với khoảng cách quá gần đã khiến xe mất lái lao vào dải phân cách. Cú va chạm mạnh đã làm rụng bánh xe trái của chiếc Mazda, trong khi chiếc container rơi hết nguyên vật liệu xây dựng xuống đường cao tốc.

Mới đây, một tài khoảng cá nhân vừa chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đoạn clip ghi lại vụ va chạm trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Nình Bình giữa chiếc Mazda và container khiến người xem được một phen thót tim. Theo như tài khoản này cho biết, tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (8/8) tại nút giao Vực Vòng.

Chiếc Mazda khi đang lưu thông ở làn giữa của đường cao tốc thì tăng tốc vượt lên rồi đánh lái sang làn trái, tạt đầu xe container. Tuy nhiên, có lẽ do chuyển làn quá gấp nên chiếc Mazda đã va vào phần đầu của xe container, mất lái đâm vào dải phân cách rồi lao sang làn khẩn cấp.

Sau cú va chạm mạnh, 2 túi khí trước bên trong chiếc Mazda đã bung và rụng một bên bánh trái. Được biết, vào thời điểm đó trên xe có 2 người lớn và trẻ nhỏ, may mắn là không ai bị thương.

Về phần chiếc container, xe sau khi va chạm với chiếc Mazda thì đã bị đổ hết nguyên vật liệu ra đường, rất may lúc đó không có chiếc xe nào đi bên cạnh. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn khiến cộng đồng mạng rất bức xúc về cách điều khiển xe của tài xế chiếc Mazda.

Ảnh, clip: OFFB

T.T
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.