TC MOTOR gia hạn bảo hành xe Hyundai bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Xe++ -

TTTĐ - Ngày 13/4, TC MOTOR đã chính thức thông báo chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

TC MOTOR gia hạn bảo hành xe Hyundai bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Bài liên quan

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, TC MOTOR vẫn tăng trưởng 17%

TC Motor khuyến mại đến 40 triệu đồng nhiều mẫu xe Hyundai

TC Motor thiêu thụ hơn 4.000 ngàn xe trong tháng 2/2020

Hyundai i20 thế hệ mới thể thao hơn, liệu có lọt vào “mắt xanh” của TC MOTOR?

TC MOTOR bán tới 6.000 xe hơi chỉ trong tháng 1/2020

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm Hyundai

Cụ thể, tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 1/3/2020 đến 31/5/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/5/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Như vậy thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.

Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trước sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.

“Hyundai CARE” hỗ trợ khách hàng toàn cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19
“Hyundai CARE” hỗ trợ khách hàng toàn cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. TC MOTOR - Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết. Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

“Hyundai CARE” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.

Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo thêm tại Website: https://hyundai.tcmotor.vn hoặc Tổng đài CSKH: 1900 561212.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Báo chí Indonesia và Malaysia nói gì về mẫu xe VinFast President?

Báo chí Indonesia và Malaysia nói gì về mẫu xe VinFast President?

TTTĐ - Bình luận về sự kiện ra mắt mẫu xe phiên bản giới hạn VinFast President, tạp chí chuyên về ô tô Indonesia - Hops cho rằng, hãng xe quốc dân Esemka của “xứ vạn đảo” cần học tập VinFast về việc xây dựng thương hiệu ô tô quốc gia. Còn tờ Asean Post nhận định, VinFast sẽ không đi vào “vết xe đổ” của hãng Proton (Malaysia).
Toyota Việt Nam công bố doanh số tháng 8/2020

Toyota Việt Nam công bố doanh số tháng 8/2020

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 08/2020 đạt 4.334 xe (bao gồm xe Lexus), tuy giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng đây là mức giảm thấp nhất từ đầu năm đến nay. Trong đó mẫu xe Toyota Vios giữ vững vị trí số 1 về doanh số toàn thị trường.
Tin khác
[Xem thêm]
VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia

VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia

TTTĐ - Ngày 9/9, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận mua Trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang (bang Victoria, Australia). Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược phát triển thương hiệu ô tô toàn cầu của VinFast.
Xem phiên bản di động