TC MOTOR trao xe Hyundai KONA Turbo trị giá 750 triệu đồng cho người chơi xuất sắc

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Chiều 3/6, TC MOTOR đã tổ chức trao giải cho những người chơi xuất sắc nhất của cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá” sau hơn 6 tháng diễn ra với phần thưởng Đặc biệt là chiếc Hyundai KONA Turbo trị giá 750 triệu đồng.

tc motor trao xe hyundai kona turbo tri gia 750 trieu dong cho nguoi choi xuat sac

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC MOTOR và người đoạt giải Đặc biệt bên cạnh chiếc Hyundai Kona Turbo 1.6L trị giá 750 triệu đồng

Bài liên quan

TC MOTOR bán hơn 2.000 xe tháng 4/2020

TC MOTOR bán hơn 2.000 xe tháng 4/2020

Khánh thành điểm trường tại nơi “8 không” ở Đắk Nông

TC MOTOR gia hạn bảo hành xe Hyundai bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, TC MOTOR vẫn tăng trưởng 17%

TC Motor khuyến mại đến 40 triệu đồng nhiều mẫu xe Hyundai

TC Motor tiêu thụ hơn 4.000 ngàn xe trong tháng 2/2020

Chính thức bắt đầu vào ngày 22/11/2019, trải qua 6 tháng với 3 vòng thi, “KONA - Thỏa khám phá” đã vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi, trở thành một làn sóng mạnh mẽ không chỉ trong cộng đồng những người sử dụng xe ô tô nói riêng, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng xê dịch, du lịch khám phá những địa danh nổi bật trên bản đồ Việt Nam.

Với nội dung mới lạ và độc đáo, cuộc thi thu hút khoảng 2.000 bài dự thi và nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi tại hệ thống đại lý ủy quyền Hyundai của TC MOTOR trên toàn quốc trong suốt 3 tháng.

Ngoài ra đây cũng là một chương trình có tổng giá trị giải thưởng lớn lên đến gần 2 tỷ đồng cho cả người chơi lẫn người bình chọn, giải thưởng cao nhất là 1 xe Hyundai Kona Turbo 1.6L trị giá 750 triệu đồng, chương trình đã tạo nên một làn sóng thu hút mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt bình chọn cho các bài dự thi.

tc motor trao xe hyundai kona turbo tri gia 750 trieu dong cho nguoi choi xuat sac

Tại vòng cuối cùng, 10 người chơi xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam: Hà Giang - Mã Pì Lèng; Hòa Bình - Mộc Châu; Quảng Bình - Quảng Trị; Huế - Đà Nẵng; An Giang miền Tây,… cùng Hyundai KONA do ban tổ chức sắp xếp và tài trợ toàn bộ kinh phí chuyến đi.

10 bài thi vòng 3 của là 10 video thể hiện vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện cá tính, dấu ấn phong cách của người chơi cùng sự hỗ trợ của ekip travel blogger giàu kinh nghiệm, được yêu thích trong cộng đồng. Nội dung video đa dạng sắc màu khám phá, trải nghiệm không chỉ mỗi vùng đất mà còn là hành trình khám phá chính bản thân của mỗi người.

Có thể nói “KONA - Thỏa khám phá” đã mang tới những câu chuyện nhân văn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho không chỉ người chơi mà còn cho những ai quan tâm, theo dõi đến cuộc thi.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc của ban giám khảo với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu về hình ảnh: NSƯT, Nhà quay phim Hoàng Tích Thiện; Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt; cùng sự bình chọn công khai minh bạch của khán giả cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá” đã chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất để trao giải thưởng.

Theo đó, giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt là 1 xe Hyundai Kona Turbo 1.6L trị giá 750 triệu; 1 giải nhất 50 triệu; 1 giải nhì 20 triệu; và 7 giải ba mỗi giải 10 triệu đồng.

tc motor trao xe hyundai kona turbo tri gia 750 trieu dong cho nguoi choi xuat sac

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc TC MOTOR cho hay: “Cuộc thi KONA - Thỏa khám phá" nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm TC MOTOR đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đồng thời cũng là 10 năm hợp tác giữa TC MOTOR và Hyundai, với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Việc thử thách các cung đường cùng xe KONA không những mang đến khoảng thời gian thú vị nhất mà người sử dụng còn có được một góc nhìn khách quan và chân thực nhất với những mẫu xe do TC MOTOR sản xuất.

Thông qua cuộc thi, TC MOTOR mong muốn truyền đi cảm hứng về một phong cách sống luôn cống hiến hết mình theo đuổi đam mê bằng những khát khao cháy bỏng nhất của tuổi trẻ.”

Anh Lê Mạnh Linh, người đạt giải Đặc biệt của cuộc thi, thay mặt cho những thí sinh tham dự cuộc thi "KONA - Thỏa khám phá" bồi hồi chia sẻ: “Cảm ơn TC MOTOR đã tổ chức cuộc thi cho những người anh em chúng tôi, từ mọi miền Tổ quốc có thể gặp gỡ, cùng nhau thỏa khám phá những vùng đất tươi đẹp giàu sức sống của quê hương xứ sở, cùng nhau viết nên những trang sách tươi đẹp nhất của cuộc đời”.

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.

Tin khác

[Xem thêm]
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
ha noi tiep suc cho doanh nghiep lang nghe phat trien

Hà Nội "tiếp sức" cho doanh nghiệp, làng nghề phát triển

TTTĐ - Giai đoạn 2021 - 2025, TP Hà Nội đặt mục tiêu có trên 10.000 lượt doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn được hỗ trợ từ chương trình khuyến công, tạo việc làm cho khoảng 50.000 lao động nông thôn, kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng thủ công mỹ nghệ tăng bình quân 5 - 8%/năm, đạt 550 triệu USD vào năm 2025. Để thực hiện được mục tiêu này, Hà Nội đang từng bước đổi mới công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất, tiếp sức cho làng nghề phát triển.
Xem phiên bản di động