Tag

Teen THCS Đống Đa rộn ràng đón ngày hội thành lập trường

Nhịp sống trẻ 19/11/2022 12:06
aa
TTTĐ - Trường THCS Đống Đa vừa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1972 - 2022) và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Trước đó, học sinh trường THCS Đống Đa cũng đã tổ chức nhiều cuộc thi nhằm chào mừng ngày hội lớn.
Dấu ấn kỷ niệm 65 năm thành lập trường THPT Việt Đức Công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Quảng Nam Thành lập Trường Đại học Luật là trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội

Là một trong những điểm sáng trường học của Thủ đô Hà Nội, ngay từ những năm đầu còn nhiều khó khăn, thử thách, trải qua sáu lần tách- nhập, các thế hệ Thầy và trò trường THCS Đống Đa luôn phát huy tinh thần “Dạy tốt, học tốt”. Ban giám hiệu nhà trường luôn hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh, xứng đáng là ngôi trường đạt chất lượng cao của quận Đống Đa và T.P Hà Nội.

Cô Đinh Thị Vân Hồng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Cô Đinh Thị Vân Hồng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cô Đinh Thị Hồng Vân, hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thầy và trò trường THCS Đống Đa luôn phấn đấu, thi đua “Dạy tốt- Học tốt” để xứng đáng với truyền thống của nhà trường, niềm tin yêu của xã hội.

Trong hành trình phấn đấu đó, THCS Đống Đa được công nhận là “Trường tiên tiến về thể dục, vệ sinh và công tác Đoàn đội”, “Trường tiên tiến toàn diện”… Đặc biệt, danh hiệu “Trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố” giữ vững từ năm học 1978- 1979 đến nay. Trường được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình “Trường học thân thiện, học sinh tích cực””.

Teen THCS Đống Đa rộn ràng đón ngày hội thành lập trường
Trường THCS nhận được danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố".

Tính đến nay, nhà trường có 93,75% giáo viên đạt chuẩn và 17,86 giáo viên trên chuẩn. Nhiều thầy, cô giáo đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” các cấp, được kết nạp Đảng viên ưu tú. Nhà trường có 4 giáo viên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Hàng trăm lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, Thành phố, Quốc gia và Quốc tế về các môn văn hóa, văn nghệ, TDTT.

Học sinh mặc đồng phục theo lớp nên ngày hội càng trở nên lung linh
Học sinh mặc đồng phục theo lớp nên ngày hội càng trở nên lung linh

Tại chương trình, học sinh của trường THCS Đống Đa chăm chú lắng nghe và bày tỏ sự tự hào với truyền thống nhà trường. Khi nhà trường trình chiến video nhìn lại hành trình 50 năm của trường THCS Đống Đa, các bạn học sinh ồ lên thích thú mỗi khi nhìn thấy gương mặt thân quen của thầy cô dạy mình xuất hiện.

Teen THCS Đống Đa hào hứng trong ngày lễ thành lập trường
Teen THCS Đống Đa hào hứng trong ngày lễ thành lập trường

Trước ngày lễ kỷ niệm chính thức diễn ra, teen trường THCS Đống Đa đã tổ chức các cuộc thi nhằm chào mừng ngày hội lớn này như trình diễn thời trang tái chế, chụp ảnh, vẽ tranh, làm mô hình trường. Các sản phẩm độc đáo, sáng tạo đã được tận dụng để trang trí quanh sân trường.

Học sinh tổ chức nhiều cuộc thi trong dịp này để chào mừng ngày lễ thành lập trường và. mừng Ngày Nhà giáo VIệt Nam
Học sinh tổ chức nhiều cuộc thi trong dịp này để chào mừng ngày lễ thành lập trường và. mừng Ngày Nhà giáo VIệt Nam
Teen THCS Đống Đa rộn ràng đón ngày hội thành lập trường
Teen THCS Đống Đa rộn ràng đón ngày hội thành lập trường
Teen THCS Đống Đa rộn ràng đón ngày hội thành lập trường

Đọc thêm

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Xem thêm