Tag

Tết - Mùa sắm xe tậu nhà của những người thành đạt

Bất động sản 21/01/2022 15:22
aa
TTTĐ - Giai đoạn giao thời năm cũ - năm mới luôn là mùa cao điểm “shopping” săn nhà mới đón lộc Xuân. Lãi suất cho vay mua nhà cực thấp cùng nhiều ưu đãi lớn của các chủ đầu tư dịp này khiến cơ hội tậu nhà sang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Thiết kế không góc chết, giới nhà giàu bị “hạ ngục” bởi căn hộ ở dự án này? The Matrix One - cảm hứng tầm nhìn “triệu đô” từ những siêu phẩm Hollywood Thi công vượt tiến độ: Imperia Smart City chính thức cất nóc phân khu 1 “Mục sở thị” căn hộ 2 phòng ngủ “siêu chất” tại The Matrix One

Những người thành công sau một năm đầu tư, kinh doanh thường thích ghi dấu thành quả bằng món quà năm mới ý nghĩa cho mình và người thân. Đó có thể là chuyến nghỉ đông cho cả gia đình, sang hơn thì một chiếc xế hộp để cả nhà vi vu… Không ít người lại nhân cơ hội này tậu thêm một căn hộ hoặc đổi nhà đón lộc Xuân.

The Matrix One sở hữu loại hình căn hộ Dual Key “hot hit” trên thị trường
The Matrix One sở hữu loại hình căn hộ Dual Key “hot hit” trên thị trường

Ngọc Huyền, phụ trách một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ: Việc tậu nhà mới dịp cuối năm thường được gọi là “mùa shopping của những người thành đạt”. Kinh nghiệm cho cô thấy hầu hết những khách hàng đi tìm nhà dịp này đều quyết rất nhanh, nhưng lại rất giỏi tận dụng đòn bẩy tài chính. Đây là nhóm khách hàng bận rộn, lại vào thời điểm cuối năm, thời gian với họ là tiền bạc nên các dự án đã hoặc sắp hoàn thiện rất được quan tâm vì khách chỉ cần đến một lần là “thực mục sở thị”.

“Một trong các dự án hạng A đang được khách hàng đặc biệt quan tâm tại khu vực phía Tây Hà Nội là The Matrix One. Dự án đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao vào cuối quý 1, đầu quý 2 năm nay nên càng hot hơn. Có điều, số lượng căn không còn nhiều” - Huyền bật mí.

Thanh Tuấn - một nhà đầu tư chứng khoán thuộc thế hệ F0 - đang đi “ngó nghiêng” thực địa dự án The Matrix One cho biết: “Thường em sẽ làm việc ở nhà và tranh thủ ngó bảng điện tử đến hết giờ giao dịch buổi sáng nên rất cần một không gian riêng cho tập trung. Em ưng nhất căn hộ hai chìa khóa ở The Matrix One vì nó các không gian cực kỳ riêng biệt, không khác gì hai căn hộ trong một mái nhà”, Tuấn tâm đắc.

Với 2 lối vào khác nhau, chủ nhân căn hộ Dual Key The Matrix One có thể vừa ở vừa làm văn phòng start-up hoặc cho thuê
Với 2 lối vào khác nhau, chủ nhân căn hộ Dual Key The Matrix One có thể vừa ở vừa làm văn phòng start-up hoặc cho thuê

Thắng lớn trên sàn chứng khoán nhờ đòn bẩy tài chính nên Tuấn khá tự tin khi gõ cửa ngân hàng vay mua nhà. “Những nhà đầu tư thành công nhất là những người tận dụng dòng vốn của người khác một cách khôn ngoan nhất”, Tuấn khẳng định. Lãi vay mua nhà đang ở mức thấp nhất cả thập kỷ qua nên không dại gì mà không sử dụng vốn vay để mua nhà trong khi khoản tiền có được vẫn dành phần lớn cho hoạt động đầu tư.

Thực tế, từ cuối tháng 10/2021 và bước sang quý I/2022, các ngân hàng liên tục tung ra những gói tín dụng ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, bao gồm cả cho vay mua nhà.

Theo TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, giảm lãi vay để kích thích người dân mua nhà trả góp là giải pháp tăng trưởng tín dụng được các nhà băng áp dụng thời gian qua. Do đó, người có nhu cầu có thể cân nhắc tận dụng các ưu đãi lãi vay mua nhà từ ngân hàng kết hợp cùng các chương trình kích cầu của chủ đầu tư.

Dự án The Matrix One đang ở khâu cuối cùng trước khi bàn giao – trở thành tòa nhà sở hữu tầm view vào hạng đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội
Dự án The Matrix One đang ở khâu cuối cùng trước khi bàn giao – trở thành tòa nhà sở hữu tầm view vào hạng đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội

Việc vay ngân hàng một phần và tìm kiếm những dự án căn hộ có chính sách hỗ trợ thanh toán tối ưu đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Chẳng hạn, tại tổ hợp hạng A The Matrix One, chủ đầu tư vừa đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với chương trình siêu ưu đãi "Mua Dual Key - Rinh lộc đón Tết". Theo đó, chỉ từ 610 triệu đồng là khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán, sở hữu căn hộ Dual Key hạng A nằm trong tổ hợp tiện ích đa tầng.

Với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng, hoặc chiết khấu đến 9,5% cùng gói quà tặng đặc biệt mừng xuân mới, khách hàng sẽ “bỏ túi” ngay 870 triệu đồng khi “chốt” căn hộ Dual Key.

Một góc căn hộ lớn trong căn Dual Key với 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn rộng rãi
Một góc căn hộ lớn trong căn Dual Key với 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn rộng rãi

Chính sách tài chính ưu việt này khiến The Matrix One không chỉ được người ở thực thích thú mà còn hút mạnh dòng tiền đầu tư. Bởi, nhiều nhà đầu tư nhắm đến việc cho cộng đồng người Nhật Bản, Hàn Quốc rất lớn ở khu vực Mỹ Đình thuê lại và kỳ vọng vào đà tăng giá các sản phẩm chung cư cao cấp đang rất rõ rệt.

Theo bà Lê Thị Phương Lan, Trưởng Bộ phận tư vấn đầu tư của Savills Hà Nội, giá bán sơ cấp căn hộ tại các quận Từ Liêm và Cầu Giấy đã tăng quý thứ 12 liên tiếp tính đến quý IV/2021 vừa qua và ghi nhận mức tăng trưởng mỗi năm tương đương với 10% và 17%.

Xu hướng chuyển dịch trong thị trường cũng được thúc đẩy bởi sự phát triển về cơ sở hạ tầng. Tuyến đường vành đai 3, số 3,5 và đường sắt đô thị số 3 là động lực thúc đẩy sự bùng nổ của khu vực phía Tây.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án:

Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One

TTTĐ - Niềm vui sắp nhận căn nhà mơ ước và tận mắt chứng kiến không gian sống đẳng cấp giữa nội đô khiến ...

Vì sao bất động sản phía Tây tăng lực hút đầu năm 2021? Vì sao bất động sản phía Tây tăng lực hút đầu năm 2021?

TTTĐ - Quy tụ nhiều tên tuổi lớn về đầu tư, bứt phá về hạ tầng, hệ thống tiện ích xã hội liên tục được ...

MIKGroup MIKGroup "mạnh tay" phủ 100% mặt dựng bằng kính Low-E

TTTĐ - Mới đây, MIKGroup - Chủ đầu tư The Matrix One (Mỹ Đình – Hà Nội) đã chơi sang khi công bố, toàn bộ ...

The Matrix One tiên phong “phong cách sống hạng A” The Matrix One tiên phong “phong cách sống hạng A”

TTTĐ - Tại Hà Nội, một số chủ đầu tư bất động sản đã tập trung phát triển dự án theo hướng cao cấp, tiện ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Xem thêm