Tag

Thái Bình: Chủ quán karaoke “hỗn chiến” với khách giữa đại dịch Covid-19 khiến 5 người bị thương

Tin tức ANTT 07/08/2020 22:42
aa
TTTĐ - Bất chấp yêu cầu của cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình về việc tạm đóng cửa quán bar, karaoke để phòng, chống dịch Covid-19 nhưng chủ quán karaoke Bảo Vinh vẫn lén lút mở cửa hoạt động. Khi nhóm khách hát xong, thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Chủ quán cùng với nhân viên đã dùng kiếm chém nhiều khách hát trọng thương.
Lãnh đạo tỉnh Thái Bình quyết liệt chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 Thái Bình: Cách ly xã hội huyện Hưng Hà từ 0h ngày 2/8 Thái Bình họp khẩn triển khai nhiệm vụ cấp bách phòng, chống Covid-19

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 6/8, tại quán karaoke Bảo Vinh (địa chỉ tại tổ dân phố Ngoại Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ “hỗn chiến” khiến nhiều người trọng thương.

Cụ thể, vào buổi tối 6/8, một nhóm khách 8 người chủ yếu là người Hải Phòng đến quán karaoke Bảo Vinh để hát, trong số này có các anh Trần Văn U, Trần Mạnh H, Hoàng Phú H, Trương Thiên D, Nguyễn Mạnh V…

Đến khoảng 23 giờ đêm 6/8, nhóm khách này dừng hát và xuống dưới quầy để thanh toán tiền. Trong lúc thanh toán, giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Chủ quán karaoke là Phạm Việt Thành (SN 1981, trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình) đã "lời ra tiếng vào" với nhóm khách rồi dẫn đến cuộc ẩu đả.

Thái Bình: Chủ quán karaoke “hỗn chiến” với khách giữa đại dịch Covid-19 khiến 5 người bị thương
Một nạn nhân đang được sơ cứu sau khi xảy ra vụ "hỗn chiến" tại quán karaoke Bảo Vinh (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình)

Lúc này, một đối tượng tên là Sự, là quản lý của quán hát thấy chủ bị ức hiếp đã dùng kiếm chém nhóm khách đến hát. Vụ việc khiến ít nhất 5 người trong nhóm khách đến hát trọng thương. Nạn nhân nặng nhất đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Điều đáng nói dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, tại Thái Bình cũng đã có ca dương tính với virus SARS-CoV-2, đang phải cách ly, điều trị, có địa phương đã phải phong tỏa. Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã ra văn bản yêu cầu tạm dừng các quán bar, karaoke… để phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, chủ quán karaoke Bảo Vinh đã bất chấp yêu cầu của cơ quan chức năng, lén lút mở cửa cho khách vào hát, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, gây thương tích cho người khác.

3239 116877155 1240497189676013 1307101780115088430 n
Quán karaoke Bảo Vinh lén lút hoạt động bất chấp yêu cầu đóng cửa để phòng dịch Covid-19 của cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình

Trao đổi với PV, ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

“Từ trước đến nay, phía chính quyền nhận được nhiều phản ánh của quần chúng Nhân dân về việc quán karaoke Bảo Vinh hoạt động quá công suất, gây tiếng ồn khiến người dân bức xúc, chính quyền đã có những biện pháp chấn chỉnh.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngày nay, chúng tôi đã đi đến các quán karaoke trên địa bàn để yêu cầu các cơ sở kinh doanh này tạm dừng hoạt động theo công điện 18/2020 của UBND tỉnh Thái Bình và phải thực hiện theo đúng cam kết.

Đến khoảng 21 giờ tối 6/8, khi chúng tôi đi kiểm tra, quán karaoke Bảo Vinh vẫn đóng cửa, cho đến khi phát hiện sự việc. Việc quán này vi phạm quy định của UBND tỉnh, để xảy ra việc xô xát, mất an ninh trật tự, vi phạm các quy định trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành thì họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, ông Quy thông tin thêm.

Một lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy cũng cho hay, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện đang phối hơp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ vụ “hỗn chiến” tại quán karaoke Bảo Vinh, lập hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Cao Bằng: Ám ảnh thiếu nữ bị xâm hại liên tục nơi đất khách Tin tức ANTT

Cao Bằng: Ám ảnh thiếu nữ bị xâm hại liên tục nơi đất khách

TTTĐ - Thiếu nữ 16 tuổi ở huyện Bảo Lạc (tỉnh Cao Bằng) bị lừa sang Myanmar với lời hứa "việc nhẹ lương cao" đã phải trải qua chuỗi ngày đằng đẵng trong đau đớn, tuyệt vọng vì bị xâm hại liên tục.
TP HCM: Triệt phá đường dây mua bán dâm cho người nước ngoài Tin tức ANTT

TP HCM: Triệt phá đường dây mua bán dâm cho người nước ngoài

TTTĐ - Công an TP HCM thông tin vừa triệt phá đường dây mua bán dâm, sử dụng chất cấm, múa thoát y... cho người nước ngoài tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố.
Xử lý nghiêm việc lan truyền những thông tin xấu, độc Tin tức ANTT

Xử lý nghiêm việc lan truyền những thông tin xấu, độc

TTTĐ - Trước nhiều thông tin lan truyền trên mạng xung quanh vụ việc nam sinh lớp 8 ở quận Long Biên bị đánh, chết não do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ, đại diện Công an thành phố (CATP) Hà Nội cho biết đã giao các đơn vị chức năng xử lý nghiêm.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo mới hỗ trợ cài đặt dịch vụ công Tin tức ANTT

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo mới hỗ trợ cài đặt dịch vụ công

TTTĐ - Thời gian gần đây, lợi dụng việc lực lượng công an ra quân hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, các đối tượng đã tạo các phần mềm giả mạo, sau đó giả danh công an yêu cầu người dân cài đặt để lừa đảo, chiếm quyền điều khiển điện thoại di động. Sau đó, các đối tượng chiếm đoạt tài sản trong ứng dụng ngân hàng điện tử.
Phát hiện, trục vớt quả bom nặng 320kg Tin tức ANTT

Phát hiện, trục vớt quả bom nặng 320kg

TTTĐ - Đêm 27/3, Ban CHQS quận Long Biên, Hà Nội đã phối hợp với lực lượng công binh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tiến hành trục vớt, di dời và hủy nổ thành công quả bom nặng 320kg được phát hiện trên địa bàn quận.
Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não Pháp luật

Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não

TTTĐ - Liên quan vụ nam sinh lớp 8 ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) bị đánh chấn thương sọ não, chiều 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M (SN: 2008; trú tại quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các quyết định tố tụng trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Long Biên phê chuẩn và tống đạt đến bị can trong tối 27/3.
Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài Tin tức ANTT

Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài

TTTĐ - Ngày 27/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Hùng (SN: 1990, HKTT: Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hoá) để điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.
Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng Tin tức ANTT

Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng

TTTĐ - Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh huyện Trùng Khánh vừa kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng bằng hình thức giả danh cán bộ công an, viện kiểm sát.
Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù Tin tức ANTT

Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa sơ thẩm 5 bị cáo trong đường dây mua bán ma túy xảy ra vào tháng 11/2022...
Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng Tin tức ANTT

Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP HCM cho biết đã đề nghị truy tố 254 bị can và thu hồi hàng chục tỷ đồng trong đại án đăng kiểm.
Xem thêm