Tag

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp "5 sao" tại TP HCM

Thời trang - Làm đẹp 01/04/2019 15:29
aa
TTTĐ - Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, TMV Mailisa đã và đang khẳng định được thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, là điểm đến tin cậy cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, với 12 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam.

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp

Chi nhánh thứ 12 tại địa chỉ số 86-88-90-92 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận TP HCM chính thức khai trương đi vào hoạt động

Bài liên quan

Dàn Hoa hậu “đổ bộ” xuất hiện trong ngày khai trương chi nhánh TMV Mailisa thứ 10 tại Bình Dương

Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp da mụn trứng cá tận gốc

Xóa tan da nám, tàn nhang bằng doctor magic

Biển người chờ đợi được tư vấn thẩm mỹ tại Hà Nội: Thẩm mỹ “chuẩn Hàn” lên ngôi

Uy tín – chất lượng gắn liền thương hiệu

Thương hiệu Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa được thành lập từ năm 1998, do vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh kiến tạo và xây dựng. Sau hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, với 12 chi nhánh trên toàn quốc, TMV Mailisa hiện đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Và đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 4 tiêu chí: Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước.

Bà Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc hệ thống TMV Mailisa chia sẻ niềm vui trong ngày khai trương chi nhánh thứ 12
Bà Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc hệ thống TMV Mailisa chia sẻ niềm vui trong ngày khai trương chi nhánh thứ 12

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi phải chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ vừa uy tín, chất lượng mà giá cả phải chẳng để trao gửi nhan sắc, thời gian qua, TMV Mailisa đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thêm quy mô để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chỉ trong ngày khai trương đã thu hút hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ
Chỉ trong ngày khai trương đã thu hút hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ

Chính vì vậy, vào ngày 31/3 vừa qua, Mailisa tiếp tục cho ra đời chi nhánh thứ 12 (địa chỉ: 86 – 88 – 90 – 92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM). Sự kiện đã thu hút đông đảo khách mời là khách hàng thân thiết của Mailisa, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều ca sĩ, Hoa hậu, Á hậu... đến tham dự.

Với sự kiện ra mắt chi nhánh TMV thứ 12 của Mailisa lần này, như đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn Mailisa cả về số lượng lẫn chất lượng. Minh chứng cho việc này, đó chính là lượng khách hàng tìm đến Mailisa trong suốt thời gian qua ngày một đông, trong số đó có nhiều người là ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam cũng tìm đến Mailisa để được trải nghiệm dịch vụ.

Cơ sở vật chất luôn được đầu tư bài bản, hiện đại nhất
Cơ sở vật chất luôn được đầu tư bài bản, hiện đại nhất

Phát biểu tại buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 12, ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa chia sẻ, trong suốt lịch sử 25 năm hình thành và phát triển, Mailisa luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. “Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý””, ông Khánh nói.

Cùng quan điểm đó, bác sĩ Phạm Hữu Quốc – Chuyên gia thẩm mỹ Mailisa cũng cho biết: “Đối với Mailisa là một trong những đơn vị tôi lấy làm tự hào, bởi Mailisa không ngần ngại đầu tư về công nghệ để có được chất lượng tốt nhất. Mailisa có nét riêng rất phong phú, tự nhiên nhưng độc quyền và cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm trong nghề”.

Cũng tại buổi lễ khai trương, bác sĩ Quốc không ngần ngại chia sẻ khi được rất nhiều khách hàng “khen” và gửi lời cảm ơn đến Mailisa vì chất lượng dịch vụ tốt.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời thân thiết Mailisa như: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác
Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời thân thiết Mailisa như: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác
Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp

"Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp và bắt kịp xu hướng thời thượng, Mailisa còn là “thiên đường” với các dịch vụ spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Mailisa tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất", đại diện TMV Mailisa cho biết.

Điểm đến lý tưởng cho phái đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà lượng khách hàng tìm đến Mailisa trong thời gian qua tăng đột biến như vậy, bởi nơi đây luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố cần và đủ để khách hàng tin tưởng, tìm đến Mailisa trải nghiệm dịch vụ.

Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai (phải) chủ cơ sở TMV Mailisa tặng hoa cho ca sĩ Isaac trong buổi ra mắt chi nhánh
Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai (phải) chủ cơ sở TMV Mailisa tặng hoa cho ca sĩ Isaac trong buổi ra mắt chi nhánh

Hiện tại, TMV Mailisa đang được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực trong tòa nhà cao tầng, thiết kế phong cách rất “Tây” sang trọng tiêu chuẩn "5 sao". Nội thất các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng chăm sóc da, phòng thư giãn... tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín.

Trong số các “khách ruột” của Mailisa không thể không kể đến các ngôi sao tên tuổi như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… cùng nhiều ngôi sao trong showbiz là ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu… cũng nhiều lần tìm đến Mailisa để trải nghiệm.

Bác sĩ – Chuyên gia thẩm mỹ cũng có lời chia sẻ trong buổi ra mắt
Bác sĩ – Chuyên gia thẩm mỹ cũng có lời chia sẻ trong buổi ra mắt

Chia sẻ về những trải nghiệm tại TMV Mailisa, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: “Mailisa được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu, quy tụ đủ cả 3 yếu tố: Thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, dịch vụ xuất sắc, nên bản thân rất tin tưởng vào Mailisa để trao gửi nhan sắc của mình”.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Lệ Quyên đến tham dự
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Lệ Quyên đến tham dự
Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp

Còn người đẹp Huyền My cũng không giấu nổi cảm xúc khi lần thứ 2 được mời tham dự và đồng hành cùng chương trình của Mailisa. Đặc biệt hơn, chính Huyền My lại là một tín đồ quen thuộc của Mailisa trong nhiều năm qua nên đã có những lời chia sẻ rất chân thành, và mong muốn trong tương lai sẽ còn mở rộng thêm chi nhánh không chỉ ở trong nước mà vươn ra cả nước ngoài.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 12 của Mailisa, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá từ 50 – 80% khi thực hiện dịch vụ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm