×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017: gần 1000 doanh nghiệp bán hàng giảm giá

Kinh tế | Thứ sáu, 12/01/2018 22:09 (GMT+7)
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017: gần 1000 doanh nghiệp bán hàng giảm giá

TTTĐ – Năm 2017, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại của gần 1000 doanh nghiệp, cùng hơn 3.000 đăng ký khuyến mại từ các cơ sở sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại thuộc mọi thành phần kinh tế…

Chiều 12/1, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng khuyến mại Hà Nội 2017.

Theo Sở Công Thương, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017 đã thu hút hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại của gần 1000 doanh nghiệp, cùng hơn 3.000 đăng ký khuyến mại từ các cơ sở sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại thuộc mọi thành phần kinh tế.

Các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017


Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2017 đã thu hút 36.000 lượt du khách (tăng 20% so với năm 2016); hơn 6.000 khách hàng đăng ký tour trực tiếp tại sự kiện. Tổng doanh thu các đơn vị đạt 32,8 tỷ đồng (tăng 56% so với 2016).

Sự kiện giảm giá đặc biệt “Ngày Vàng khuyến mại” đã đón nhận hàng trăm nghìn lượt khách; sự kiện “Tuần Vàng online” thu hút được 105 doanh nghiệp tham gia với hơn 40.000 sản phẩm được bán giảm giá trên website của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như hàng không, điện máy, gia dụng, thực phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng thiết yếu, với hơn 2 triệu lượt truy cập và gần 100.000 truy cập đến website các đơn vị tham gia chương trình qua cổng kết nối: thangkhuyenmaihanoi.vn

Sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” được Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Thành phố phối hợp với Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức. Trong 5 ngày diễn ra sự kiện đã có hàng nghìn sản phẩm được quảng bá đến tay người tiêu dùng và triển khai bán hàng với tổng doanh thu đạt gần 370 triệu đồng.

Trong 5 ngày diễn ra sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại”, có khoảng gần 50.000 lượt người đến tham quan mua sắm. Tổng doanh thu ước tính trong 5 ngày diễn ra hội chợ của các gian hàng đạt 42,8 tỷ đồng, tăng 34% so với năm 2016 (32 tỷ đồng).

Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, sau nhiều năm triển khai, Tháng khuyến mại Hà Nội đã hình thành thói quen về một sự kiện mua sắm sôi động vào dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của các tầng lớp nhân dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế.

Với mục đích đưa hàng Việt tới người tiêu dùng Thủ đô và các khu vực lân cận, đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng và du lịch giai đoạn cuối năm của Hà Nội, Tháng khuyến mại năm nay không chỉ thu hút các doanh nghiệp siêu thị, thương mại mà thu hút cả các doanh nghiệp du lịch, viễn thông, hàng không, xây dựng, ngân hàng… Doanh nghiệp đã mang những sản phẩm với mức giảm giá sâu, thu hút lượng lớn khách hàng.

*Ghi nhận những thành tích của doanh nghiệp, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2017, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ban hành quyết định số 243/QĐ-UBND khen thương 31 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích trong triển khai, thực hiện Tháng khuyến mại Hà Nội 2017.
 
Thanh Bình
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
Hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
TTTĐ - Đại học RMIT Việt Nam và Saigon Innovation Hub (SIHUB) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp...
Địa phương cuối cùng của Quốc Oai đón nhận xã đạt chuẩn NTM
TTTĐ - Xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai (Hà Nội) vừa tổ chức đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017. Đây là địa phương...
Doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách xuất khẩu uy tín năm 2017
TTTĐ - Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt vào Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017” do Bộ Công Thương công...
Lao động trẻ tay nghề cao: Yếu tố quyết định thu hút FDI
TTTĐ - Đã đến lúc Việt Nam không thể thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa vào nhân công giá rẻ mà phải bằng nguồn nhân lực chất...
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô